CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    Roman Forum : รีวิวคัมปิโอนาโต้ #5 กายารี่ 0-0 โรม่า : หมาป่าเริ่มมีปัญหากับเกมเยือน

    มาช้าไปหน่อย แต่ยังไงต้องเก็บให้ครบครับ เกมกายารี่กับโรม่านี่ เตะกันไปตั้งแต่วันอาทิตย์แล้ว เพิ่งจะนำมาลงวันนี้ เพราะลัดคิวให้กระทู้วันเกิดฟรานเชสโก้ ต๊อตติไปก่อน ส่วนในเกมวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เป็นวันคล้ายวันเกิดของโอลิวิเย่ร์ ดากูร์ มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติฝรั่งเศสของเราด้วย ขอให้มีความสุขมากๆเช่นกันครับ

    ย้อนกลับไปเมื่อฤดูกาลก่อน กายารี่เปิดบ้านต้อนโรม่าไป 3-0 ซึ่งรูปเกมวันนั้น ต้องบอกว่าโรม่าเล่นกันได้ห่วยแตกแบบสุดๆ ทำให้ลุยจิ เดล เนรี่ เทรนเนอร์หมาป่าในขณะนั้นตัดสินใจลาออกทันที โดยหลังจากนั้นให้บรูโน่ คอนติ หัวหน้าโค้ชทีมเยาวชนขึ้นมารับหน้าที่แทนชั่วคราว และหลังจากนั้นจนจบฤดูกาล โรม่าเอาชนะคู่แข่งได้เพียงนัดเดียวจาก 10 นัด ส่วนกายารี่แม้อันดับจะต่ำกว่าโรม่า แต่เกมในบ้านของพวกเขานั้น ถือว่าอันตรายสุดๆ วันไหนเล่นเข้าฟอร์มก็สามารถเอาชนะได้ทุกทีมเหมือนกัน

    มาถึงฤดูกาลนี้ ทั้ง 2 ทีม มีความเปลี่ยนแปลงไปค่อนข้างมาก กายารี่ไม่มีจานฟรังโก้ โซล่าที่แขวนสตั้ดไป และมีการเปลี่ยนโค้ชไปแล้ว 2 ครั้งในปีนี้ ตั้งแต่ที่อัตติลิโอ เทสแซร์ ถูกไล่ออกหลังจากคุมทีมไปเกมเดียวเท่านั้น  ก่อนที่ดานิเอเล่ อาร์ริโกนี่จะมาลาออกแบบไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย ล่าสุดได้ ดาวิเด้ บัลลาร์ดินี่ มาเป็นเทรนเนอร์คนล่าสุด ผลงานปีนี้ยังไม่ชนะใคร ขณะที่ทางด้านโรม่าหลังจากผ่านพ้นฤดูกาลวิปโยค ปีนี้ได้ตัวลูชาโน่ สปัลเล็ตติมาคุม ผลงานในซีซั่นนี้ เอาชนะเรจจิน่า และปาร์ม่า เสมอลิวอร์โน่ และแพ้ต่ออูดิเนเซ่ อยู่อันดับที่ 7 เป้าหมายของทีมในฤดูกาลนี้ลดระดับลงมาลุ้นแค่พื้นที่แชมเปี้ยนส์ ลีกครั้งแรกตั้งแต่คว้าสคูเด็ตโต้เมื่อปี 2001

    จากคุณ : il giallorossi - [ 27 ก.ย. 48 18:20:01 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป