Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    ตะลึง!!! วิศกรหนุ่มฆ่าตัวตายด้วยวิธีที่นิ่มนวลที่สุด!!! สมเป็นวิศวกร ตายแล้วยังไว้ลาย!!!

    เขาได้มอบวิธีฆ่าตัวตายที่ไม่ทรมานไว้ให้แก่ชาวโลก
    หลงจากที่ชาวญี่ปุ่นได้มอบวิธีใช้เตาถ่านรมควันให้แก่ชาวโลกมาก่อนหน้านี้แล้ว

    ---------------------------------------------------------

    สุดพิสดาร!! “วิศวกรหนุ่ม” รมควันจากท่อไอเสียฆ่าตัวตาย

    โดย ทีมข่าวอาชญากรรม ผู้จัดการออนไลน์ 1 มิถุนายน 2551 01:35 น.

    วิศวกรหนุ่ม ถูกปัญหารุมเร้า ทั้งเรื่องการเงิน หนี้สิน และครอบครัว ตัดสินใจจบชีวิตด้วยวิธีสุดพิสดารใช้สายยางต่อเข้ากับท่อไอเสียรถยนต์รมควันตัวเองจนขาดอากาศหายใจตายอย่างน่าอนาถ

    วันนี้ (31 พ.ค.) เมื่อเวลา 15.00 น. พ.ต.ท.พงษ์พัฒน์ ใจดี พนักงานสอบสวน (สบ. 3) สน.บางชัน รับแจ้งเหตุมีชายเสียชีวิตในรถยนต์ บริเวณริมถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ แยกจากถนนคู่ขนานด่านทับช้าง แขวงและเขตสะพานสูง กทม.จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.บางชัน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

    ที่เกิดเหตุบริเวณริมถนนดังกล่าว เจ้าหน้าที่พบรถเก๋งยี่ห้อมิตซูบิชิ แลนเซอร์ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 7ษ-4278 กทม.จอดติดเครื่องทิ้งไว้ ด้านท้ายรถ บริเวณปลายท่อรถมีสายยางขนาดกว้าง 2 นิ้ว เสียบอยู่แล้วพันด้วยเทปกาว พร้อมโยงสายยางดังกล่าวเข้าไปในตัวรถบริเวณประตูหน้าด้านซ้าย ก่อนแปะด้วยเทปกาวอีกชั้นหนึ่ง เจ้าหน้าที่จึงเปิดประตูรถเพื่อตรวจสอบ ก็พบศพนายวีระ กาญจนเทียนศรี อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 71/14 หมู่ 7 แขวงบางไผ่ เขตบางแค กทม. สภาพศพนั่งบนเบาะหน้าฝั่งข้างคนขับ สวมเสื้อยืดคอปกสีขาวคาดเทา นุ่งกางเกงยีนส์ ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผล มีเพียงจุดแดงๆ ตามร่างกาย และผิวหนังลอก เบื้องต้นสันนิษฐานว่า เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 6-12 ชั่วโมง

    ทั้งนี้จากการตรวจสอบในกระเป๋ากางเกงของผู้ตาย พบกระดาษ 1 แผ่น เขียนด้วยลายมือว่า “เตี่ย อ๊าย ขออโหสิให้ด้วย” และยังเขียนหมายเลขโทรศัพท์ที่บ้านพ่อของผู้ตายทิ้งไว้ด้วย ใกล้กันยังพบกระป๋องเบียร์เปล่า 1 กระป๋อง และเอกสารต่างๆ อยู่ในรถเก๋งคันดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมทั้งหมดไว้เป็นหลักฐาน

    จากการสอบถามชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงก็ทราบว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 20.00 น.วานนี้ (30 พ.ค.) ผู้ตายได้ขับรถวนไปวนมาอยู่ในที่เกิดเหตุอยู่หลายรอบ แต่ก็ไม่ได้เอะใจอะไร จนกระทั่งมาพบว่าเสียชีวิตแล้วจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ เจ้าหน้าที่จึงโทรศัพท์ไปตามหมายเลขที่ผู้ตายเขียนทิ้งไว้ก็พบ นายไมตรี กาญจนเทียนศรี อายุ 61 ปี พ่อของผู้ตาย เป็นผู้รับสาย จึงสอบถามจนได้ความว่า นายมนตรีทำอาชีพปลูกกล้วยไม้ขาย หลังจากที่ผู้ตายเรียนจบวิศวกรรมไฟฟ้า จากเทคโนโลยีเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ก็ย้ายออกจากบ้านเพื่อไปทำงานทันที โดยที่ผู้ตายก็ได้ติดต่อมาทางบ้านบ้างนานๆ ครั้ง ปกติผู้ตายมักจะไม่ค่อยพูดเรื่องส่วนตัวมากนัก เป็นคนเงียบๆ

    นายไมตรี กล่าวต่อว่า เมื่อช่วงบ่ายๆ มีผู้หญิงโทรมาที่บ้านพร้อมอ้างว่าเป็นแฟนของลูกชายตนที่อยู่กินกันมานานแล้ว แล้วก็เอาแต่ร้องไห้ตลอดเวลา ตนก็สอบถามรายละเอียดก็รู้แต่เพียงว่า ก่อนที่ลูกตายก็ทะเลาะกับแฟนเรื่องที่จะไปต่างจังหวัด แต่ก็ไม่ได้ถามอะไรมากกว่านั้น เพราะเห็นว่ากำลังเสียใจอยู่ ทั้งนี้ตนเคยคุยกับเพื่อนๆ ของลูกชายก็ทราบว่า ลูกชายเปิดบริษัทเกี่ยวกับการเดินสายไฟฟ้ากับเพื่อนๆ และเคยมีปัญหาด้านการเงินและเรื่องงานมาบ้าง โดยเมื่อเดือนที่แล้วก็มีหนังสือทวงหนี้ค่างวดรถเก๋งคันที่ลูกชายซื้อมาให้ที่บ้าน ซึ่งตนก็คิดว่าสาเหตุการฆ่าตัวตายน่าจะมาจากปัญหาส่วนตัวและเรื่องงาน

    เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะลงมือฆ่าตัวตายเอง โดยใช้สายยางต่อเข้ากับท่อไอเสียรถยนต์และใช้วิธีการรมควันจากท่อไอเสียเพื่อให้ตัวเองขาดอากาศหายใจจนเสียชีวิต ส่วนสาเหตุคาดว่าผู้ตายอาจมีปัญหาขัดแย้งทางธุรกิจ มีปัญหาด้านการเงิน หรือเรื่องที่ทะเลาะกับแฟนสาว ก็อาจเป็นไปได้ หลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะส่งศพของผู้ตายไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวช พร้อมทั้งติดต่อทางญาติ ผู้ที่ใกล้ชิด และแฟนของผู้ตายมาสอบปากคำเพื่อหาสาเหตุของการฆ่าตัวตายที่แท้จริงในครั้งนี้ต่อไป

    manager.co.th/Crime/ViewNews.aspx?NewsID=9510000063641

    จากคุณ : จอมรมควัน - [ 1 มิ.ย. 51 11:09:42 A:118.172.102.44 X: TicketID:177167 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom