CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    +++เรื่องเล่าจากชาวหงส์ตอนที่2 ว่าที่Robbie Fowler+++

    เก็บมาจาก Webboard ของ liverpoolfc.tv อีกครั้ง
    ครั้งนี้เป็นเรื่องไม่เศร้าละ =) เรียกรอยยิ้มแทน


    การที่เด็กคนนึงจะเติบโตขึ้นมาเป็นนักฟุตบอลที่ดีได้ บรรดาคุณพ่อนี่ถือว่ามีบทบาทสำคัญมาก ทั้งพ่อของ Fowler, Owen, Beckham และอื่นๆต่างก็พาลูกไปซ้อมไปหัดเล่น ตื่นเช้ามาก็เล่น พักกลางวันก็เล่นตอนเย็นทำการบ้านเสร็จก็เล่น ก่อนนอนก็เล่น =)

    รวมทั้งพ่อลูกคู่นี้ด้วย ไม่ได้ระบุชื่อจริงไว้ เลยไม่ได้รู้เลยว่าเจ้าหนูคนนี้เป็นใคร แต่ที่แน่ๆ วันนี้ เป็นวันที่เด็กน้อยอายุหกขวบยิงประตูแรกได้ในชีวิตและยังได้รางวัล Man of the Match อีกด้วย!!!!! หนูน้อยคนนี้เชื่อมั่้นว่าซักวันจะต้องทำความฝันอันสูงสุดได้เล่นให้กับ Liverpoolให้เป็นความจริงได้แน่นอน!!!

    "im over the moon,my 6 year old son has scored his first ever goal today,a low shot that went in off the post woooooooohooooooooo!!! He also recieved the man of the match award.He believes he will play for liverpool when he is older,that would be a dream come true!!!!!"

    ดูหน้าไว้นะ อีกสิบกว่าปีอาจจะได้ดูหนูคนนี้กัน ใครจะไปรู้ อาจจะเป็น Robbie Fowler ในอนาคตก็ได้ =)

    ปล. ตาคุณพ่อนี่ออกนอกหน้ามากๆ ฮ่าๆ น่ารักดี

    แก้ไขเมื่อ 28 พ.ย. 48 02:49:21

     
     

    จากคุณ : Pinch me - [ 28 พ.ย. 48 02:36:20 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป