CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    Roman Forum : รีวิวคัมปิโอนาโต้ #10 : โรม่า 2-1 อัสโคลี่ : 3 แต้มที่หืดจับของหมาป่าพาขึ้นสู่อันดับ 8

    เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา โรม่าสร้างผลงานสะท้านวงการฟุตบอลอิตาลี ด้วยการบุกไปคว้า 3 คะแนนจากถิ่นอินเตอร์ หนึ่งในสามยักษ์ใหญ่ของลีก 3-2 อย่างเหนือความคาดหมาย เกมนั้นได้ฟรานเชสโก้ ต๊อตติช่วยทีมไว้เยอะ หนึ่งในฟอร์มอันยอดเยี่ยมของราชาหมาป่าคือลูกชิพสุดสวย ซึ่งล่าสุดได้รับเลือกให้เป็นประตูที่สวยที่สุดอันดับ 1 ของฤดูกาลนี้ไปเรียบร้อยแล้ว (ท็อป 10 ประตูสวยจากรายการไฮไลท์กัลโช่) แต่เจ้าตัวมาซวยตอนใกล้หมดเวลาเมื่อถูกใบแดงไล่ออก พร้อมกับคู่กรณีเวรอน เลยทำให้เกมคัมปิโอนาโต้ สัปดาห์ที่ 10 กับอัสโคลี่ เพลย์เมคเกอร์จัลโล่รอสซ่า ต้องโดนแบนตามระเบียบ

    จะว่าไปแล้ว ทีมอัสโคลี่นี่ผลงานช่วงหลังไม่ธรรมดาเหมือนกัน 4 เกมล่าสุดยังไม่แพ้ใคร ชนะทั้งซามพ์โดเรีย และปาร์ม่า มีเสมอกับเมสซิน่า และอูดิเนเซ่ ถือว่าเป็นผลงานที่ไม่เลวเลย สำหรับทีมน้องใหม่ที่เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมา แต่ถ้ามองกันด้วยรายชื่อผู้เล่นแล้ว โรม่ายังดูเหนือกว่ามาก แม้จะไม่มีต๊อตติก็ตาม อีกทั้งยังเล่นกันในถิ่นโอลิมปิก กรุงโรมด้วย เจอกับทีมน้องใหม่ เป้าหมายยังไงก็อยู่ที่ 3 คะแนนเท่านั้น เพื่อทำอันดับให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้

    จากคุณ : il giallorossi - [ 1 พ.ย. 48 00:49:58 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป