CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    Roman Forum : รีวิวคัมปิโอนาโต้ #14 : เลชเช่ 2-2 โรม่า : หมาป่านำก่อน 2-0 แต่ไร้โชค สุดท้ายได้แค่เสมอทีมบ๊วย

    ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับแชมป์ซีเกมส์ของทีมชาติไทยก่อน เล่นกันได้ดีจริงๆ ผมนั่งลุ้นไม่ห่างจอเลย สุดท้ายก็ได้แชมป์ไปแบบขาวสะอาด ขอให้เล่นดีกันแบบนี้ไปเรื่อยๆนะครับ เอาใจช่วยเสมอครับ

    -----------------------------------------------------------

    หมาป่ากรุงโรม โรม่า กำลังอยู่ในช่วงที่ฟอร์มการเล่นกลับมาลุ่มๆดอนๆอีกครั้ง เมื่อลงแข่งทั้งคัมปิโอนาโต้ และ UEFA Cup รวมกัน 4 นัดหลัง (เล่นในบ้าน 3 นัด) ไม่ชนะใครเลย เสมอ 2 และแพ้ไป 2 ทำเอาสถานการณ์ทั้งสองรายการไม่สู้ดีนัก ล่าสุดอันดับในเซเรีย อา ตกลงมาอยู่ที่ 9 ส่วนใน UEFA Cup ก็เสี่ยงต่อการไม่ได้ผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาต์ ทั้งๆที่ได้รับการมองว่าเป็นหนึ่งในตัวเต็งแชมป์ของรายการ

    อย่างไรก็ตาม เป็นที่น่าสังเกตว่าในช่วงที่ทีมฟอร์มไม่ดีนั้น อาจมีสาเหตุด้วยกันหลายประการ ทั้งเรื่องผู้เล่นตัวจริงเจ็บและโดนแบนกันระนาว แถมโปรแกรมในเซเรีย อา ช่วงนี้ ก็เจอแต่หินๆทั้งนั้น ยูเว่ ต่อด้วย ฟิออเรนติน่า พอไปทุ่มกับเกมในลีกเต็มที่ แล้วไม่สมหวัง ก็พลอยทำให้สภาพจิตใจนักเตะเสียไปด้วย ผลงานของทีมในบอลยุโรป 2 นัดหลัง เลยออกมาเป็นอย่างที่เห็น

    และแล้วก็มาถึงเกมสัปดาห์ที่ 14 กับเลชเช่ ซึ่งก่อนแข่งเป็นทีมบ๊วยเลย อันดับที่ 20 ดูเหมือนฟ้าจะส่งเกมนี้มาเพื่อช่วยให้โรม่ามีโอกาสเพิ่มคะแนนให้กระเตื้องขึ้นบ้าง แต่ถ้าดูให้ลึกไปกว่านั้น เลชเช่เล่นในบ้านเกมล่าสุด ถล่มเซียน่าไป 3-0 แถมเมื่อสัปดาห์ก่อนยังบุกไปเกือบจะยันเสมอกับมิลานได้ถึงซาน ซิโร่ด้วยซ้ำ ไปโดนปิ๊ปโป้ อินซากี้ยิง นาทีที่ 94 แสดงให้เห็นว่าเลชเช่นั้นเริ่มคืนฟอร์มแล้ว แถมเกมนี้เล่นกันที่บ้านเลชเช่ด้วย โรม่าเองล่าสุดต้องขาดผู้เล่นสำคัญอย่างต๊อตติ และมอนเตลล่าด้วย นับว่าเป็นงานหนักของทีมหมาป่าไม่ใช่น้อยเลย

    จากคุณ : il giallorossi - [ 6 ธ.ค. 48 02:07:44 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป