CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    .. นี่ล่ะคือความโง่เขลาของสื่อ ..

    ผมเขียนกระทู้นี้หลังจากที่ได้ดู ศึกระหว่างทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ กัลโช่ และ บุนเดสลีก้า เจอกันเพราะสิ่งที่ได้เห็นคือ สุดยอดเกมส์ระดับ ห้าดาว ที่เต็มไปดวยนักเตะระดับโลก และที่สำคัญ เจ้าบ้านอย่างเสือใต้ สามารถบุกอัด ยูเว่ ตัวเต็งแชมป์ปีนี้ แบบนึกไม่ถึงมากก่อนเลย ..
    ..
    ..
    น่าเสียดายครับ โดยเฉพาะคู่ที่สื่อโดยเฉพาะช่องสามเลือกมาถ่ายทอดสด เป็นอีกครั้งที่ได้ดูเกมส์ที่โคตรรจะน่าเบื่อ และ จบลงด้วยการเสมอกันแบบไข่ไม่แตก และไม่ได้มีเสนย์ของฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปียนลีค ซึ่งก็คือการเจอกันระหว่างแชมป์ของแต่ละประเทศแท้แต่น้อย ............ หากว่าผู้บริโภค ไม่รู้จักโลกของฟุตบอลคงไม่มีใครออกมาพูดอะไรแบบนี้ เพราะพวกเราคงพอใจที่จะดูทีมเดียว วนไปวนมา ไม่ว่าคู่แข่งจะเป็นระดับทีมเล็กๆในยุโรป ทีมใหนก็ตามและพวกเราก็คงออกมาชมว่า สื่อทำได้ดี ทั้งๆที่ในเวลาเดียวกันนั้น สุดยอดทีมของยุโรป ที่เหนือกว่า ทั้งสองทีมที่ได้ออกถ่ายทอดสดมากมายนัก ...กำลังเจอกัน และเล่นกันในรูปแบบของคำว่า การเจอกันของแชมป์ของแต่ละประเทศเพื่อ ชิงกันว่าใครคือสุดยอดของยุโรป ....... และสิ่งที่เราได้รับรู้ก็คือ ผลสกอร์ของคู่นั้นเท่านั้น ..
    ..
    .. ผมอยากให้ หยุดวงจร........ แบบนี้ซะทีขอวอนหากสื่อไทยบางท่านอาจได้เข้ามาอ่าน ผมสงสารเด็กๆที่เริ่มดูบอล พวกเค้าบางคน อาจไม่มีโอกาสได้ดูสุดยอดทีมของโลก ในแต่ละสัปดาห์เลยซักครั้ง ผมว่าเค้าก็น่าจะมาหวังมาดูในบอลยุโรป ซึ่งถือเป็นจุดชุมนุมของสุดยอดทีมของยุโรปแทบทุกปี ..
    ..
    ..
    .. ถ่ายเชลซีนี่ผมสนับสนุนครับ ทีมนี้คือหนึ่งในทีมที่เก่งที่สุดของโลกในปัจจุบันและเป็นแชมป์อังกฤษ แม้จะไม่มีประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่เหมือนกับทีมเบ้งๆจากประเทศอื่น แต่คู่อื่นๆที่สื่อยูบีซีเลือกมาถ่าย ผมสาบานว่า ถามคนทั้งโลก ผมเชื่อว่าเสียส่วนใหญ่ออกมาไม่ต่างกันคือ ...... ไม่ได้มีความน่าดูมากไปกว่า นัดที่ ยูเว่ มิลาน มาดริด บาเยิร์น หรือ บาร์ซ่าลงเล่นอย่างแน่นอน ..
    ..
    ..
    .. อย่าให้ผู้บริโภคที่ไม่มีโอกาส เด็กๆใหม่ๆที่เริ่มเข้ามาติดตามฟุตบอล หรือแม้กระทั่ง ผู้บริโภคที่ยอมจ่ายเงินค่ารายเดือนให้กับพวกท่าน เดือนละพันกว่าบาท ซึ่งนั่นเป็นเงินค่าจ้างขั้นต่ำของประเทศไทย กว่าสิบวัน.....ต้องนั่งยิ้มดูบอล แล้วน้ำลายยืด ติ้งๆ ด้วยหัวสมองที่กลวง เหมือนในปัจจุบันเลยครับ ..

    ปล. ไม่ใช่แค่ เมื่อคืนที่แชมป์ อิตาลี่ เจอกับแชมป์จากเยอรมัน .......ในค่ำคืนนี้ มิลาน กำลังจะเจอกับ ไอนด์โฮเฟน และนี่คือ คู่ตัดเชือกในปีก่อน .. สื่อไทย ..คุณกำลังทำอะไรอยู่ครับ

    จากคุณ : รอนนี่ - [ 19 ต.ค. 48 08:33:06 A:58.11.37.161 X: TicketID:101932 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป