CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    +++ พออ่านข่าวนี้จบ ดิฉันกลายเป็นคนทรยศต่อประเทศชาติทันที ฮือๆๆๆๆๆ เค้าไม่ได้ตั้งใจนะตัวเอง+++

    “วีเจ”โอ่แฟนลูกหนังไทยหายห่วงคว่ำเสือชัวร์

    โดย ผู้จัดการออนไลน์ 26 พฤศจิกายน 2548 18:31 น.


    ไทยพร้อมฝังแค้นเสือเหลือง


          นายวิจิตร เกตุแก้ว นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย โอ่ขุนพลลูกหนังไทยไร้ความกดดัน ไม่มีปัญหาในการเก็บแข้ง "เสือเหลือง" มาเลเซีย คว้าสามแต้มแน่นอน
         
          ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ประเดิมสนามด้วยฟอร์มการเล่นไม่สวยหรูนักแต่ยังเฉือนชนะ "เจ้าภาพ" ฟิลิปปินส์ ไปได้ 1-0 ซึ่งการแข่งขันในนัดที่ 2 กับ มาเลเซีย ในวันอาทิตย์นี้ เวลา 15.30 น. "วีเจ" วิจิตร เกตุแก้ว มั่นใจเก็บคะแนนที่ 6 เข้ากระเป๋าได้แน่
         
          นายวิจิตร เผย " เกมนี้นักเตะไทยลงสนามโดยไร้ความกดดันจากเสียงเชียร์ ดูแล้วนักเตะไทยพร้อมสู้ศึก และก็คาดว่าเกมฟอร์มจะดีขึ้น ที่สำคัญฝีเท้าของเราเหนือกว่าทางมาเลเซียมาก ดังนั้นคงจะคว้า 3 แต้มได้ไร้ปัญหา
         
          ด้าน “โค้ชหรั่ง” ชาญวิทย์ ผลชีวิน กุนซือทีมไทย จะมีการปรับนักเตะ 2 ตำแหน่ง โดยแดนหน้าให้ ชาคริต บัวทอง ลงไปเล่นแทน เอกพันธ์ อินทเสน ส่วน นพพล ปิตะฝ่าย จะยืนเป็นแบ็กซ้ายแทน ณัฐพร พันธ์ฤทธิ์ สำหรับเรื่องของแท็คติก ไทยจะเน้นเล่นเกมรุกมากขึ้น เพราะเชื่อว่า มาเลเซีย มาเน้นเล่นตั้งรับแน่นอน อย่างไรก็ตาม คิดว่า 3 คะแนนจะเป็นของเราแน่
         
          โดย 11 นักเตะตัวจริง ประกอบด้วย โกสินทร์ หทัยรัตนกุล , สุรีย์ สุขะ , เกียรติประวุฒิ สายแวว , ปรัญช์ สมัคราษฏร์ ,นพพล ปิตะฝ่าย, ดัสกร ทองเหลา ,จักรกริช บุญคำ , พิชิตพงษ์ เฉยฉิว ,สุเชาว์ นุชนุ่ม , ธีรเทพ วิโนทัย , ชาคริต บัวทอง
         
          ส่วนผลการแขงขันฟุตบอลหญิง ทีมไทย พลาดท่าพ่ายให้กับคู่ปรับเก่า เวียดนาม หวุดหวิด 0-1



    ---------------------------------------------------------

    พออ่านจบเราก็หลุดปากออกมาโดยอัตโนมัติ "อยากให้แพ้ ตกรอบแรกไปซักที"

    ง่ะ พูดเสร็จ ก็พึ่งนึกได้ ว่านี่เรากำลังแช่งทีมบอลประเทศ ตัวเอง อยู่นี่นา กรำ.................. เค้าไม่ได้ตั้งใจนะ ฮือๆๆ

    จากคุณ : Kenkyo - [ 26 พ.ย. 48 19:25:59 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป