CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    Roman Forum : รีวิวคัมปิโอนาโต้ #11 : เมสซิน่า 0-2 โรม่า : หมาป่าเดินหน้าชนะ 3 เกมติดต่อกันแล้ว

    เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา โรม่าเป็นทีมเดียวจาก 7 ทีมของอิตาลี ที่ได้สิทธิ์เล่นในฟุตบอลสโมสรยุโรป แต่ไม่มีโปรแกรมแข่ง ทำให้นักเตะจัลโล่รอสซ่า ได้พักแข่งยาวมาตั้งแต่อาทิตย์ก่อน 7 วันเต็มๆ ก่อนจะยกทีมบุกไปเยือนเมสซิน่าที่เกาะซิซิเลีย ด้วยสถิติชนะมา 2 เกมติดๆกับอินเตอร์ และอัสโคลี่ แถมยังได้ต๊อตติพ้นโทษแบนกลับมา หลังจากที่โดนแบนเกมที่แล้วกับอัสโคลี่ เวลานี้กัปตันหมาป่าฟิตสมบูรณ์เต็มที่ เพราะได้พักมา 2 สัปดาห์แล้ว ล่าสุดภรรยาก็คลอดเรียบร้อยได้ลูกชายซะด้วย สัปดาห์นี้คงไม่มีนักเตะคนไหนปลาบปลื้มเท่าต๊อตติเป็นแน่

    ส่วนทีมเจ้าบ้านเมสซิน่าเอง ก็เพิ่งชนะเกมแรกมากับเลชเช่ โดยที่ก่อนหน้านั้น 9 เกมไม่ชนะใครเลย ตัวทีเด็ดที่โรม่าจะประมาทไม่ได้เห็นจะเป็นเด็กเก่าของทีมเองที่ปล่อยให้เมสซิน่ายืมตัวมา กาเอตาโน่ ดากอสติโน่ ที่เพิ่งเหมายิงเลชเช่คนเดียว 2 ประตู จากธรรมชาติของทีมที่ต่างก็เน้นเกมรุกทั้งคู่ จึงถือเป็นเกมที่น่าสนใจไม่น้อยทีเดียว

    จากคุณ : il giallorossi - [ 7 พ.ย. 48 22:45:32 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป