Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ช่วงนี้บ้านใครโดนหลอกขายน้ำมันรำข้าว เชิญทางนี้ครับ  

ช่วยกันโหวตก็ดีนะครับ...มันไม่ใช่เรื่องล้อเล่นเลยนะครับ ชาวบ้านโดนหลอกกันเย๊อะมากๆครับ มันหลอกว่ารักษาโรคร้ายต่างๆได้เกือบทุกโรคด้วยครับ เซ็ง
-
บ้านผมโดนหลอกครับ แต่ตอนนี้ที่บ้านเชื่อแล้วครับ ขอโพสเพราะไม่อยากให้คนอื่นๆโดนหลอก
-
เรามาดูกัน...ด้วยคณิตศาสตร์ง่ายๆ เด็กเอ๋อก็คิดออกครับ มาคำนวณราคากัน
-
-มาดูกันครับเจ้าน้ำมันรำข้าวจมูกข้าว
น้ำมันรำข้าวที่บรรจุแคปซูล บางยี่ห้อ 1 กระปุกราคา 900 บาท ครับ 1กระปุก มีประมาณ 40 กรัม (บางยี่ห้อ พันกว่าบาท)
-
-
น้ำมันรำข้าวที่บรรจุแคปซูล 25 กระปุก = 1000 กรัม = 1 ลิตร /(ความบังเอิญของปริมาตรน้ำมันจะเท่าๆกับมวล... 1ลิตรจะเท่าๆกับ 1000กรัม)
เมื่อเอามาคิดราคา ต่อ 1 ลิตร เท่ากับ ราคา 25x900 = 22500 บาท
-
-
น้ำมันรำข้าวสำหรับทำอาหาร ในไทยมีประมาณ2-3ยี่ห้อ ที่ขายในห้าง 1 ลิตร ราคา 45-50 บาท โหถูกจัง คุณภาพมันจะดีหรอครับ....!!!
-
-
หากคุณมีความรู้และไปชี้แจงว่า... ราคามันสูงเกินไปนะ ....เซลแมนขายตรงจะบอกว่า
น้ำมันของเราไม่เหมือนกับยี่ห้ออื่นๆ(แม่เจ้า ทุกๆยี่ห้อของแชร์ลูกโซ่ มันก็บอกแบบนี้ สรุปของใครดีที่สุดเนี่ย) ของเราผลิตดีกว่า...ใช้เทคโนโลยี่สูง-
-
โอ้แม่เจ้าฟังแล้วดูดี.."ไม่เหมือนกัน"..ทำให้ราคาต่างกัน ระหว่าง 50 บาท กับ 22500 บาท เชียวหรอครับ
แน่นอนมันเป็นไปไม่ได้ครับ.............ใครเชื่อก็กระบือหล่ะครับ ที่บอกว่าผลิตดีกว่าแล้วแพงกว่าถึง 22450 บาท
-
-
-
จ้างนาซ่าไปบรรจุบนอวกาศ หรือไงครับท่าน...ราคาถึงขึ้นจาก 50บาทเป็น 22,500 บาท
-
-
คิดเป็นต้นทุนระดับโรงงาน 25 ขวด(ต้นทุนจริงๆคือค่าขวดพลาสติก) ต้นทุนรวมทั้ง25ขวดอาจไม่ถึง 300 บาท แต่มันขายได้เงิน 22500 บาท รวยอย่างเดียวไม่พอนะครับ ต้องโง่ด้วย
-
-
ใช้ปัญญาคิดครับน้ำมันตับปลา ต้นทุนสูงกว่าน้ำมันรำข้าวหลายเท่าตัวครับ.... ราคายังถูกกว่าเลยครับ ตกขวดละ 300-400 เองครับ ได้ปริมาณมากกว่าด้วย
-
-
ผมถามหมอ ถามแมว ค้นข้อมูลทางวิทยาศาสตร์ในอินเตอร์เน็ต คำตอบที่ได้คือ ...น้ำมันรำข้าวไม่ว่าจะผลิตยังไงคุณภาพก็ต่างกันไม่มาก เพราะโครงสร้างของมันก็เหมือนกันหมด
-
และคำตอบทางการแพทย์คือ หากคุณทดลองด้วยการกินน้ำมันหมูมากๆ จนตัวเองผิดปกติ... แล้วมาใช้น้ำมันรำข้าวในชีวิตประจำวันแทน..น้ำมันรำข้าวจึงจะแสดงผลช่วยคุณได้..(ช่วยได้บ้างจริงแต่ไม่ได้หมายความว่าจะช่วยได้ทันที)
และน้ำมันรำข้าวทุกยี่ห้อให้ผลเหมือนกันหมดความแตกต่างแทบจะวัดไม่ได้เลย เลือกยี่ห้อที่ใช้ทำกับข้าวปลอดภัยที่สุด เพราะผลิตมานานเป็น10ๆปี
-
และหากคุณกินน้ำมันรำข้าวมากเกินไปทั้งๆที่ร่างกายคุณปกติ... ถึงจะเป็นไขมันที่เป็นมิตรกับร่างกายหากกินมากไป มันก็เป็นอันตรายอยู่ดี
-
ส่วนน้ำมันรำข้าวยี่ห้อไหนที่กินแล้ว หายป่วยจากโรคอย่างกระทันหัน....เช่นหายปวดหลัง หายจากโรคที่หมอระบุว่ารักษาไม่หายทั้งหลาย
หรือผิวขาวกระทันหัน นั่นแหล่ะครับอันตรายมากๆ มันหายชั่วคราวครับ มันอาจใส่สเตียรอยด์หรือสารอื่นลงไปครับ..ระวังมะเร็ง
(ของพวกนี้ผ่าน อย.ก็จริง แต่ราชการไทย..น่ากลัวครับ หมายถึงพวกรักษาโรคได้กระทันหันนะครับ น่ากลัวมาก)
-
------------สำหรับคุณ จะซื้อน้ำมันรำข้าวราคา 50 บาท หรือ 22,500 บาท ล่ะครับ
-
อ่านแล้วหากดูไม่น่าเชื่อถือ อย่าเพิ่งเชื่อครับ..............ถามหมอครับหรือ อินเตอร์เน็ตครับ ค้นๆๆๆๆเว็บของวิชาการนะครับ ไม่ใช่เผลอไปอ่านเว็บขายตรง!!!!!!!!!
-
ผู้ไม่รู้ถือว่าไม่โง่นะครับ แต่ถ้ารู้แล้วยัง...
-
ปล. สำหรับเซล์แมนขายตรง อย่าโกรธนะครับ ผมไม่ได้บอกว่าน้ำมันรำข้าวไม่ดี มันดีครับสำหรับคนขาดสารอาหาร ส่วนคนสุขภาพปกติต้องกินตามปกติ ไม่ควรกินมากไป และที่สำคัญที่สุดเลือกซื้อในราคาที่ไม่โดนแหกตา

ปล2. รำข้าวจมูกข้าว ของพวกนี้จะได้ตอนสีข้าว แยกออกจากราง ราคาถูกมากๆ เอาไปเลี้ยงหมู เลี้ยงสัตว์ ทำหัวอาหารโคกระบืบ แต่ปัจจุบันเอามาบีบน้ำมันหลอกขายแพงๆให้พวก...ครับ

จากคุณ : อาจารย์แมว
เขียนเมื่อ : วันเถลิงศก 53 20:36:44 A:125.27.71.131 X: TicketID:199878




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com