CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    หงส์แดงกับฟอร์มีที่ดีขึ้น ^ _ ^

    พึ่งได้ดูไฮไลท์การทำประตูนัดที่ผ่านมา อึ่งกับลูกยิงการ์เซียมาก ทำไปได้

    ลูกแรก มาจากการยิงอันคมกริปของมอโร่ ยิงแบบสมบูรณ์แบบ จากนอกกรอบ ดีใจกับมอโร่ด้วยและกำลังใจเริ่มกลับมา ปัญหากองหน้าเริ่มหมดไป เห็นแวว นักล่าประตูมาแล้ว

    ลูกสอง คงมีน้อยคนนักที่จะเล่นลูกพิสดารอย่างงั้น ก็ไม่เข้าใจว่าการ์เซีย เล่นได้ไง ฟอร์มวันไหนองค์ลง อย่าว่าแต่ไอมาร์เลย โรนัลดิญโญ่ยังหลบเลย ยิงแต่ล่ะลูก วันไหนองค์ออก ก็ตัวใครตัวมันล่ะ ถ้าเป็น FM คงมีพลังแฝงสุดยอด แต่พลังจริงคงน้อยมาก

    ลูกสาม ชอบใจกับคีเวลล์ ที่ลากเข้ามาดึงตัวประกบ และ ซิสเซ่ยิงลอดขาเข้าไป ฟอร์ม ซิสเซ่คงกลับมาได้ประมาณ 70% แล้ว คีเวลล์ก็เริ่มกลับมา

    จังหวะการยิงนอกกรอบ สองนัดที่ผ่านมา หงส์ทำได้ดีอย่างเหลือเชื่อ นัดก่อน อลองโซ่ก็ยิงสุดงาม เชนเด้นลากเข้ามายิง

    เริ่มเห็นทิศทางที่ดีในเกมบุก เกมรับก็ ไม่เสียประตูเลย ถ้าไม่นับร่วมเชลซี ถือว่าแนวรับในเกมยุโรปกับลีก เสียน้อยมาก เสีบไปหกเม็ดจากเกม สิบสองนัด ( ไม่ร่วมเชลซี) สองนัด เสียลูกเดียว  

    การเอาริเซ่มาเล่นแบ็ค และ เอาเจิดไปเล่นขวา และให้อิสระในการทำเกม อลองโซ่ เกมเลยดูมีทีมเวริกขึ้น บุกจากปีกสองข้างมากขึ้น บักเจิดใจร้อนไปหน่อยเมื่ออยู่ตรงกลาง  เพื่อนตามไม่ทัน และอลองโซ่คุมเกมได้ดีกว่าเจิด ตามความคิดเรา  ถ้าบักเจิดผันตัวเองไปเล่นปีกขวาได้ ( หน้าเหมือน โจอากวินแล้ว ขอให้ฝีมือ ตามมา) หงส์ก็สบายเลย

    ขอให้รักษาฟอร์มยังงี้ตลอดไป นัดไปเยือน แอสตัน ก็ขอให้เล่นได้แบบสองนัดที่ผ่านมา

    จากคุณ : แมวเหลือง - [ 2 พ.ย. 48 12:21:21 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป