CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    การจากที่เเตกต่างระหว่าง 'ปั๊ต' กะ 'คีน' ... Keane leaves United by consent

    ฟังข่าวทาง bbc .. เค้าบอก Keane ไม่อยู่ old trafford ต่อเเล้ว ... ข่าวบอกว่า by mutual consent ... ซึ่งหมายถึง 'โดยความยินยอมทั้ง 2 ฝ่าย'

    เเต่ ทาง bbc .. อ่านข่าวต่อไปว่า ... ไม่น่าจะเป็นไปไปได้ .. มันคงต้องมีไรเบื้องหลังเเน่ๆ ทั้งๆ ที่สัญญาก็เหลืออีกเพียงเเค่ 6 เดือน ... ถ้าคีนออกไปช่วงตอนนั้นก็น่าจะสวยกว่า ...


    ครับ .. กลิ่นมันตุมาตั้งเเต่ ออกมาถล่มผู้เล่นทีมเดียวกันเองเมื่อ 2-3 วีค ที่ผ่านมาเเล้วครับ ... จนต้องถูกถอดเทปสัมภาษณ์ ... สมเพชพอกันหมด ....

    พูดตรงๆ นะครับ ตอน Flecther โหม่งลูก fluke เข้าไปอ่ะ ... กล้องจับภาพไปที่ Keane .... สีหน้าไม่ดีใจเลย ... ผมว่าในใจลึกๆ เชียร์ Chelsea ...   ผม sense อย่างนั้นจริงๆ ....


    อีกความรู้สึกส่วนตัวของผมนะครับ เกมส์นั้นผีเล่นดีจริง ... เเต่ผมว่ามันคงเป็นเเค่สุดยอดของเกมส์นึงในฤดูกาลเท่านั้นเเหล่ะ .....เหมือนกะตอนที่หยุดสถิติปืน .. เเต่เกมส์ต่อมา ก็มาเเพ้ The pompey  เเละพอจบท้ายซีซั่นก็ 'empty handed'   คิดว่าซีซั่นนี้ก็คงไม่ต่างกัน ....

    จากคุณ : flying gunner - [ 18 พ.ย. 48 23:46:35 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป