Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    มนุษย์ต่างดาวที่ว่ายในสนามฟุตบอล

    นักวิทยาศาสตร์ นักคิดตระกูล skeptics (ชาวกาลามสูตร) หลายท่านตั้งข้อสังเกตเกี่ยวกับการพบมนุษย์ต่างดาวว่า

    1. ทำไมสิ่งทรงภูมิปัญญาที่เชี่ยวชาญทางฟิสิกส์และวิศวกรรมที่มีสติปัญญาข้ามระยะทางยาวไกลขนาดนี้ไม่รู้เรื่องทางชีววิทยาเลย ถึงต้องจับคนไปผ่า ถ้าพวกนั้นไม่ต้องการให้คนรู้ ทำไมไม่ลบความจำของคนที่เห็น? หรือว่ายากเกินไป?

    2. ทำไมเครื่องมือที่ตรวจคนจึงเหมือนเครื่องมือแพทย์ที่ใช้ตามคลินิกทั่วไป

    3. ทำไมต้องเสียเวลาผสมพันธุ์ระหว่างคนกับมนุษย์ต่างดาวให้ยุ่งยาก ในเมื่อด้วยเทคโนโลยีระดับนั้น สิ่งทรงภูมิปัญญาจากต่างดาวย่อมสามารถอ่านรหัสพันธุกรรมของคนจากเซลล์ได้อย่างง่ายดาย มนุษย์โลกเราเองที่ยังไม่มีความสามารถเดินทางข้ามจักรวาลก็ยังสามารถโคลนสิ่งมีชีวิตได้เลย

    4. ทำไมมนุษย์ต่างดาวที่มาจากดาวไกลโพ้นและน่าเชื่อว่า มีสภาพทางกายภาพแตกต่างจากคน สามารถผสมพันธุ์กับคนได้ ทั้งที่สัตว์โลกที่ดูคล้ายกัน เช่น สุนัขกับแมว กระทั่งมนุษย์กับชิมแปนซี ไม่สามารถที่จะทำเช่นนั้นได้ เผ่าพันธุ์มนุษย์จะเป็นผลลัพธ์จากมนุษย์ต่างดาวได้อย่างไรในเมื่อเราแชร์ยีน 99.4 เปอร์เซ็นต์กับลิงชิมแปนซี หรือว่าชิมแปนซีก็มาจากต่างดาว หรือมันก็ถูกมนุษย์ต่างดาวผสมพันธุ์ด้วย?

    5. ทำไมจู่ๆ จึงมีคนเชื่อว่าพบยูเอฟโอ ทั้งที่หลายศตวรรษที่ผ่านมาไม่มีใครรายงานการพบในลักษณะนี้ ไม่มียุคใดอีกแล้วที่ท้องฟ้าของมนุษย์ได้รับการมาเยือนจากมนุษย์ต่างดาวบ่อยเท่านี้

    6. ทำไมมนุษย์ต่างดาวหน้าตาเหมือนคนแทบทุกประการ

    7. ทำไมยานอวกาศของมนุษย์ต่างดาวในรายงานมักเป็นทรงจานบิน

    8. ทำไมต้องเป็นโลก ในจักรวาลที่มีดาวอย่างน้อยที่สุด 10ยกกำลัง20 ดวง ทำไมจึงเลือกมา \"เที่ยว\" ในโลก (ที่ไม่ค่อยน่าอยู่) ใบนี้

    9. ทำไมยูเอฟโอต้องเล่นซ่อนหากับมนุษย์ ถ้าจะมาช่วยโลกเพราะสงสารในความโง่เง่าล้าหลังของมนุษย์ ก็คงไม่จำเป็นต้องปิดบังร่องรอยของตนเอง (เพราะมีวิทยาการสูงกว่า) ถ้าอยากมาทำลายเหยียบคนเล่นแก้กลุ้ม ยิ่งไม่ต้องปิดบังตนเอง

    10. ทำไมรายงานการพบยูเอฟโอมักเป็นที่อเมริกา ที่ซึ่งริเริ่มคำว่า ยูเอฟโอ มากกว่าส่วนอื่นของโลก

    11. มีรายงานการพบยูเอฟโอมานานหลายสิบปี แต่ทำไมกลับไม่ปรากฏหลักฐานทางวิทยาศาสตร์สักเพียงชิ้นเดียว หลักฐานที่ว่าอาจเป็นเพียงชิ้นส่วนเล็กๆ สักชิ้นของยานยูเอฟโอ หลักฐานไอโซโทปของวัตถุที่ไม่พบในโลกนี้ หลักฐานทางเคมี สารหนักที่ไม่มีในโลกเรา ฯลฯ

    http://my.dek-d.com/Writer/story/view.php?id=97269
    คัดลอกจากตอนหนึ่งในหนังสือของ   วินทร์ เลียววาริณ

     
     

    จากคุณ : Mr.Terran - [ 7 มี.ค. 52 14:15:24 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป


Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com