CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    สมาคมเดิมดูแลเฉพาะทีมชาติ ...สมาคมบอลอาชีพดูการจัดการแข่งขันภายใน....ได้หรือครับ

    โดยคุณ X เชียงใหม่ (10.14.1.*) [21-12-2005 09:28] #50648 (3/8)  

    ทำไม วิจิตร ถึงดื้อดึง ไม่ยอมให้บอลลีกไทยมันเจริญนักนะ อ้างโน้นอ้างนี่ ที่แท้คือ ไม่อยากเสียผลประโยชน์ของตัวเองและพวกพ้องไปนั้นเอง
    พวกคอมลัมน์นิส ก็อีก เขียนไปได้ ว่า สมาคมฟุตบอลอาชีพ คนที่คิดมันใช้อะไรคิด บ้างละ ว่าเราจะเสียแชมป์ ซีเกมส์ ละคราวนี้บ้างละ..โถ่เอ๊ย....พวกเรารึอยากที่จะมีสมาคมฟุตบอล อาชีพ ใจจะขาด เพราะให้ตายยังไงชาตินี้เราคงไม่มีวันที่จะได้เห็นทีมชาติไทยไปบอลโลกหรอก....ต้องรอให้อาเซียนได้โควต้า สัก 10 ทีม นั่นแหละเราถึงจะพอมีลุ้น แล้วไปเยอะขนาดนั้นมันจะไปสนุกอะไรละ...
    แต่บอลอาชีพ เรายังพอมีลุ้นที่จะได้ออกไปเชียร์...กันในชาตินี้บ้าง พวกวิจิตรกลับไม่สนใจ มาข้ออ้างต่างๆนาๆ....เซ็งจริงๆครับ
    ก็ให้พวกวิจิตรและสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยคุมทีมชาติไปซิ ดูเฉพาะทีมชาติอย่างอย่าง ส่วน สมาคมฟุตบอลอาชีพ ก็จัดแข่งและดูแลบอลลีกภายใน เท่านั้นก็สิ้นเรื่อง และเป็นเรื่องที่สากลนอยมเขาทำกันด้วย ไม่ว่าจะเป็น อังกฤษ หรือ ใกล้ๆบ้านเราอย่าง ญี่ปุ่น
    เพราะที่ผ่านๆมาสิบกว่าปี สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย มันจัดลีกได้สมกับเป็นอาชีพได้รึไม่...คำตอบคือ ไม่ เมื่อตัวเองทำไม่ได้ ทำไมไม่ปล่อยให้คนอื่นไปทำละ...คำตอบคือ กลัวตัวเองจะเสียผลประโยชน์ ที่เคยๆได้รับ ฯลฯ
    แต่ยังไงไม่สนใจ เราเชียร์บอลโปรลีก ดีกว่า ว่าป่ะ....เชียงใหม่ก็ได้มาเตะอีกครั้งแล้วนิ.......เฮ้อ.เมื่อยนิ้ว...  

    ...........น่าสนใจดีครับ...จากเว็บบอลไทย....

    จากคุณ : อ๊าดบ๊องส์ - [ 21 ธ.ค. 48 17:28:29 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป