CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    Roman Forum : รีวิวเกม UEFA Cup : เซอร์เวน่า ซเวซด้า 3-1 โรม่า : หมาป่าเหนื่อยต้องไปลุ้นเข้ารอบเกมสุดท้าย

    เกมนี้รีวิวช้าไป 1 วัน เนื่องจากภารกิจผมค่อนข้างเยอะ ช่วงนี้กระทู้ซีเกมส์เยอะมากๆ ไม่รู้จะมีใครเห็นกระทู้นี้กี่คน อิอิ ช้ายังไงก็มีรีวิวครบแน่ๆครับ il giallorossi ยืนยัน เพื่อไม่ให้เสียเวลา ไปดูเนื้อหาเกมนี้กันเลย

    ------------------------------------------------------

    โรม่ากลับมาฟอร์มสะดุดอีกครั้ง หลังจากแพ้ให้กับยูเวนตุส ก็ทำได้แค่เสมอกับ สตราสบูร์ก และฟิออเรนติน่า ในบ้านตัวเอง มาถึงคืนวันพฤหัสฯ ทีมหมาป่ามีโปรแกรมต้องออกไปเยือน เซอร์เวน่า ซเวซด้า หรือ ชื่อที่แฟนบอลเมืองไทยคุ้นเคยกันดี คือ เร้ด สตาร์ เบลเกรด จากเซอร์เบีย และมอนเตเนโกร นั่นเอง ในอดีตทีมเร้ด สตาร์ เคยเป็นถึงแชมป์ยูโรเปี้ยน คัพ มาแล้ว เมื่อปี 1990/91 ในขณะที่ทีมหมาป่าใกล้เคียงกับแชมป์ยุโรปที่สุด เมื่อปี 1983/84 โดยไปแพ้การดวลจุดโทษ ลิเวอร์พูล ในนัดชิงชนะเลิศที่เล่นในโอลิมปิโก้ บ้านตัวเอง มาถึงวันนี้ทั้งสองทีมมาเจอกันเป็นครั้งแรก เร้ด สตาร์ เป็นจ่าฝูงลีกเซอร์เบียฯ แข่งไปแล้ว 14 เกม ชนะไปซะ 11 มี 34 แต้ม ผลงานในลีกดีก็จริง แต่ใน UEFA Cup รอบแบ่งกลุ่ม 2 เกมที่ผ่านมา เร้ด สตาร์แพ้รวดหมด ทำให้เกมนี้ต้องชนะโรม่าให้ได้เท่านั้น จึงจะมีลุ้นต่อในเกมสุดท้าย

    ส่วนโรม่า อยู่อันดับ 9 ในเซเรีย อา แข่งไป 13 นัด ชนะ 5 เสมอ 4 แพ้ 4 มี 19 แต้ม ถือว่ายังไม่ดีกว่าที่ควรจะเป็น ในศึก UEFA Cup ที่ผ่านมา ถูกยกเป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะได้แชมป์รายการนี้ทีเดียว เกมในรอบแบ่งกลุ่มที่ผ่านมา ชนะ 1 เสมอ 1 มี 4 คะแนน ถ้าสามารถเอาชนะเร้ด สตาร์ได้ จะผ่านเข้าไปเล่นในรอบน็อคเอาต์ 32 ทีมสุดท้ายทันที แม้ว่าจะเหลือแข่งอีก 1 เกมก็ตาม

    แก้ไขเมื่อ 03 ธ.ค. 48 13:41:48

    จากคุณ : il giallorossi - [ 3 ธ.ค. 48 13:41:12 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป