Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    ศูนย์ปฏิบัติการลับเกี่ยวกับเทคโนโลยีของมนุษย์ต่างดาว

    http://www.se-ed.com/eShop/Book/BookDetail.aspx?No=9789747377538&TypeMCode=BK&ProdMCode=%E0%B8%A7%E0%B8%A8

    บ็อบ ( โรเบิร์ต ) ลาซาร์ เป็นนักฟิสิกส์นิวเคลียร์ คือบุคคลสำคัญที่เปิดเผยข้อมูลลับเกี่ยวกับจานบินและมนุษย์ต่างดาว เบื้องหลังการทำงานของบ็อบ ลาซาร์ ที่ศูนย์ปฏิบิติการเอส-4 ย้อนกลับไปปี 1982 บ็อบได้ทราบความลับว่าสหรัฐอเมริกาเก็บรักษายานอวกาศของมนุษย์ต่างดาวไว้จำนวนหนึ่ง เขายังเห็นรายงานการผ่าตัดศพมนุษย์ต่างดาว ซึ่งมีภาพขาวดำประกอบเป็นจำนวนมาก บางภาพแสดงให้เห็นอวัยวะส่วนต่างๆ ของร่างการมนุษย์ต่างดาวอย่างชัดเจน เช่น ผิวสีเทา ศีรษะขนาดใหญ่ไม่มีผม ภาพผ่าตัดขวางแสดงอวัยวะภายในรวมทั้งมีรายการระบุน้ำหนักส่วนสูงไว้ด้วย

    บ็อบรู้สึกประหลาดใจมากที่ได้เห็นภาพโปสเตอร์ติดไว้หลายแห่ง เป็นภาพถ่ายภาพจานบินลอยอยู่เหนือระดับทะเลสาบแห้งแล้งใกล้ศูนย์ปฏิบัติการเอส-4 ตรงใต้ภาพมีข้อความเขียนไว้ว่า ‘พวกเขาอยู่ที่นี่’ บ็อบเปิดเผยความรู้สึกในช่วงนี้ว่า เขารู้สึกประหลาดใจและตื่นเต้นมากเป็นพิเศษ เพราะได้เห็นภาพจานบินอย่างใกล้ชิดโดยไม่คาดคิดมาก่อน

    ขนาดของจานบินมีเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 30-35 ฟุต สูง 15 ฟุต ตั้งอยู่บนพื้นภายในโรงซ่อมหลังหนึ่ง ที่น่าสังเกตก็คือ เขาไม่เห็นเกียร์บังคับบินขึ้นบินลง หรือชิ้นส่วนอื่นๆ บ็อบกล่าวว่า

    “เมื่อเจ้าหน้าที่พาผมเดินผ่านยานของมนุษย์ต่างดาวไป เจ้าหน้าที่ได้กำชับว่าห้ามพูดสิ่งหนึ่งสิ่งใดเกี่ยวกับยาน ให้มองตรงไปข้างหน้า แล้วเดินเข้าไปในบริเวณสำนักงาน ขณะที่ผมเดินผ่านจานบินไป ใจหนึ่งนึกคิดอยากใช้มือสัมผัส หรือวิ่งวนรอบภายในยาน บังเอิญผมไม่ใช่ช่างโลหะ จึงไม่ทราบว่าตัวยานลำนี้ใช้เหล็กอัลลอยด์หรือไม่ แต่สังเกตได้ว่ามีตราเครื่องหมายใหม่ติดอยู่ จึงดูคล้ายกับว่าเป็นจานบินลำใหม่

    รูปร่างของมันคล้ายกับภาพถ่ายจานบินที่อีดวด (บิลลี่) ไมเออร์ได้บันทึกไว้ที่สวิตเซอร์แลนด์ และบ็อบอ้างว่าอีกลักษณะหนึ่งคล้ายกับโมเดลเครื่องเล่นกีฬา มีผิวเรียบมัน เป็นจานบินที่มีรูปร่างบอบบาง มีขอบตรงกลางโดยรอบ บนยอดของยานมีสิ่งหนึ่งติดอยู่คล้ายกับเป็นเสาเล็กๆ ซึ่งเขาไม่แน่ใจว่ามันคืออะไร ถัดลงมาเป็นส่วนโค้งชั้นบนโดยรอบ สังเกตเห้นช่องคล้ายช่องหน้าต่างสี่เหลี่ยมเล็กๆ หลายช่อง ซึ่งอาจเป็นห้องควบคุมการบิน ควบคุมทางอิเล็กทรอนิกส์เป็นต้น เขาสนใจอยากจะดูว่ามันบินขึ้นอย่างไร แต่ก็ไม่ได้รับอนุญาต

    มีอยู่ครั้งหนึ่ง บ็อบได้มีโอกาสเข้าไปภายในยานของมนุษย์ต่างดาวหรือจานบิน สังเกตได้ว่ามันมีสีเดียวกับภายนอกคือเป็นสีอะลูมิเนียมทึบ ตรงกลางมีเสาทะลุตรงใจกลางยานขึ้นไป ผนังภายในคล้ายกับโครงสร้างภายในของเรือ มีทางโค้งคล้ายกับบ้านสไตล์สเปน คือโค้งเป็นวงกลมโดยรอบ นอกจากนั้นมีบางส่วนคล้ายกับแผงติดตั้งอุปกรณ์ต่างๆ ถูกถอดออกไป มีเก้าอี้ตัวเล็กๆ สองสามตัววางอยู่ และแผงติดตั้งอุปกรณ์อีกด้านหนึ่งติดไว้ภายในด้านซ้าย

    “คุณเข้าไปภายในยานได้อย่างไร ทางประตูหรืออะไร ?” ทิมโมทีถาม
    “ไม่...ประตูถูกถอดออกไปแล้ว และไม่เห็นรอยบานพับแต่อย่างใด เมื่อคุณเข้าไปในยาน ต้องไม่มองว่ามีประตูอยู่หรือไม่ ไม่ต้องไปสนใจสิ่งที่อยู่เบื้องหน้าคุณ มันมีช่องปิดกั้นเป็นชั้นๆ มีบันไดเพียงสองขั้นก็ก้าวไปถึงชั้นนอกของตัวยาน ครั้นเราเดินเข้าไปในยานเพียงก้าวแรก มันจะเลื่อนแผ่นโลหะออกคล้ายกับเป็นประตูกลชั้นที่หนึ่ง หรืออาจกล่าวได้ว่า เพียงเราจ้องมองตรงเข้าไปว่าตรงนั้นเป็นประตู มันก็จะเลื่อนเปิดออกโดยอัตโนมัติ ทำให้เรามองเห็นช่องหรือรูคล้ายรวงผึ้งขนาดใหญ่ จากนั้นก็ก้าวเข้าไปข้างใน แล้วยกมือผลักผนังขึ้นข้างบน ก็จะเห็นช่องเปิดออกและมีทางเดินลงไป”

    บ็อบรู้สึกประหลาดใจเกี่ยวกับโครงสร้างภายในยานมาก ทุกสิ่งทุกอย่างดูเหมือนจะทำจากขี้ผึ้ง ดูอ่อนนุ่ม โค้งมนกลม ไม่มีส่วนแหลมคม และดูเหมือนทุกสิ่งสามารถถอดออกมาเป็นชิ้นได้ ส่วนเก้าอี้ที่วางอยู่จะสูงจากพื้นเพียง 1 ฟุตหรือ 1 ฟุตครึ่ง ทำด้วยภาชนะคล้ายไม้เล็กๆ แต่ไม่ใช่

     
     

    จากคุณ : Mr.Terran - [ 1 ก.ค. 51 16:50:26 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom