CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    Roman Forum : รีวิวคัมปิโอนาโต้ #16 : ซามพ์โดเรีย 1-1 โรม่า : หมาป่าเล่นดี แต่ยังไม่ดีพอที่จะชนะ

    ก่อนจะพูดถึงเกม ผมพูดเรื่องมีตติ้งกับพี่ๆแฟนบอลมิลานก่อน ตัวผมเองไปถึงฟู้ด คอร์ต เซนทรัล ลาดพร้าวแล้ว แต่ไม่รู้จะติดต่อยังไง เพราะผมไม่มีเบอร์ใครเลย คิดว่าระบบบ็อกซ์หลังไมค์พันทิพน่าจะมีปัญหา เลยติดต่อกันไม่ได้  ตอนนี้ผมส่งเมล์ไปหาแล้วพี่นะครับ ไม่อยากผิดใจกันเลยจริงๆ ยกโทษให้ผมด้วยนะครับ
    ---------------------------------------------------------------------------------

    เกมเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา โรม่าเพิ่งจะผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ 32 ทีมสุดท้าย ศึก UEFA Cup ได้อย่างหวุดหวิด ด้วยการเอาชนะบาเซิ่ล ทีมแกร่งจากสวิตเซอร์แลนด์ได้ 3-1 โดยที่ผู้เล่นในทีมหลายคน กลับมาคืนฟอร์มได้ หลังจากที่ไปแพ้ปาแลร์โม่ แบบที่ฟอร์มย่ำแย่คาบ้านตัวเอง มาถึงเกมคู่ดึกวันอาทิตย์ คู่ระหว่างซามพ์โดเรีย และโรม่าได้รับเกียรติให้เตะเป็นคู่ดึกซะด้วย จุดที่น่าสนใจคือ ลา ซามพ์ เกมในบ้านแข็งแกร่ง ขณะที่ทีมเยือน โรม่า แม้ผลงานโดยรวมจะลุ่มๆดอนๆ แต่เกมนอกบ้าน เพิ่งจะแพ้ไปแค่เกมเดียวเท่านั้น จากทั้งหมด 7 เกม เออ แปลกดีเหมือนกันครับ

    โรม่าที่ผ่านเข้ารอบ UEFA Cup แต่ซามพ์โดเรีย ที่แข่งรายการนี้เหมือนกันเมื่อกลางสัปดาห์ กลับไปแพ้ ล็องส์ ตกรอบแบบช็อคสุดๆในนาทีที่ 94 ทั้งๆที่ถ้าเสมอได้ ก็จะได้เข้ารอบต่อไป ไม่รู้ว่าผู้เล่นลา ซามพ์ จะขวัญเสียกันหรือเปล่า ต้องมาดูเกมนี้กันครับ

    จากคุณ : il giallorossi - [ 19 ธ.ค. 48 23:21:20 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป