CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ..โรมี่ หรือ แลมพาร์ด ภาคจบ ..

    จริงๆผมค่อนข้างชื่นชม ท่านที่มาออกความเห็น โดยเฉพาะความเห็นของคุณ สามเศียร ที่ผมคิดว่าเค้ามองคำว่า ฟุตบอลได้ทะลุปรุโปร่งจริงๆ คล้ายๆกับคุณ เร็กเรียวที่ผมเคยรู้จัก..... ยังไงขอขอบคุณ ทุกๆความเห็นในกระทู้ ..... http://www.pantip.com/cafe/supachalasai/topic/S3785112/S3785112.html#1 ซึ่งท่านที่ยังไม่ได้อ่านผมอยากให้เข้าไปอ่านกันหน่อยครับ และขอบคุณกระทุ้ต้นเรื่องอย่าง http://www.mthai.com/webboard/8/150722.html ...ซึ่งทำให้เราได้ ความคิดที่แตกต่างในหลายๆด้าน จากมุมมองของคนหลายๆคน ที่เข้ามาพูดคุยกันนะครับ ..
    ..
    .. ผมยังไม่ได้ออกความเห็นในเรื่องนี้ แม้แต่น้อยในการที่จะเอา เบ็คแฮม กับ แลมพาร์ด มาเทียบกับ ฮวน โรมัน ริเคลเม จอมทัพแห่ง ทีมชาติอาเจนติน่า .. ซึ่งจากนี้กะว่าจะเอากะเค้าซักหน่อยครับ ..
    ..
    ..
    ..
    ..
    .. ผมขอเปรียบเทียบ ระหว่าง แลมพาร์ด กับ ริเคลเม เป็นหลัก .คู่ซึ่งครั้งหนึ่ง..ผมเคยฟันธงไปว่า โรมี่นั้นเป็นนักเตะจอมทัพที่ดีกว่า แลมพาร์ด .. มันก็มีหลายสาเหตุ ที่ทำให้ผมคิดได้แบบนี้ครับ ..
    ..
    ..
    .. สิ่งแรกที่ผมมองคือ .. ทักษะความสามารถ ของ ริเคลเมนั้น สามารถนำพาเค้าไปถึง จุดที่ ซีดาน ฟิโก้ หรือ ริวัลโด้ เคยทำได้ ..และมันเป็นสิ่งที่น่าตื่นตาตื่นใจที่แฟนบอลถือเป็นเสน่ย์ของคำว่าฟุตบอล เพราะถ้าจะบอกว่า หนึ่ง ประตูก็คือประตูเท่ากัน .เด็กหลังบ้านผม ไอ้ปื๊ด ก็ทำได้ครับ .. .. แต่นักฟุตบอลที่ผมกล่าวมาข้งบนนั้น มีสิ่งที่แฟนบอลเรียกมันว่า “ความมหัศจรรย์” ซึ่งทำให้แฟนบอล มองว่าพวกเค้าเหนือกว่าคนอื่นไงครับ..
    ..
    ..
    .. ในตำแหน่งกองหน้า .. นักเตะอย่าง อาเดรียโน่ หรือ อิบราฮิโมวิช สองนักเตะยอดเยี่ยมของสโมสร อินเตอร์และ ยูเว่ ..ในฤดูกาลก่อน.. สร้างความมหัศจรรย์ ให้เห็นกันตลอด .. นั่นทำให้เค้าถูกมองว่า คือกองหน้าระดับท๊อปของโลก โดยที่ไม่จำเป็นจะต้องยิงประตูได้มากมายไปกว่า ฟอร์ลัน ด้วยซ้ำไป .. ขณะที่คนอื่นๆ อย่าง กาก้า โรนัลดิญโญ่ เชว่า ต่างก็มีคำว่า “ความมหัศจรรย์” อยู่ในตัวเองทั้งนั้น ( อาจรวม ต๊อตติ ในบางนัดที่เค้าลงเล่นด้วย )


    อ่านต่อ ในฉบับ .. http://www.mthai.com/webboard/8/151286.html

    จากคุณ : คุณชูวิทย์ - [ 6 ต.ค. 48 16:22:05 A:58.11.37.144 X: TicketID:101932 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป