CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    +-+-+-+ Calcio Serie a Match 8 เลชเช่ 0 - 3 ยูเวนตุส : เทียบรุ่น ... +-+-+-+

    สถิติชนะติดต่อกันมากที่สุดในเวทีเซเรีย อา ...

    ครั้งแรกเมื่อปี 1930 - 31 ทำไว้โดย ยูเวนตุส ที่ 8 นัด
    ครั้งที่ 2 เมื่อปี 1985 - 86 ทำไว้โดย ยูเวนตุส ที่ 8 นัดเช่นกัน

    เกมกัลโช่เซเรีย อา นัดที่ 8 ในฤดูกาลเลชเช่เปิดสนามเวีย เดล มาเร่ ต้อนรับการมาเยือนของจ่าฝูงยูเวนตุส ...

    .
    .

    ไม่ได้ดูครับ เพราะไม่มีถ่ายทอดมาให้ดู วิเคราะห์อะไรไม่ได้เลย เกมนี้ยูเว่ได้ประตูจากอิบราฮิโมวิชนาทีที่ 9 , มูตูนาทีที่ 81 และซาลาเยต้านาทีที่ 93 โดย 3 ประตูนี้ก็เป็นการยิงประตูแรก (ของแต่ละคน) ในเกมกัลโช่ฤดูกาลนี้ของ 3 หัวหอกอันดับหนึ่งทีมชาติสวีเดน , โรมาเนียและอุรุกวัยด้วย ...

    เกมนี้ยูเว่ก็ขาดตัวจริงไปกว่าครึ่งทีมเลยทีเดียว ไม่มีทั้งบุฟฟ่อน , เซบิน่า , วิเอร่า , ตูราม , คาโมราเนซี่ , เทรเซเก้ต์
    โดยคาเปลโล่ต้องโยกเอาซามบร็อตต้าไปเล่นแบ๊คขวาแล้วให้คิเอลลินี่ลงเล่นทางซ้าย ส่งโควัชมายืนเซ็นเตอร์คู่กับคันนาวาโร่ และจานนิเค็ดด้าก็ยังได้เล่นแทนวิเอร่าต่อไป ...

    พอไม่ได้ดูก็ไม่รู้จะคุยอะไรเหมือนกัน แหะ ๆ ก็มีเรื่องให้พูดถึงเรื่องเดียว ก็คือจากชัยชนะนัดนี้ทำให้ยูเว่เก็บชัยชนะได้ 8 นัดรวด เทียบเท่ากับสถิติเดิมที่ม้าลายรุ่นพี่ทำเอาไว้ 2 ครั้งตามที่ได้เรียนตอนต้นกระทู้ ก็ต้องมาติดตามดูในนัดหน้าว่าพลพรรคม้าลายชุดปัจจุบันจะทำลายสถิติที่คงอยู่มานานนี้ได้หรือไม่ โดยไม่ต้องรอนานเลย วันพุธที่จะถึงนี้ลา ซามพ์จะเป็นผู้ให้คำตอบนี้เอง โดยยูเว่จะเปิดเดลเล่ อัลปิรับการมาเยือนของซามพ์โดเรีย มันส์โคตรครับ มันส์โคตร ถ้าใครยังไม่ลืมซามพ์โดเรียเป็น 1 ใน 4 ทีมที่สามารถเอาชนะยูเว่ได้ในฤดูกาลก่อนด้วย ...

    ก็เชียร์กันต่อไป Forza Bianconeri !! ...

    จากคุณ : lonely boy - [ 24 ต.ค. 48 00:55:44 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป