CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    +-+-+-+ Calcio Serie a Match 10 เอซี มิลาน 3 - 1 ยูเวนตุส : ห่างชั้น !! ... +-+-+-+

    ชนะ 9 นัดติดต่อกันตั้งแต่เปิดฤดูกาล .. แล้วไง ?? มันก็แค่ภาพลวงตา เมื่อมาเจอกับคำว่าของจริง ผลก็ออกมาแบบนี้ บอกได้คำเดียวว่า ฟอร์มวันนี้ทุเรศมากครับ ...

    .
    .

    เกมกัลโช่นัดที่ 10 ของฤดูกาล ยูเว่ยกพลออกไปเยือนมิลานที่ซาน ซิโร่ เกมนี้ยูเว่ยังคงขาดผู้รักษาประตูมือ 1 และ 2 ของทีมอย่างบุฟฟ่อนและอับเบียติ ต้องให้คิเมนติเฝ้าเสาต่อไป แต่ก็ได้ตูราม , วิเอร่าและอิบราฮิโมวิชกลับมาสู่ทีม ทางด้านมิลานเกมนี้ยังคงไม่มีเชว่า คู่หน้าอันเชล็อตติส่งอินซากี้เล่นคู่กับจิลาร์ดิโน่เหมือนเดิม แต่ก็ได้เนสต้ากลับมาคุมแผงหลังร่วมกับมัลดินี่ ...

    Juventus

    - - - - - - - - - - - - - - - - Chimenti - - - - - - - - - - - - - - - - -
    - - Zambrotta - - - Thuram - - - Cannavaro - - Pessotto - - -
    - - Camoranesi - - - Vieira - - - - Emerson - - - Nedved - - -
    - - - - - - - - - - - - Ibrahimovic - - - Trezeguet - - - - - - - - -

    AC Milan
    - - - - - - - - - - - - - - - - - - Dida - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
    - - - Stam - - - - - - Nesta - - - - Maldini - - - Serginho - - - -
    - - - - Gattuso - - - - - - - - - Pirlo - - - - - - - Seedorf - - - - -
    - - - - - - - - - - - - - - - - - - Kaka' - - - - - - - - - - - - - - - - - -
    - - - - - - - - - - - - - - Inzaghi - - - - - Gilardino - - - - - - - - - -

    เริ่มเกมเป็นมิลานที่ครองบอลบุกเข้าใส่ยูเว่ได้มากกว่า และในนาทีที่ 14 ซีดอร์ฟก็ยิงไปแฉลบขาตูรามส่งบอลย้อยข้ามหัวคิเมนติให้มิลานออกนำไปก่อน 1 - 0 อย่างรวดเร็ว ...

    แม้จะเสียประตูไปก่อน แต่ยูเว่ก็ยังตั้งเกมไม่ขึ้น และก็ถูกมิลานหนีไปเป็น 2 - 0 จากจังหวะฟรีคิกของปิร์โล่และบอลมาเข้าทางของกาก้าที่กระโดดวอลเล่ย์เข้าไปอย่างสวยงาม ...

    พอโดนมิลานหนีห่างไปยูเว่ก็พยายามครองบอลให้มากขึ้นเพื่อหาจังหวะเข้าทำบ้างแต่ก็ยังไม่เป็นผล และในช่วงนาทีสุดท้ายมิลานก็นำขาดเป็น 3 - 0 เมื่อปิร์โล่ฉวยโอกาสยิงฟรีคิกระยะกว่า 30 หลา บอลพุ่งตกผ่านมือคิเมนติเข้าไป และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้ ...

    เริ่มครึ่งหลังยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่น เกมยังคงเป็นไปแบบเดิมคือโอกาสการครองบอลพอกัน นาทีที่ 60 ปิร์โล่มีโอกาสยิงฟรีคิกอีกครั้งเกือบเป็นประตูคิเมนติรับพลาดบอลหลุดเสาไปนิดเดียว จากนั้นยูเว่ส่งมูตูลงมาเล่นแทนคาโมราเนซี่ ...

    เนดเวดมีโอกาสยิงจากนอกเขตโทษแต่ก็ยังไม่ผ่านมือของดิด้าเช่นเดิม มิลานโต้กลับได้โอกาสจากซีดอร์ฟแต่เหินข้ามคานออกไป เกมเริ่มเดือดหลังจากมูตูไปปะทะกับเนสต้า จนแฟนบอลมิลานขว้างของลงมาในสนาม และสตัมเกือบจะมีเรื่องกับซลาตัน ...

    หลังจากนั้นมิลานเปลี่ยนเอาวิเอรี่ลงเล่นแทนอินซากี้ ด้านยูเว่ก็ให้เดล ปิเอโร่ลงเล่นแทนเนดเวด เท่ากับว่ายูเว่มีกองหน้าอยู่ถึง 4 คนในสนาม และยูเว่ก็ได้ประตูไล่มาห่าง ๆ จากเทรเซเก้ต์ที่หลุดล้ำหน้าขึ้นมายิงสวนตัวดิด้าเข้าไปเป็น 1 - 3 ในนาทีที่ 75 ...

    วิเอรี่มีโอกาสยิงแต่บอลเหินข้ามคาน ช่วง 10 นาทีสุดท้ายอันเชล็อตติส่งคาฟูลงแทนจิลาร์ดิโน่เพื่อเน้นเกมรับให้แน่นขึ้น รวมทั้งให้คาลัดเซ่ลงแทนซีดอร์ฟ ช่วงทดเวลาบาดเจ็บวิเอรี่เกือบยิงประตูที่ 4 ให้กับมิลานแต่ลูกยิงของเขาผ่านเสาประตูออกไปนิดเดียว ยูเว่มีโอกาสครั้งสุดท้ายของเกมแต่ลูกยิงของเดล ปิเอโร่ไม่ผ่านมือดิด้า จบเกมมิลานถล่มยูเว่ไป 3 - 1 ทำแต้มไล่จี้ขึ้นมาเหลือเพียง 2 คะแนนเท่านั้น ...

    .
    .

    ไร้คำอธิบาย เกมนัดนี้ยูเว่สู้มิลานไม่ได้เลยแม้แต่นิดเดียว ไม่อยากจะชำแหละรายบุคคล เดี๋ยวจะยาว ...

    ขอชื่นชมนักเตะมิลานทุกคนรวมทั้งอันเชล็อตติที่แก้เกมและวางหมากมาได้อย่างสุดยอด ความสามารถเฉพาะตัวของนักเตะยูเว่ผมยอมรับว่าสู้มิลานไม่ได้ แต่สิ่งที่ยูเว่เหนือกว่าก็คือทีมเวิร์ค อันเชล็อตติรู้ข้อนี้ดี จึงสั่งให้กัตตูโซ่ไล่บดเกมแดนกลางของยูเว่จนเละเทะไม่มีชิ้นดี แค่เขาคนเดียวก็กลบทั้งวิเอร่าและเอเมอร์สันจนมิด บอลจากหลังสู่หน้าของยูเว่ในครึ่งแรกแทบไม่มีให้เห็น เนดเวดและคาโมราเนซี่ 2 ตัวทำเกมของยูเว่แทบจะหายไปจากเกม เพราะฉะนั้นทั้งซลาตันและเทรเซเก้ต์จึงต้องลงมาล้วงบอลเอง แล้วจะเอาใครไปยิงประตู ...

    เกมกดดันแบบนี้ประสบการณ์สำคัญมาก ไม่เข้าใจว่าทำไมคาเปลโล่เลือกส่งซลาตันลงเล่นแทนที่จะเป็นเดล ปิเอโร่ เหมือนเดิมครับ ยังไงก็ยังคงรักษาเอกลักษณ์เฉพาะตัวไว้เหมือนเดิมสำหรับซลาตัน เล่นยาก ๆ เล่นคนเดียว ไม่ได้สร้างประโยชน์ให้แก่ทีมได้เลย รวมไปถึงมูตูที่ฟอร์มกำลังดีมาก กลับต้องลงไปรอโอกาสที่ม้านั่งสำรอง เพราะอะไร ? ...

    ส่วนคิเมนติ อยากกราบเรียนตามตรงว่าคุณควรนั่งพักได้แล้วครับ ถึงเวลาที่คาเปลโล่จะต้องเปิดโอกาสให้กับบนน์ฟัวในเกมที่ไม่มีบุฟฟ่อนและอับเบียติได้แล้ว คิดมาเสมอ คิดมากว่า 2 ฤดูกาลแล้วว่าฝีมือของคิเมนติไม่ถึงขั้นเฝ้าเสาประตูให้ยูเว่ได้เลย ไม่รู้ว่าคาเปลโล่เคยมีความคิดนี้อยู่ในหัวบ้างไหม ? ...

    บอกตามตรงว่าความรู้สึกแย่มากหลังดูจบ หวังว่าคาเปลโล่จะเรียกนักเตะทุกคนกลับไปคุยและฝึกซ้อมอย่างหนัก เพื่อกลับมาให้ได้ในนัดหน้า ไม่เช่นนั้นก็อย่างที่ผมบอก 9 นัดที่ชนะรวดมาก็คงเป็นเพียงแค่ภาพลวงตาที่ให้แฟนบอลตั้งความหวังอย่างลืมตัว !! ...

    นัดต่อไปของยูเว่จะเป็นเกมวันพุธที่จะเจอกับบาเยิร์น มิวนิคในศึก UCL รอบแรกนัดที่ 4 ส่วนในกัลโช่จะกลับมาเล่นในเดลเล่ อัลปิเจอกับลิวอร์โน่ อย่างที่บอก เราต้องกลับมาสู่ชัยชนะโดยเร็วที่สุด ...

    ก็เชียร์กันต่อไป Forza Bianconeri !! ...

    จากคุณ : lonely boy - [ 30 ต.ค. 48 03:45:51 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป