Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    !!!!! เบื้องหลังการคิดค้นน้ำออกซิเจนบำบัดโรค... กับความจริงที่คุณต้องตะลึง !!!!!

    ************** มาดูหน้าแรกกันก่อนครับ ****************
    ยินดีต้อนรับสู่ CELLFOOD ออกซิเจนบำบัด
    ยอดขายอันดับ 1 oxygen nutrient supplement ของโลก

    ในชีวิตประจำวันของเรา เราต้องเผชิญกับมลภาวะ ความเครียด รวมถึงอาหารที่เรารับประทาน ซึ่งเป็นสาเหตุหลัก ที่ทำให้เกิดอนุมูลอิสระและเป็นสิ่งที่ร่างกายของเราไม่ต้องการเลยซักนิด เพราะอนุมูลอิสระ เป็นต้นเหตุของการเกิดโรคภัยในร่างกายของมนุษย์และทำให้เซลล์ใน ร่างกายของเรา เสื่อมสภาพ ซึ่งนำไปสู่โรค เรื้อรังต่างๆ เช่น โรคมะเร็ง, โรคเบาหวาน, โรคอัมพาต, โรคไขข้อ, โรคเส้นเลือดตีบ, ความแก่, ถุงลมโป่งพอง, โรคหัวใจ, หลอดเลือดหัวใจตีบตัน, ภูมิแพ้, โรคตาต้อกระจก ซึ่งสาเหตุหลักของการเกิดโรคดังกล่าวเกิดจากเซลล์ภายในร่างกายของเราขาดออกซิเจน

    รูปครับ (ยังไม่ได้อมยิ้มคืน T_T ตามลิ้งไปดูครับ)
    http://www.atmtou.com/images/fda3.jpg

    จำหน่าย 78 ประเทศทั่วโลก ยาวนานกว่า 50 ปี
    รับประกันความปลอดภัยสินค้าด้วยจำนวนเงินประกันสูงถึง 80,000,000 บาท
    รับรองคุณภาพจากองค์กรมาตรฐานโลกมากมาย
    ได้รางวัล Advance Technology Award (เทคโนโลยีล้ำยุค)ปี 1997
    ผ่าน FDA ของอเมริกาและ อย. ของไทย

    **************** หน้าที่ 2 ครับ... ไฮไลต์ของกระทู้ **************
    http://www.atmtou.com/images/Bacground.jpg
    ในช่วงสมัยสงครามโลกครั้งที่สอง ดร.เอฟเวอร์เร็ต แอล. สตอรีย์ (Dr. Everett Lafayette Storey) หนึ่งในผู้นำกลุ่มนักวิทยาศาสตร์ชาวอเมริกัน ซึ่งได้รับมอบภารกิจลับสุดยอดในโครงการแมนแฮตตัน (Manhattan Project) เพื่อการประดิษฐ์คิดค้นระเบิดไฮโดรเจน ท่านได้ตระหนักถึงผลกระทบของกัมมันตภาพรังสี ซึ่งเกิดขึ้นระหว่างการทดลองปฏิกิริยานิวเคลียร์ ว่ามีผลร้ายต่อสุขภาพและชีวิตของเพื่อนร่วมโครงการ รวมถึงตัวท่านเองซึ่งเจ็บป่วยจนน้ำหนักตัวลดลงไปถึงกว่า 30 กิโลกรัม ท่านได้เห็นผลการทำลายล้างของระเบิดนิวเคลียร์ที่เมืองฮิโรชิมาและนางาซากิในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งได้จบชีวิตของประชาชนไปเป็นจำนวนมหาศาล รวมถึงผลที่ตามมาของกัมมันตภาพรังสีที่ทิ้งร่องรอยความเสียหายต่อมวลมนุษยชาติในยุคนั้น

    ดร.เอฟเวอร์เร็ต แอล. สตอรีย์ ผู้ซึ่งแม้แต่ ดร.อัลเบิร์ต ไอนสไตน์ ยังกล่าวยกย่องว่าเป็น “อัจฉริยะในกลุ่มอัจฉริยะ” ท่านทุ่มเทความรู้ ประสบการณ์ซึ่งท่านได้ใช้ในระหว่างการประดิษฐ์ระเบิดไฮโดรเจนมาเพื่อคิดค้น สิ่งที่จะสามารถช่วยให้ร่างกายของมนุษย์มีสุขภาพดีขึ้นและเพื่อประโยชน์ต่อมวลมนุษยชาติสืบต่อไป โดยอาศัยเทคโนโลยีการแยกโมเลกุลน้ำ (Water Splitting Technology) ซึ่งเป็นกลไกสำคัญในการจุดชนวนระเบิดไฮโดรเจนด้วยสารดิวทีเรียม ในปี ค.ศ.1956 ความพยายามของท่านก็สัมฤทธิ์ผล ท่านสามารถคิดค้นผลิตภัณฑ์ซึ่งใช้สารดิวทีเรียมซัลเฟต (Deuterium Sulfate) เป็นส่วนประกอบในสารละลายได-เบส ได-โพล (Di-Base Di-Pole) ประกอบด้วยส่วนผสมที่เป็นสูตรเฉพาะตัว (Proprietary Formula) ซึ่งมีแร่ธาตุ 78 ชนิด เอ็นไซม์ 34 ชนิดและกรดอะมิโน 17 ชนิด ผลิตภัณฑ์นี้มี คุณสมบัติพิเศษในการช่วยให้เกิดการซ่อมแซมของเนื้อเยื่ออย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยเพิ่มออกซิเจนในระดับเซลล์ กำจัดสารพิษออกจากร่างกาย และสร้างความสมดุลของระบบต่างๆในร่างกาย

    ท่านได้ตั้งชื่อผลิตภัณฑ์นี้ว่า “เซลล์ฟู้ด” (CELLFOOD®) หรือ “น้ำแห่งชีวิต” (Liquid of Life)

    หมายเหตุ ดร.เอฟเวอร์เร็ต แอล. สตอรีย์ ต่อมาได้จดลิขสิทธิ์ผลิตภัณฑ์ CELLFOOD®ผ่านองค์การอาหารและยาประเทศสหรัฐอเมริกา ภายใต้ชื่อ “ดิวโทรซัลฟาไซม์” (DEUTROSULFAZYME) ในปี ค.ศ.1978 แต่ผลิตภัณฑ์นี้อยู่ภายใต้การควบคุมอย่างเข้มงวดของกองทัพสหรัฐฯ เนื่องจากมีส่วนประกอบที่สำคัญคือสารดิวทีเรียมซัลเฟต ซึ่งถือว่าเป็นสารยุทธปัจจัย จนกระทั่งปี ค.ศ. 1985 สภาสูงคองเกรสของสหรัฐฯ ได้มีบทบัญญัติ ดิวทีเรียมเพื่อเสรีภาพและสันติภาพ (Deuterium Freedom Act of 1985)ผลิตภัณฑ์นี้จึงมีโอกาสเผยแพร่สู่สาธารณชนได้

    จากคุณ : Scam Art Studio vs Anteater - [ 13 ต.ค. 50 23:05:49 A:140.129.77.177 X: TicketID:156968 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom