CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    คนกินแดด...อายุยืน 250 ปี !!!!!

    มีเรื่องแปลกมาให้อ่านอีกแล้วค่า...เป็นเรื่องของ "คนกินแดด" จากเว็บไซต์ http://www.amazingabilities.com/amaze7a.html

    เว็บนี้รวบรวมเรื่องของคนที่มีความสามารถพิเศษเหนือธรรมดา ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องของโยคีในอินเดีย แต่นำเสนอในเชิงวิทยาศาสตร์นะคะ ที่น่าสนใจก็คือเรื่องของโยคีคนหนึ่งที่อายุจริง 85 แต่ทั้งหน้าทั้งตัวเท่ากับอายุ 35 (ทำไงเนี่ย..อยากรู้มั่งจัง จะได้ไม่ต้องใช้ครีมหน้าเด้ง) หรืออีกคนนึงเป็นฝรั่งในฟลอริด้า แต่สร้างบ้านด้วยหินก้อนใหญ่มหึ แบบปิระมิดหรือปราสาทหินเขมร เทคนิคของเขาก็คือ ใช้พลังจิตยกหินเอามา (เขาบอกว่าเป็นเทคนิคเดียวกับการสร้างปิระมิดในสมัยโบราณ)

    ตัวอิชั้น (ซึ่งแอบเอาเวลางานไปท่องเน็ตเป็นนิจสิน..ฝ่ายบุคคลอยู่แถวนี้อะป่าวนี่) มีความตั้งใจว่า จะสรรหาเรื่องราวความมหัศจรรย์ทางจิตของมนุษย์ รวมถึงสิ่งดีๆ จากธรรมะมาแบ่งปันทุกคนบนโลกอินเตอร์เน็ต ถ้ายังมีเวลาและไม่ไปรับ "จ๊อบ" ใหญ่ซะก่อน (มีแนวโน้มว่าจะมาเร็วๆ นี้ด้วยดิ ทำไงได้ มีความจำเป็นที่จะต้องผันตัวเองจากมนุษย์เงินเดือนเป็น freelance)

    ก่อนที่จะนำเสนอเรื่อง "คนกินแดด" ขอแนะนำนิดหนึ่ง (คงจะเฉพาะคุณตาที่สาม...พอดีไปเห็นในกระทู้เรื่องฝึกตาที่สามข้างล่าง) คือว่า ถ้าอยากเก็บเว็บไหนไว้ ให้เข้าไปที่เว็บนั้น แล้วไปที่ Favorites ที่อยู่ข้างบน คลิกเข้าไปแล้วก็คลิก Add to Favorites เท่านี้ก็จะเก็บเว็บนั้นไว้ได้แล้ว วันหลังถ้าอยากคลิกอ่านอีก ก็ไปที่ Favorites มันจะอยู่ในนั้น ถ้าอยากจัด Folder ให้มันอยู่เป็นที่เป็นทางก็ไปที่ Organize Favorites แล้วทำตามคำสั่งที่อยู่ในนั้นค่ะ

    เอาล่ะ เตรียมตัวอ่านเน้อ......

    จากคุณ : วิลิสมาหรา ปาตี (ใบไม้หนึ่งใบ) - [ 6 พ.ค. 48 13:22:24 A:203.144.158.126 X: TicketID:012463 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป