CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ..............โพโดลสกี้ อาจจะเป็นกองหน้าคนใหม่ของ บาเยิร์น ในช่วงตลาดซื้อขายผู้เล่นเปิดรอบสอง

    เสือใต้เล็งคว้าโพโดลสกี้แทนซานตาครูซ บาเยิร์น มิวนิค เล็งกระชาก ลูคัส โพโดลสกี้ กองหน้าตัวเก่ง โคโลญจน์ มาเสริมแนวรุก หลัง โรเก้ ซานตา ครูซ ดาวยิงปารากวัย ต้องพักยาวถึงครึ่งปี กุนซือ เฟลิกซ์ มากัธ บอกเหลือหัวหอกให้ใช้งานแค่ 3 คน ไม่พอแน่ๆ

    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค  ตกเป็นข่าวว่า สนใจที่จะคว้าตัว ลูคัส โพโดลสกี้ หัวหอกทีมชาติเยอรมัน ของ "แพะบ้า" โคโลญจน์ มาเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเปิดรอบ 2 เดือนม.ค.นี้ หลังจาก โรเก้ ซานตา ครูซ กองหน้าทีมชาติปารากวัย หมดสิทธิ์ลงสนามเป็นเวลานานถึง 6 เดือน เนื่องจากได้รับบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าขวาฉีกขาด ส่งผลให้เหลือศูนย์หน้าใช้งานได้แค่ รอย มาคาย, เคลาดิโอ ปิซาร์โร่ และเปาโล เกร์เรโร่ เท่านั้น

    เฟลิกซ์ มากัธ เทรนเนอร์ "เสือใต้" เผยผ่าน "โคลเนอร์ เอ็กซ์เพรส"  เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า "มันคงจะเป็นเรื่องยากลำบากสำหรับเราหากเหลือกองหน้าไว้ใช้งานแค่ 3 คนในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง อย่างไรก็ตาม เราไม่ได้เสียขวัญแต่อย่างใด เราจะรอจนถึงช่วงพักเบรกหนีหนาว จากนั้นเราก็จะมาพิจารณาสถานการณ์ของทีมต่อไป"

    ขณะที่ อูลี่ เฮอเนส ผู้จัดการทั่วไปของ บาเยิร์น ยืนยันว่าจะเปิดการเจรจาเรื่องขอซื้อ โพโดลสกี้ กับ "แพะบ้า" ในช่วงพักเบรกหนีหนาว โดยระบุว่า "ตอนนี้เรากำลังพิจารณาว่าจะทำอะไรบ้างในช่วงพักเบรก เราจะนั่งคุยกับฝ่ายบริหารของ โคโลญจน์ ในช่วงนั้น บาเยิร์น จะมีนักเตะทีมชาติเยอรมัน 5-6 คนในศึกฟุตบอลโลก 2006 และหนึ่งในนั้นกำลังเล่นอยู่กับ โคโลญจน์ ในเวลานี้"

    โพโดลสกี้ วัย 20 ปี มีสัญญาอยู่กับ "แพะบ้า" จนถึงปี 2007 โดยต้นสังกัดได้ตั้งค่าตัวย้ายทีมไว้ที่ 15 ล้านยูโร (ประมาณ 750 ล้านบาท) อย่างไรก็ตาม บาเยิร์น เชื่อว่า พวกตนจะกล่อมให้ โคโลญจน์ ยอดลดค่าตัวลงอีกได้ราว 1 ล้านยูโร (ประมาณ 50 ล้านบาท)

    แก้ไขเมื่อ 31 ต.ค. 48 23:09:01

     
     

    จากคุณ : ::Sholl:: - [ 31 ต.ค. 48 23:07:06 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป