Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    ใครเคยไป ระเบิดจิต อ.จุฬา เพิ่งไปมาวันก่อน เลยอยากเล่าให้ฟัง

    พอดีผม ได้เคยอ่านกระทู้เก่าของ ระเบิดจิต ในหว้าก้อ ที่จริงก็ไม่รู้จะโพสบอร์ดไหนดี แต่ไม่ได้มีเจตนางมงายอะไร ใครไม่ชอบก็ไม่แนะนำให้อ่านนะครับ
    คือเรื่องมีอยู่ว่า ตอนที่ออกรายการตีสิบ ตอนระเบิดจิตเนี่ย ผมไม่มีโอกาสได้ดู แต่เพิ่งมาเปิดคลิปเจอเมื่อเดือนก่อน ประกอบตัวเองมีปัญหาอยู่ก่อนแล้ว เลยอยากลองดู ก็โทรไปนัดกับ อ จุฬา มีผู้หญิงรับสายและก็นัดวันให้เป็น 2-3 วันที่ผ่านมานี่เอง

    พอถึงวันผมก็ไปที่อยู่ที่เค้าบอก ไปถึงก็ทีอยุ่อาจารย์ก็ไม่ได้โชว์ป้าย หราอะไรให้เห็นชัด ถ้าไม่ตั้งใจมองจริงๆก็ไม่เห็นแน่ๆ ผมเข้าไปประมาณ 11 โมง พอดี มีผู้หญิงคนหนึ่งกำลัง ท่องบทสวดที่อาจารย์ให้สวดอยู่ ผมก็นั่งอยู่หลัง ที่ฉากกั้น มีรูห่างๆเหมือนมูลี่ บังอยู่ หน่อยเดียว และก้มีเพื่อนของผู้หญิงที่กำลังทำพิธี นั่งดูอยู่

    ซักพักเพื่อนเค้า ก็ให้ชวนผมเข้าไปนั่งดูด้วยกัน
    ประมาณว่าให้ช่วยมาสังเกต อะไรทำนองเนี่ย ผู้หญิงคนนั้นก็ท่องไป แล้วลิ้นก้รัวพูดภาษาแปลกๆ เหมือนที่เราเห็นในทีวี แต่ละคนเวลาท่องจะไม่เหมือนกัน
    แล้ว อาจารย์ก็พูดถาม เป็นภาษาของแก และผู้หญิงก็เหมือนตอบภาษานั้นออกไป แล้วแกก็บอกให้หยุด แล้วก็บอกหลายอย่าง ซึ่ง พอถามเจ้าตัว แล้ว ก็ตรงหมดเลย แต่ผมก็แอบงง เล็กน้อย ตอนที่อาจารยืถามว่าไปทำอะไรที่ มงคลบพิตร แกพูดชื่อออกมาเลย ก็แปลกดี ผูหญิงคนนั้นบอก เค้าไปมาจริง ไปทำบุญแถวนั้น อาจารย์บอกมีวิญญารติดตามมาด้วย

    พอถึงคิวผม อาจารย์ก็พูดว่าการดูของอาจารย์เป็น แค่การสื่อกลางระหว่างจิดวิญญาณและเจ้ากรรมนายเวรเท่านั้น การดูนั้นบางคนก็บอกไม่ได้ว่าเห็นมากหรือนั้อย และจากนั้นก็ให้ผมท่อง คาถา ซักพัก ลิ้นรัว ผมมีสติตลอด ผ่านไป 3-4 นาทีได้ แกก็เริ่มโต้ตอบ เป็นภาษาบางอย่าง

    ของผมนั้นไม่เหมือนกับผู้หญิงคนนั้นเลย ผมออกจะแปลกมากกว่า เราก็จะพยายามพูดคำเหล่านั้นให้ชัด แต่มันยากมากเลย และโดยฌพาะคำที่สอง เสียงผมออกมาเหมือนกับสัตว์บางอย่าง แต่สติก็ดีอยู่ตลอด จนเวลาผ่านไปซัก 15 นาทีได้แกบอกให้หยุด แล้วแกก็บอกว่า มีอะไรบ้าง เช่น เคยมีอุบัติเหตุทางรถยนต์ ที่จริงผมจะต้องหนักกว่านี้ แต่บุญเก่าผมส่งผลอยู่ ซึ่งอันนี้ผมยอมรับ ส่วนใหญ่ที่อาจารย์บอกมา4-5 อย่างก็ตรงครับ แต่ยังไม่รู้อดีตชาติ

    ผู้หญิงคนทีมาก่อนผม พอออกไปนั่ง แล้วเค้าอยากรู้อดีตมากเลย แต่อ จุฬา แกบอก บางครั้งตัวเรามีสิ่งไม่ดีมาแฝง ทำให้เปิดเจ้ากรรมนายเวรไม่ได้ แกก็ให้ไปทำบุญ เช่น ถวายปัจัย ให้พระอาพาท แล้วก้ล้างห้องน้ำ อะไรทำนองนี่ ผมดูแล้วก็ไม่หนักหนาอะไร ซึ่งแต่ละอย่างก้แล้วแต่ศรัทธา
    แล้ว อ. ก็จะนัดมาใหม่อีกครั้งครับ

    นี่ครับเรื่องของผม สำหรับผมผมพบ ของอย่างนี้มาบ่อย ก็เลยดูคล้ายว่าจะไม่ค่อยตกใจ เพราะผมเชื่อว่า วิญญาร มีจริง แตที่ผมไปเพราะผมอยากพิสูจน์ด้วย แต่ไม่ขอให้รายละเอียดอะไรมากครับอยากจะมาแชร์ กับคนที่ไปแล้วมากกว่า

    จากคุณ : Clone 2 - [ 26 ธ.ค. 51 21:40:36 A:118.173.162.249 X: TicketID:191288 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com