CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    Roman Forum : รีวิวเกม โรม่า - อูดิเนเซ่ : บทเรียนที่ต้องจดจำ

    กลับมาอีกครั้งครับ อาจจะช้าไปสักนิด เพราะมีรีวิวมิลาน (โดยพี่ keyzer) และยูเว่ (โดยคุณบอย) ไปก่อนหน้านี้แล้ว คือไม่ได้หายไปรักษาแผลใจที่ไหนหรอกครับ แค่หลับเป็นตายไม่รับรู้เรื่องราวใดๆไปชั่วขณะเท่านั้นเอง

    สัปดาห์ที่ 2 ของคัมปิโอนาโต้กลายเป็นสัปดาห์สุดเซ็งของแฟนหมาป่าคนหนึ่ง  เพราะความหวังที่จะเก็บ 6 คะแนนเต็ม ไปชูคออยู่บนคลาสซิฟิก้าได้สลายหายไปกับสายลม  ไม่ชนะก็ว่าแย่แล้ว แต่เกมนี้ถึงกับแพ้คาบ้านของตัวเอง นอกจากจะไม่มีแต้มแล้ว ยังเป็นการเสียหน้าที่ทีมหมาป่าต้องพ่ายแพ้ให้กับทีมเบียงโคเนรี่ 2 ปีติดต่อกันในโอลิมปิโก้  การแพ้ในบ้านมันเป็นอะไรที่น่าเจ็บปวดสิ้นดี อย่างไรก็ตามเกมนี้ต้องบอกว่าทีมเยือนสมควรได้ 3 คะแนนออกไปอย่างไร้ข้อกังขา เพราะเล่นกันได้ดีกว่า เป็นระบบมากกว่า  สำหรับใครที่ไม่ได้ชมเกม ผมสรุปเหตุการณ์ของเกมไว้ด้านล่างครับ

    จากคุณ : il giallorossi - [ 13 ก.ย. 48 00:55:47 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป