CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ด่วน...!!! รัฐมนตรีประชา ทำคลอด! สมาคมบอลอาชีพ...!!!

      สมาคมบอลใหม่ จะได้พัฒนาจริงจัง คิดใหม่ทำใหม่ มีความหวังใหม่ๆ พอกันทีกับสมาคมฯเก่าๆ กับวงจร(.......)เดิมๆ (44 คน)
      สมาคมบอลเก่า พัฒนาลีกเดิมดีกว่า เดี๋ยวก็มีปัญหา ทีมชาติเอย สโมสรเอย อีรุงตุงนัง เดี๋ยวแฟนบอลงง (11 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 55 คน

     80.00%
     20.00%


    ด่วน...!!! รัฐมนตรีประชา ทำคลอด! สมาคมบอลอาชีพ...!!!

    ความขัดแย้งยุ่งเหยิงครั้งใหญ่ ในวงการกีฬาเมืองไทย กำลังก่อ หวอดขึ้นมาอีกครั้ง ภายหลัง มีรายงานระบุว่า นายประชา มาลีนนท์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวง การท่องเที่ยวและกีฬา เตรียมตั้งสมาคมฟุตบอลอาชีพ แห่งประเทศไทย ขึ้นมาใหม่ เนื่องจากไม่พอใจท่าที ของ สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ที่มีนายวิจิตร เกตุแก้ว เป็นนายกสมาคมฯ ที่ไม่สนองนโยบายของ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และหันไปจับมือกับทางฝั่งของ นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ รองนายกรัฐมนตรี ที่กำกับดูแลการกีฬาของชาติ เตรียมระเบิดศึกฟุตบอลไทยแลนด์ พรีเมียร์ลีกอย่างยิ่งใหญ่

    ล่าสุด ข่าววงในจากกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาระบุว่า นายประชาได้เซ็นหนังสือ แต่งตั้งคณะกรรมการบริหารสมาคมฟุตบอลอาชีพแห่งประเทศไทย ขึ้นมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสมาคมฟุตบอลใหม่ มี นายสมบัติ คุรุพันธ์ เป็นนายกสมาคมฯ และมีชื่อของ อ.มานิตย์ ศรีดารณพ เป็นประธานดูแลผู้ตัดสิน ซึ่งจะมีการจด ทะเบียนกับทางการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) และเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเร็ววันนี้

    สำหรับการตั้งสมาคมฟุตบอลอาชีพแห่งประเทศ ไทยขึ้นมาในครั้งนี้ มีจุดประสงค์หลัก เพื่อบริหารจัดการการแข่งขันฟุตบอลโปรลีกรูปแบบใหม่ ที่กระทรวงเตรียมจัดขึ้น ภายใต้ชื่อทัวร์นาเมนต์ “ฟุตบอลไทยแลนด์ โปรเฟสชันแนลลีก 2006” ซึ่งวางคิวจะระเบิด เกือกกันในต้นปีหน้า ชิงเงินรางวัลกันกว่า 25 ล้านบาท

    โดยฟุตบอลโปรเฟสชันแนลลีกจะมีทั้งสิ้น 16 ทีมร่วมโม่เกือก โดยที่ผ่านมา ทางกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาได้ส่งหนังสือเชิญสมาคมกีฬาจังหวัด และทีมสโมสรทั้งในไทยลีกและดิวิชั่น 1 เข้าร่วมการแข่งขัน ซึ่งตอนนี้มีแล้ว 2 สโมสรที่ตอบรับเข้าร่วมฟาดแข้งคือ สโมสรทีโอที กับสโมสรการท่าเรือแห่งประเทศไทย

    ที่มา http://thairath.co.th/thairath1/2548/sport/dec/13/spo1.php
    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    เลยอยากทราบความเห็น เพื่อนๆคิดเห็นอย่างไรครับ หรือโหวตได้ตามตัวเลือกข้างบน

    แก้ไขเมื่อ 13 ธ.ค. 48 14:07:49

     
     

    จากคุณ : ฉาน - [ 13 ธ.ค. 48 14:03:29 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป