CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ........ขอชื่นชม สปิริต บาเซโลน่า ที่ช่วยทำฝันให้เบรเมนเป็นจริง

    ไม่มีอะไรมากครับ เมื่อคืนนั่นลุ้นผลคู่ บาซ่า กับ อูดิเนเซ่ คู่นี้เพียวๆ เลยครับลุ้นมาก และคาดไม่ถึงว่า บาซ่า จะบุกไปอัด อูดิเนเซ่ ถึง 2-0 แม้ว่าบาซ่า จะดร๊อปผู้เล่นตัวจริงไปหลายคน แต่ในเกมส์ต้องยอมรับว่าสปิริตสูงมาก ขอชื่นชม.....

    ในฐานะแฟนบุนเดสลีก้า ขอขอบคุณมากๆครับ บาซ่า ที่ช่วยให้ โควต้าของบุนเดสลีก้า ในรอบต่อไปดูไม่ขี่เหร่มากนัก

    สำหรับเบรเมน ผมนึกไว้ในใจแล้วว่าเกมส์นี้คงชนะแน่นอน และคงจะยิงแหลกด้วย ซึ่งผลออกมาก้อตามที่นึกไว้ ต้องยอมรับว่าเกมส์รุกเบรเมน น่ากลัวมาก แต่สิ่งที่ต้องปรับกันต่อไปคือเกมส์รับ เชื่อว่าถ้าเข้าที่เข้าทาง คงได้ลุ้นเหมือนกันรายการ UCL ที่เตะกันแบบน๊อกเอาท์ อะไรๆ ก้อเป็นไปได้

    สำหรับชาลเก้ 04 ก้อน่าเสียดายถือว่าเป็นทีมที่ดีน่าเข้าไปเล่นรอบต่อไปเมื่อมองดูจากผลงานที่ลงเตะในรอบแบ่งกลุ่ม แต่เป็นที่น่าเสียดายเมื่อผลรวมออกมาแล้วก้อยังไม่ดีพอ ส่วนหนึ่งต้องยอมรับว่า ยังขาดประสบการณ์ในหลายๆเกมส์ก่อนหน้านี้ โอกาสหน้าเอาใหม่...

    สำหรับ บาเยิร์น ผมคิดว่าชั่วโมงนี้ทีมของเขาคงมองไปถึงแชมป์อย่างเดียวล่ะครับอยู่ที่ว่าจะทำได้หรือป่าวอันนี้ก้อต้องตามลุ้นตามเชียร์กันต่อไป เมื่อดูจากศักยภาพทีมสามารถเป็นไปได้

    แก้ไขเมื่อ 08 ธ.ค. 48 22:00:13

    จากคุณ : ::Sholl:: - [ 8 ธ.ค. 48 21:50:48 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป