CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ................... คริสเตียน ซีเก้ ประกาศแขวนสตั๊ตเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

    อดีต วิงแบค ขวัญใจของผมอีกคน ได้ประกาศแขวนสตั๊ตเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นึกแล้วก้อใจหายเหมือนกัน

    ผมเชื่อว่าแฟนเยอร์มันทุกท่าน คงจะชื่นชอบและประทับใจ ในสไตล์การเล่น ของ ซีเก้ ด้วยเทคนิคในการขึ้นเกมส์ริมเส้นฝั่งซ้าย และการเปิดบอลเข้ากลางที่สุดแม่นยำ จัดได้ว่าเป็นวิงแบคที่มีลีลาคลาสสิคมากคนหนึ่ง ต่อไปนี้จะดูเขาก้อคงต้องไปหาเทปเก่า ๆ มาดูกันแล้วล่ะครับ....

    ขอให้โชคดี ซีเก้.....

    ย่อยข่าว:
    คริสเตียน ซีเก้ อดีตดาวเตะคนดังของ บาเยิร์น มิวนิค, ลิเวอร์พูล และสเปอร์ส ประกาศแขวนสตั๊ดเรียบร้อย หลังไม่หายบาดเจ็บข้อเท้า เผยยังพอยิ้มออกที่ตัดสินใจได้ในที่สุด ชี้ชีวิตค้าแข้งประสบความสำเร็จแล้ว เหตุได้ทั้งแชมป์ระดับสโมสรและทีมชาติ

    คริสเตียน ซีเก้ อดีตแบ็กซ้ายทีมชาติเยอรมัน ของ "สิงห์หนุ่ม" โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค แห่งศึกบุนเดสลีกา ประกาศอำลาสนามเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 ตุลาคมที่ผ่านมา หลังจากประสบปัญหาบาดเจ็บข้อเท้ามาตลอดฤดูกาลนี้

    ดาวเตะวัย 33 ปี ซึ่งบาดเจ็บมาแล้วหลายครั้งตลอดช่วงอาชีพค้าแข้ง เผยว่า "มันไม่มีทางที่ผมจะเล่นฟุตบอลได้อีกต่อไป ผมมีความสุขที่ในที่สุดระหว่างความหวังกับความผิดหวังได้จบลงแล้ว ผมเคยคว้าแชมป์ลีกทั้งในเยอรมัน และอิตาลี ผมยังเคยครองแชมป์ ยูฟ่า คัพ, ยูโร 1996 และได้มีโอกาสลงเล่นในรอบชิงชนะเลิศ ฟุตบอลโลก อีกด้วย ผมไม่คิดว่า คุณจะคว้าแชมป์ได้มากมาย และทำอะไรในวงการฟุตบอลได้มากกว่านี้อีกแล้ว"

    อดีตสตาร์ดังของ บาเยิร์น มิวนิค, เอซี มิลาน, ลิเวอร์พูล, มิดเดิ้ลสโบรช์ และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไม่ได้ลงเล่นให้ "สิงห์หนุ่ม" ตั้งแต่บาดเจ็บข้อเท้าเมื่อเดือนธ.ค. ปีที่แล้ว หลังจากเคยก้าวไปติดทีมชาติถึง 72 นัด ระหว่างปี 1993-2004 และยังเคยช่วยให้ "อินทรีเหล็ก" ผงาดคว้าแชมป์ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป เมื่อปี 1996 อีกด้วย

     
     

    จากคุณ : ::Sholl:: - [ 21 ต.ค. 48 00:29:21 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป