CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ### ร่วมเสนอรับไม่รับ "บล๊อค" ในกระทู้(กรณีโปรโมตบล๊อค) ###

      รำคาญมาก ถ้าจะอัพบล๊อคก็อย่ามาลงทู้ เสียพื้นที่กระทู้ (14 คน)
      จะอัพบล๊อคก็ส่วนบล๊อค เอาเนื้อหามาแปะในกระทู้ดีกว่า (52 คน)
      เฉยๆ ยังไงก็ได้ สะดวกจะตามไปในทุกกรณี (94 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 160 คน

     8.75%
     32.50%
     58.75%


    เราเป็นหนึ่งคนที่เล่นทั้งโต๊ะแล้วก็บล๊อค ก็เลยอยากทราบความเห็นในเรื่องนี้คะ

    เราคิดว่าชาวบล๊อคเกอร์ก็น่าจะคล้ายๆกันหมด เวลาเราอัพเนื้อหาในบล๊อค ก็หมดเรี่ยวแรงแล้ว จะให้มาแปะเนื้อหาอีกก็ใช่ที ไปตามอ่านกัน ไม่น่าจะทำความเดือดร้อนอะไรให้

    แค่เพิ่งได้อ่านคห.บางคห.ในกระทู้ฮอตฮิต ก็เพิ่งรู้ว่า บางคน ไม่สะดวกใจจะตามไป แล้วก็คิดว่าการมาตั้งกระทู้ แล้วเอาลิงก์มาแปะ เป็นการสิ้นเปลืองทรัพยากรกระทู้โดยใช่เหตุ อ่านแล้วก็ตกใจ...คิดแบบนี้จริงๆหรอ?? โอ๊ววว พระพุทธเจ้า

    ถ้าถามคห.ส่วนตัวคิสนะ เวลาอัพเนี้ย มันเหนื่อยมาก กว่าจะพิมพ์เนื้อหา ย่อรูป บลาๆ อย่าบอกว่า แค่ก๊อปมาแปะจะเหนื่อยอะไร มันเหนื่อยคะ แล้วก็มีบล๊อคอยู่แล้ว ทำไมต้องทำอะไรเหมือนคนย้ำคิดย้ำทำ อีกอย่างก็เก็บไว้ได้ตลอด ไม่เอามาใช้ให้ก่อเกิดประโยชน์ ก็ไม่รู้ว่าจะมีบล๊อคไปทำสลิดอะไร และกว่าจะรู้เรื่อง กว่าจะทำบล๊อคเป็น ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย

    สำหรับคิส การที่มาแปะในกระทู้ ให้ตามกันไป ก็ถ้าไม่มาแปะ...แล้ว...ผีที่ไหนจะทราบคะว่าใครคนไหนอัพ** คิสไม่รู้นะ คิดแบบนี้จริงๆ พออ่านคห.ว่า "โปรโมตบล๊อค" คิสขำ(แบบแห้งๆ)อะ เพราะเป็นคนนึงที่ทำแบบนั้น วันไหนว่าง ก็จะมาแปะกระทู้ แล้วแต่วัน แต่ก็เอาลิงก์มาแปะประจำ ไม่ได้คิดอะไร

    เวลาเพื่อนๆพี่ๆคนไหนอัพ คิสก็เต็มใจที่จะกดและคอมเม้นท์เป็นน้ำใจ เพราะรู้ว่าทำบล๊อคมันไม่ง่าย การที่เอาลิงก์มาแปะ สำหรับคิสเป็นการประหยัดเนื้อที่ในเวบด้วยซ้ำ คุณแค่เข้าไปอ่าน ถ้าไม่อยากรอโหลด ก็ไม่ต้องตามไป เสียเวลาคุณเปล่าๆ แต่ขอความกรุณา อย่าได้คิดว่าเป็นการโปรโมตบล๊อคเลย มันเจ็บปวดคะ ตอนนี้คิสก็ปิดบล๊อคไปแล้ว ไม่อยากเสียความรู้สึก ถึงคิสจะไม่ค่อยได้ทำประโยชน์อะไรก็เหอะ อ่านที่เค้าพิมพ์ไว้ว่า"หักคอให้คนเข้าบล๊อค" แล้วสะเทือนใจ อะไรจะขนาดนั้น มันลำบากมากกับการที่คุณต้องกดลิงก์?? มันทำความรำคาญใจให้กับคุณมากเลยหรอ?? ไม่เข้าใจเลยคะ

    คนที่ทำบล๊อค คนที่เค้าหาเนื้อหามาลง เอาสาระมาให้คุณ เค้าไม่ได้เงินนะคะ ไม่ได้ค่าโฆษณา  เก็บไว้กับตัวก็ไม่เห็นต้องมานั่งพิมพ์ให้เมื่อยสมองเสียเวลาพักผ่อน เราไม่เห็นว่าคนทำบล๊อคจะได้อะไร นอกจากความสุขจากมิตรภาพและการแบ่งปันหน้าจอเล็กๆน้อยๆ เท่านั้นจริงๆ




    btw เพราะคิสเล่นสองอย่างก็เลยมีความคิดแบบนี้นะ ก็เข้าใจอยู่ว่าคนอื่นคงคิดอีกอย่าง ก็ช่วยแนะนำ ติติงให้คิสใจกว้าง ให้เข้าใจความรู้สึกของคุณสักหน่อยก็แล้วกันคะ จะไม่ลืมพระคุณเลย

    ถ้ารำคาญกัน เราก็จะเป็นคนนึงที่จะไม่เอาลิงก์ใดๆมาแปะให้รำคาญใจกัน คิสไม่ได้มาทำตัวเป็นเจ้าของห้อง แต่อยากบอกความรู้สึกตัวเอง และอยากรู้ความรู้สึกของผู้อื่น คิสขอร้อนตัวก่อนนะคะ ถ้าจะมางี่เง่าก็อย่าดีกว่า ทะเลาะกับคนแบบคิสไม่คุ้มหรอกคะ เสียสุขภาพจิต








    ถ้าตัวเลือกไม่ถูกใจ อยากให้แสดงคห.นิดหน่อยก็ยังดีคะ มันจะเป็นประโยชน์ต่อชาวบล๊อคเกอร์มากๆที่ได้รับรู้ความรู้สึกของผู้ที่เข้าไปเยี่ยมชม ก็ขอขอบคุณสำหรับทุกคห.นะคะ

    อ่า...พอดีในเครื่องไม่มีรูปประกอบอะคะ มีแต่รูปผู้ชาย ๕๕ ใครขี้เกียจอ่านตัวเลือก ดูหน้าแล้วชอบคนไหนก็เทคโลดคะ เดี๋ยวแจกบัตรคิวให้ ฮี่ๆๆๆ



    ** มาเพิ่มเติม

    อธิบายนิด สำหรับคนที่เล่นบล๊อค จะรู้ว่าการที่ตัวเนวิเกเตอร์มันแสดงผลแค่กลุ่มบล๊อคเดียวมันไม่ครอบคลุมคะ เพราะมีเรื่องแฟชั่น ชอปปิ้งด้วย บางคนก็เลยต้องมาเปลี่ยนหัวกลุ่มบล๊อคตัวเองเป็น"ความงาม" ทั้งๆที่เนื้อหามันไม่ใช่ เราเป็นคนนึงที่ไม่เปลี่ยนหัวข้อกลุ่มบล๊อคเป็น"ความงาม" แต่ตั้งให้ตรงกับเนื้อหา ซึ่งมันก็ไม่แสดงผลคะ ถึงต้องมาแปะลิงก์ เกทบ่??

    แก้ไขเมื่อ 14 ส.ค. 50 12:21:46

    แก้ไขเมื่อ 14 ส.ค. 50 12:11:37

    จากคุณ : KissAhoLicGal - [ 14 ส.ค. 50 12:01:00 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com