CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    Roman Forum : รีวิวคัมปิโอนาโต้ #13 : โรม่า 1-1 ฟิออเรนติน่า : หมาป่าเหลือ 10 คน ทำได้ดีที่สุดแล้ว

    โรม่าได้รับเลือกให้แข่งเกมคู่ดึกคืนวันอาทิตย์อีกครั้ง คงเป็นเพราะการเจอกับทีมร้อนแรงที่สุด (ไม่นับยูเว่) อย่างฟิออเรนติน่า แน่ๆ ล่าสุดเพิ่งถูกมิลานแซงกลับขึ้นไป เพราะปิศาจแดงดำแข่งไปก่อน ชนะเลชเช่ไปแล้ว 2-1 ทางฝั่งม่วงมหากาฬเองที่หวังลุ้นแชมป์ (ลึกๆ) ก็หมายมั่นปั้นมือจะคว้า 3 คะแนนกลับขึ้นไปเท่ามิลานเหมือนกัน พูดแล้วก็น่าเซ็ง สำหรับแฟนบอลหมาป่าที่ปีนี้ก็หมดหวัง ต้องปล่อยให้ทีมอื่นๆลุ้นแชมป์กันไปอีกปี

    จะว่าไปช่วงต้นฤดูกาลหมาป่าทิ้งแต้มสำคัญแบบไม่น่าเสียไปหลายนัด พอกลับมาได้บ้างทีมอื่นก็ทิ้งไปไกลแล้ว ดูแค่แต้มระหว่างโรม่ากับฟิออฯนี่ก็ห่างกัน 10 คะแนนเข้าไปแล้ว อินเตอร์ที่อยู่อันดับ 4 ก็เพิ่งชนะโกยหนีไปอีก 8 คะแนนแล้ว ถ้าชนะได้ช่องห่างจะลดเหลือ 5 คะแนน ถ้าแค่เสมอก็จะลดลงเหลือแค่ 7 ครับ แม้เพิ่งจะแข่งไป 13 นัด แต่ถ้าแต้มมันห่างออกไปเรื่อยๆแบบนี้ นักเตะและโค้ชอาจถอดใจเปลี่ยนเป้าหมายไปเป็นลุ้นพื้นที่ UEFA Cup แทนเป็นแน่

    พูดถึงในเกมเมสซิน่า – อินเตอร์ ได้ยินข่าวมีการเหยียดผิวอีกแล้ว คราวนี้ทำเอามาร์โก โซโร ถึงกับร้องไห้จะเดินออกจากสนามเลยทีเดียว เพราะโดนแฟนบอลทีมเยือน (บางคนนะ) ล้อเลียนเป็นเสียงลิง ทั้งที่เล่นในบ้านเมสซิน่าเองแท้ๆ ทำเป็นเล่น ถ้าเรื่องถึง FIFA อาจจะแบนห้ามผู้ชมเข้าในบ้านของอินเตอร์ด้วย แล้วนักเตะสุดที่รักของพวกคุณจะซวยเอง แฟนบอลที่ไม่รู้เรื่องด้วยก็จะอดดูไปด้วย ดังนั้นผมขอให้พระเจ้าลงโทษให้ปลาเน่าพวกนี้อย่าได้เข้ามาในสนามฟุตบอลอีกต่อไปเลย สาธุ.....

    จากคุณ : il giallorossi - [ 29 พ.ย. 48 03:27:33 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป