Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  
 


เพื่อนๆเคยฝันแบบนี้กันบ้างมั้ยคะ....เรื่องวิญญาณและการทำแท้ง vote  

    เมื่อคืนนี้ฝันว่า.......เข้าไปใช้ห้องน้ำในที่สาธารณะที่ไหนสักแห่งค่ะ
    ซึ่งจะฝันเห็นห้องน้ำแบบนี้เดิมๆและฝันเห็นบ่อยครั้งมากๆค่ะ
    พอเข้าไปในห้องน้ำ ก็เห็นว่ามีเลือดไหลออกมาเต็มไปหมดเลย
    แล้วเราจะเปิดประตูออกมา ก็ออกมาไม่ได้ ประตูโดนล็อคไว้

    แล้วจู่ๆก็เกิดภาพผู้หญิงเป็นนักศึกษาอุ้มลูกยืนที่กระจก ซึ่งผู้หญิงคนนั้นเนื้อตัวเลอะเทอะเปรอะไปด้วยเลือด และหน้าตาซีดเผือดมากค่ะ น่ากลัวมากๆแต่เราพยามตั้งสติไว้ เราก็อธิษฐานไปว่าจะทำบุญไปให้นะ ปล่อยเราออกไปเถอะกลัวจะแย่แล้ว จากนั้นเราก็ออกมาได้และไปทำบุญให้เค้า(ในฝันนะคะ)


    จากนั้นต่อมาเราก็เห็นเค้าเดินไปกลับคนหมู่มาก เหมือนว่าได้เดินทางไปยังอีกที่นึงแต่เราไม่รู้ว่าที่ไหน เค้ามองมาทางเราและบอกว่าขอบคุณมากนะ (จบสำหรับฝันนะคะ)


    พอตื่นมาตอนสายๆค่ะ น้องตรงข้ามบ้านมาเล่าให้ฟังว่าเค้าเคยทำแท้งมาประมาณ 2-3 ครั้ง ไม่แน่ใจค่ะ เพราะไม่ได้ตั้งใจฟังมากมายนะคะแต่เล่าได้สลดสยองมากมาย คือตอนทำเป็นตายเท่ากันเลยค่ะ ตอนเค้าเข้าไปทำ เป็นการทำแท้งเถื่อนนะคะ เค้าบอกว่าทรมานมาก ขอไม่พูดถึงรายละเอียดนะคะ แต่เค้าบอกว่าเด็กที่ทำแท้ง เป็นเด็กแฝดถึง 2 ครั้งค่ะ น่ากลัวและน่าสงสารมากค่ะ เราขนลุกซู่ตลอดค่ะ ระหว่างที่เค้าเล่าให้ฟังค่ะ เค้าบอกเราถึงสถานที่ในการทำ มีหลายที่มาก แต่เราขอไม่เอ่ยถึงนะคะ ไม่อยากพาดพิงค่ะ แต่คิดในใจนะคะ คนพวกนี้คร่าชีวิตน้อยๆแลกเงิน ทำไปได้ยังไงไม่รู้ค่ะ ใจดำมากนะคะ กว่าชีวิตหนึ่งชีวิตจะได้มาเกิดได้นั้นแสนจะยาก แต่เค้ากลับทำร้ายชีวิตที่บริสุทธิ์ที่กำลังจะลืมตาออกมาดูโลก เราสลดใจมากมายค่ะ อ่อลืมเล่าไปค่ะน้องเค้าบอกว่า ตอนก่อนทำนั้นเค้าโดนพ่อเค้า เตะท้องและโดนซ้อมสารพัดค่ะ เพราะเค้าเป็นเด็กดื้อ แต่พ่อเค้าไม่รู้นะคะว่าเค้าท้องอยู่ แต่ถึงโดนขนาดนั้นก็ยังไม่แท้ง แสดงว่าเด็กเค้าอยากมาเกิดมากๆ
    เพื่อนๆว่าจริงมั้ยคะ เราเป็นคนเชื่อในเรื่องกรรมด้วยค่ะว่ากรรมมีจริงและให้ผลจริงแท้แน่นอนค่ะ                
       
    พอตกบ่ายนะคะ เพื่อนที่รู้จักโทรมาหา   พูดว่า จะถามเรื่องอะไรซักหน่อยได้มั้ย ปิดปากให้เงียบๆเลยนะ ตอนเค้ายังไม่ได้บอกว่าเรื่องอะไร ในหัวเราคิดขึ้นมาทันที และถามเค้าออกไปก่อนว่าเรื่องทำแท้งใช่มั้ยทั้งที่ลืมเรื่องน้องคนมะเช้าไปหมดแล้วนะคะ เค้าบอกว่าใช่ และถามต่อว่ารู้จักสถานที่รึป่าวว่ามีที่ไหนบ้าง แต่เราได้รู้จากน้องคนเมื่อเช้าที่มาเล่าให้ฟังค่ะ หลายที่เลยล่ะค่ะ แต่เราบอกเค้าไปว่าเราไม่รู้จักเลย สงสารเพื่อนเหมือนกันนะคะ แต่เราไม่อยากเป็นบาป ก็เลยมุสาไปว่าไม่รู้จักเลย
    เฮ้อแย่จังค่ะ รู้สึกไม่ดีเลย......ก็เลยมาเล่าสู่กันฟังค่ะ เผื่อตอนนี้ใครที่กำลังคิดจะทำแท้งอยู่ขอเตือนเลยนะคะ อย่าทำร้ายชีวิตบริสุทธิ์อีกเลย.......มันบาปค่ะและวิญญาณเค้าจะอาฆาตนะคะ  

    รบกวนให้ท่านผู้รู้ช่วยวิเคราะห์ให้ได้มั้ยคะว่าฝันนี้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับตัวดิฉันในวันนี้นั้นสื่อถึงอะไรบ้างคะ หรือว่าเค้าอยากให้เราทำบุญไปให้รึป่าว

    ขอให้เรื่องนี้เป็นวิทยาทานและเป็นสิ่งเตือนสติขอให้ทุกคนทำแต่ความดีกันนะคะ ชีวิตจะได้เจริญและมีสุขกันยิ่งๆขึ้นไป

จากคุณ : ohoOBB
เขียนเมื่อ : 9 ก.ค. 52 16:12:08




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com