CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    +-+-+-+ Calcio Serie a Match 4 อูดิเนเซ่ 0 - 1 ยูเวนตุส : ปั๊ต - จัด - ให้ ... +-+-+-+

    เพิ่งจบไปเมื่อกี้อ่ะนะ ยูเว่บุกไปเอาชนะอูดิเนเซ่ที่ฟริอูลี่ได้ 1 - 0 แบบหืดจับสุด ๆ โดยเฉพาะในครึ่งหลังที่โดนอูดิเนเซ่กระหน่ำเข้าใส่เกือบตลอด แต่ก็รอดมาได้จากความเหนียวของอับเบียติ , คันนาวาโร่และโควัช ...

    เกมกัลโช่นัดที่ 4 ของฤดูกาล อูดิเนเซ่เปิดฟริอูลี่รับการมาเยือนของจ่าฝูงยูเวนตุส เกมนี้เจ้าถิ่นไม่มียากวินต้า กองหน้าฟอร์มแรงทีมชาติอิตาลีเนื่องจากเขามีปัญหากับผู้บริหารของทีม จนเป็นเหตุทำให้ถูกดร็อปไป แต่ก็ได้แบร์ต๊อตโต้กลับมาคุมแนวรับ ส่วนยูเว่ เกมนี้คาเปลโล่ยังให้บลาซี่เล่นในตำแหน่งแบ๊คขวาอยู่ และส่งจานนิเค็ดด้าลงเล่นแทนคาโมราเนซี่ และให้เนดเวดกับเดล ปิเอโร่ยืนอยู่หลังอิบราฮิโมวิช ...

    อูดิเนเซ่ 3 - 5 - 2 ...

    - - - - - - - - - - - - - - - De Sanctis - - - - - - - - - - - - - - - - -
    - - - - - Bertotto - - - - - - - Natali - - - - - - - Felipe - - - - - -
    - - Pinzi - - - Vidigal - - - Obodo - - - Muntari - - - Candela - -
    - - - - - - - - - - - Di Michele - - - - - Di Natale - - - - - - - - - -

    ยูเวนตุส 4 - 3 - 2 -1 ...

    - - - - - - - - - - - - - - - - - Abbiati - - - - - - - - - - - - - - - -
    - - - Blasi - - - - Kovac - - - - Cannavaro - - - Zambrotta - - -
    - - - - - Giannichedda - - - - Emerson - - - - Vieira - - - - - -
    - - - - - - - - - - - Nedved - - - - - - - Del Piero - - - - - - - -
    - - - - - - - - - - - - - - - - - Ibrahimovic - - - - - - - - - - - - -

    เริ่มเกมช่วง 20 นาทีแรกเป็นยูเว่ที่ครองบอลมากกว่าและมีโอกาสทำประตูหลายครั้งแต่ก็ยังไม่เป็นผล ส่วนอูดิเนเซ่นาน ๆ ครั้งถึงจะพาบอลขึ้นมาสร้างความกดดันให้แผงหลังยูเว่ จนกระทั่งนาทีที่ 37 จากจังหวะสวนกลับยูเว่ก็ได้ประตูขึ้นนำไปก่อน เมื่อบลาซี่โยนบอลจากฝั่งขวามาให้เดล ปิเอโร่ โหม่งตั้งมากลางประตู ก่อนที่วิเอร่าจะเข้าชาร์จส่งบอลตุงตาข่ายให้ยูเว่นำ 1 - 0 และเป็นประตูที่ 2 ของเขาในฤดูกาลนี้ จบครึ่งแรกยูเว่นำ 1 - 0 ...

    ครึ่งหลังคอสมี่แก้เกมด้วยการส่งรอสซินี่ลงมาเล่นแทนโอโบโด พร้อมปรับแผนการเล่นเป็น กองหน้า 3 คน ซึ่งรูปเกมของอูดิเนเซ่ก็ดีขึ้นมาก มีโอกาสกดดันยูเว่ และลุ้นทำประตูหลายครั้ง จากรอสซินี่ , ดิ มิเคเล่และดิ นาตาเล่ แต่คันนาวาโร่ , โควัชและอับเบียติก็ช่วยกันป้องกันประตูสุด ๆ จนแล้วจนรอดอูดิเนเซ่ก็ยิงไม่ได้ จบเกมยูเว่จึงบุกมาเอาชนะไป 1 - 0 พร้อมทำสถิติชนะรวดเป็นนัดที่ 4 เก็บได้ 12 คะแนนเต็ม นำเป็นจ่าฝูงต่อไป ...

    ยอมรับเลยว่าเกมของยูเว่ในช่วง 2 นัดหลัง (กับอัสโคลี่และอูดิเนเซ่) เล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐานมาก เกมบุกเริ่มแสดงให้เห็นถึงปัญหาแล้ว โดยเฉพาะไอ้บ้าซลาตัน ไม่เลิก ย้ำว่าเขายังไม่เลิกที่คิดจะโชว์ เล่นคนเดียว รู้สึกว่าเขาจะเล่นด้วยอีโก้มากไปแล้ว เหมือนยิ่งเล่นยิ่งกดดันตัวเอง บางทีคาเปลโล่อาจจะต้องตัดสินใจพักเขาไว้ข้างสนามบ้างแล้ว และเปิดโอกาสให้กับซาลาเยต้าหรือมูตูแทน ไม่งั้นเกมบุกของยูเว่จะไปสะดุดตรงแดนหน้าหมดเลย ...

    ส่วนนักเตะที่เล่นได้ดีในเกมนี้นอกจาก 3 คนที่ว่ามาแล้ว ก็เห็นจะต้องยกให้ ปาทริค วิเอร่า เป็นผู้เล่นที่เด่นที่สุดในสนาม ไม่นับประตูชัยที่เขาทำให้กับทีม เขายังเป็นหัวใจของทีมตรงกลางสนามทีเดียว ทั้งจังหวะรุกหรือรับ ทำได้เนียนมาก ไม่บอกไม่รู้เลยว่าเขาเพิ่งเล่นให้กับยูเว่มาไม่ถึง 10 นัด เขาช่วยให้งานของเอเมอร์สันในฤดูกาลนี้เบาขึ้นเยอะทีเดียว ...

    เกมนัดต่อไปถ้าผมเข้าใจไม่ผิดจะเป็นคืนวันเสาร์ ยูเว่ต้องออกไปเยือนปาร์ม่าที่ เอ็นนิโอ ตาร์ดินี่ แม้จะไม่ใช่เกมหนักเหมือนการมาเยือนอูดิเนเซ่ แต่หากประมาทอาจเสียสถิติเอาได้ง่าย ๆ คาเปลโล่ยังมีเรื่องให้ต้องแก้ไขอีกเยอะทีเดียว ...

    ก็เชียร์กันต่อ Forza Bianconeri !! ...

    จากคุณ : lonely boy - [ 22 ก.ย. 48 04:07:10 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป