CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    "อริสมันต์" ห้าวจัด ลั่นจองเวร ส.บอล ดัน ครม.ล้างบาง

    เลขาฯ รมต.กีฬา "กี้อมฮอลล์" อริสมันต์ พงษ์เรืองรอง ห้าวจัดประกาศจองเวร สมาคมฟุตบอลไทยแบบไม่เลิกรา หลังไม่ได้รับการสนับสนุนการรวมลีกที่ระบบ 16 ทีม วิ่งโร่ปรึกษาฝ่ายกฎหมายหาวีธีการล้มระบบลากตั้งนายกสมาคม แล้วสรรหาแนวทางใหม่เพื่อเลือกตั้งฮ่องเต้ลูกหนังไทยให้ได้คนคุณภาพ กร้าวจะดันเรื่องเข้าคณะรัฐมนตรีเพื่อล้างบางปรับโฉมวงการฟุตบอลไทยให้ได้ ขู่ฟอดจบซีเกมส์ปลายปีนี้เป็นเรื่องแน่

    แม้ว่า "รมต.กีฬา" นายประชา มาลีนนท์ รมว.การท่องเที่ยวและกีฬา จะยกธงขาวในประเด็นการรวมลีกลูกหนัง "ไทยแลนด์ พรีเมียร์ลีก" ด้วยการยอมให้สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ดำเนินการแข่งขันในระบบ 12 ทีมไปแล้ว แต่กระแสข่าวขัดแย้งยังคงมีอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะ "กี้อมฮอลล์" นายอริสมันต์ พงษ์เรืองรอง เลขานุการของนายประชา ยังคงไม่พอใจที่การรวมลีกไม่เป็นไปในระบบ 16 ทีมตามที่กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาต้องการ

    ล่าสุด อริสมันต์ เปิดเผยว่า เรื่องของการรวมลีกก็คงจะจบไปแล้วตามที่เป็นข่าวคือให้สมาคมฟุตบอลดำเนินการจัดแข่งขันไปในระบบ 12 ทีม แต่ว่าปัญหาที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ระหว่างกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬากับสมาคมฟุตบอลไทย คงจะยังไม่จบง่ายๆ เพราะที่ผ่านมากระทรวงไม่ได้รับความร่วมมือจากสมาคมฟุตบอลในการดำเนินการรวมลีกในระบบ 16 ทีมเลย ทั้งที่นี่คือนโยบายของรัฐบาลที่ต้องการจะสนับสนุนพัฒนาวงการฟุตบอลไทยจริงๆ

    "ทุกวันนี้รัฐบาลยังสนับสนุนงบประมาณในการเตรียมทีมชาติไทยอยู่ แต่ไม่เข้าใจว่าทำไมสมาคมฟุตบอลไม่ดำเนินการตามนโยบายของรัฐบาล ตรงนี้ถือว่าไม่ใช่เรื่องถูกต้อง ซึ่งผมได้ไปปรึกษาหารือกับฝ่ายทนายความแล้วว่าจะต้องเข้าไปพิจารณาวีธีการเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลใหม่ เพราะการเลือกตั้งแบบเก่าถือเป็นการลากตั้งมากกว่าที่จะเป็นการเลือกตั้ง ทำให้การทำงานของสมาคมฟุตบอลไม่มีประสิทธิภาพเท่าที่ควรจะเป็น จึงต้องสรรหาวีธีการเลือกตั้งใหม่เพื่อให้ได้ผู้นำที่ดีกว่านี้" เลขาฯ รมต.กีฬาคนห้าว กล่าว

    อริสมันต์ เผยต่อว่า เมื่อได้ข้อมูลจากทีมงานฝ่ายกฎหมายแล้วจะดันเรื่องทั้งหมดเข้าคณะรัฐมนตรีเพื่อพิจารณา เพราะเป้าหมายคือต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงระบบการทำงานของสมาคมฟุตบอลไทยให้ได้ เพื่อที่วงการฟุตบอลไทยจะได้มีการพัฒนาก้าวหน้าต่อไป ไม่ใช่คงสภาพเหมือนทุกวันนี้ คาดว่าหลังจากจบการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ที่ประเทศฟิลิปปินส์ปลายปีนี้แล้วจะต้องดำเนินการทุกอย่างให้เสร็จสิ้นและได้ข้อสรุปแน่นอน ขอบอกได้เลยว่าสมาคมฟุตบอลไทยต้องมีการเปลี่ยนแปลงแน่
     
    ที่มา http://www.thaifootball.org/webboard/show.php?Category=forum&No=9016

    อืมนะ เอาให้ถึงที่สุดละกัน

    อิอิ

    กะเด้ว!!!

    จากคุณ : วีรบุรุษตกท่อ - [ 6 ต.ค. 48 13:00:37 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป