Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    ไปทำมาแล้วค่ะ Dermaroller + Subsition เอามาเล่าสู่กันฟัง

    หลังจากที่ท่องอยู่ได้ทุกวัน ว่า ชั้นจะต้องสวยขึ้นๆๆๆ ให้ได้ แต่ไม่ได้เริ่มทำอะไรเลย แล้วมันจะสวยขึ้นได้มั้ยยะหล่อน!

    ท้าวความไปนิด ว่าเมื่อก่อนเกิดแพ้เครื่องสำอางค์อย่างหนัก ตามประสาคนไม่เคยแต่งหน้า ก็ไม่รู้หรอกว่ามันแพ้ คิดแต่ว่า คงเป็นเพราะล้างไม่สะอาด
    สิวบุกสิคะ จากหน้าใสๆ กลายเป็นหน้าสิวๆ และทวีขึ้นอย่างแรง จิตตกไปสิคะ เพราะมันเยอะมากจนไม่อยากเจอผู้คนเลย หลังจากหายก็ได้ทิ้งร่องรอยอารยะธรรม
    ไว้อย่างรุนแรง ขอข้ามขั้นตอนการรักษาสิวไปนะคะ เพราะพระเอกของเราวันนี้คือ Dermaroller ค่ะ

    หลังจากหาข้อมูลอยู่พักใหญ่ๆ ก็ได้มาตกลงทำที่ คลิกนิกสามสีสัญญาณไฟจราจร  ย่านงามวงศ์วาน (ขอใช้ชื่อคลีนิกเป็นนามสมมุติ  เพราะไม่แน่ใจว่าจะมีคนหาว่าเป็นหน้าม้ารึเปล่า อีกอย่าง ก็เค้ากัวอมยิ้มเค้าจะหายไปนินา)

    องค์ประกอบอย่างนึงที่เลือกทำที่นี่ เพราะเคยอ่านในนี้ว่ามีคนไปทำมาแล้วดีขึ้น และก็ใกล้บ้านมากๆ เหมาะแก่การหลบภัยที่รวดเร็วหลังจากทำ เพราะว่าหน้าจะแดงมาก
    แนะนำให้ไปทำตอนฟ้าสลัวๆ ใกล้มืดค่ะ ยิ่งหน้านี้มืดเร็ว เหมาะมาก ในการพรางตัวหลังทำเสร็จ 5555

    อ้อ อีกเหตุผลเมื่อไปถึงคลีนิคแล้วตัดสินใจทำทันทีเลย เพราะหน้าด่านของคลีนิกค่ะ คุณสาวๆ พนักงานของที่นี่น่านแหละค่า ไม่พยายามยัดเยียดให้ทำโน่นทำนี่
    ไม่พยายามเลือกคอร์สแพงๆ ให้ รู้สึกดีค่ะ พูดจาก็เพราะ หุหุ  แพ้คนพูดเพราะค่ะ  T__T

    คุณพนักงานให้นั่งรอแป๊บนึง แล้วค่อยเข้าไปหาคุณหมอเพื่อตรวจก่อน  

    พอเข้าไปพบคุณหมอปุ๊บ โอ๊ว!!! แม่เจ้า คุณหมอน่ารักโคตรๆ 5555555   เป็นคุณหมอผู้ชาย พูดจาดี น่ารักน่าฟัง เอาอีกแล้วอิชั้น แพ้คนพูดเพราะ  ขออภัยที่จำชื่อคุณหมอ
    ไม่ได้นะคะ แต่คุณหมอเข้าวันพุธน่ะค่ะ

    คุณหมอก็ขอดูสภาพหนังหน้า เอ๊ย ผิวหน้า แล้วก็คุยเรื่องการักษาให้ฟัง บอกจะขออนุญาตลอกพังผืดที่หลุมด้วยนะครับ  อิชั้นก็ถามว่าทำ subcision ให้ด้วยเหรอคะ
    คุณหมอก็ถามว่ารู้จักด้วยเหรอครับ  ก็เลยบอกคุณหมอไปว่า หาข้อมูลจากในเว็บค่ะ  ได้ให้ url ของโต๊ะเครื่องแป้งเราไป ว่า สาวๆ อย่างเรามาซ่องสุมแบ่งปันความสวย
    กันในนี้ค่า  คุณหมอได้ login แล้วแวะมาตอบม่างนะคะ ^___^   เริ่มกระบวนการกันเลยดีกว่า

    ขั้นแรกคุณหมอให้พี่พนักงานโปะยาสลบค่ะ เอ๊ยย ไม่ใช่ยาชาไว้ 30 นาที ที่คลีนิกเปิดเพลงให้ฟังด้วยค่ะ ฟังไปเพลินๆ

    จากนั้นพาไปอีกห้อง รอคุณหมอแป๊บนึง รอ.. รอ... รอ.... เอ...คุณหมอยังไม่มาซักที กลัวอ่าดิคะ กลัวว่ายาชาจาหมดฤทธิ์ไปซะก่อน แต่พอดูนาฬิกาแล้ว
    ก๊ากๆๆ มัน ไม่ถึง 5 นาทีเลย... ก็คนมันกลัวเจ็บนินา

    จากนั้นคุณพนักงานทำการประคบเย็นให้ คุณหมอมาแล้วค่า ลงวิตามินให้ก่อนแล้วเริ่มบรรเลงเพลงลูกกลิ้ง ทำไปปลอบไป ถามไป เจ็บมั้ยครับ เจ็บบอกนะครับ
    ถ้าจะบอกว่ามันไม่เจ็บเลยก็คงโกหก เพียงแต่เตรียมใจว่ามันต้องเจ็บมากกว่านี้ เลยรู้สึกไม่เจ็บอย่างที่คิด (หรือเราหนังหนามากๆ หว่า)

    คุณหมอเริ่มจากแก้มขวา ซ้าย หน้าผาก คาง จมูก ขมับซ้าย ขวา เก็บรายละเอียดเก่งและใจเย็นมากๆ ที่เจ็บสุดจะเป็นตรงจมูก คาง หน้าผาก โดยเฉพาะจมูก
    คุณหมอไม่ได้กลิ้งค่ะ ใช้ทิ่มเอา 5555 จริงๆ ก็กลิ้งแหละค่า แต่ออกแนวทิ่มมากกว่า ระหว่างทำก็ประคบเย็นเป็นระยะๆ

    ต่อมา คุณหมอบอกขอทำ subcision นะครับ ถ้าไม่ไหว แล้วก็บอกได้นะครับ เป็นอย่างที่คุณหมอบอกว่า subcision เจ็บน้อยกว่า dermaroller หรือจริงๆ
    หน้ามันชาจากกการกลิ้งไปแล้วไม่รู้ค่ะ อันนี้ไม่เจ็บๆ คุณหมอได้ใจค่ะ พอบอกไม่เจ็บ ทำแผลโน้นแผลนี้ใหญ่ 5555 ตามสบายค่ะคุณหมอ หน้ามันชาไปแล้ว

    พอเสร็จพิธี คุณพนักงานประคบเย็น ถล่มวิตามินให้ซะท่วมเลย

    ออกมาดูกระจก โอ๊ว!! แม่เจ้า ชั้นไปโดนรถบดถนนที่ไหนทับมาเนี่ย แดงมาก แต่เตรียมใจไว้อยู่แล้วว่ามันต้องแดงมากๆ  จากนั้น คุณพนักงานก็ถามว่ามีครีมอะไรทารึยังคะ
    คุณหมอก็บอกว่า ไม่เอาก็ได้นะครับ ไม่เป็นไรถ้ามีครีมอะไรอยู่แล้ว แต่ถ้าอยากได้เพิ่มแนะนำตัวคอลลาเจน  ใจง่ายค่ะ เลยเอาคอลลาเจนมาขวดนึง แล้วก็ตัวครีมมาอีกหลอด

    คุณหมอบอกว่า อีกเดือนค่อยมาทำนะครับ ไม่ต้องรีบร้อน ผิวต้องใช้เวลาในการกระตุ้นคอลลาเจน บลาๆๆๆ จำได้มะหมด ขอโทษนะคะคุณหมอ หุหุ

    จากนั้น ลี้ภัยกลับบ้านอย่างรวดเร็วค่ะ

    ตื่นเช้ามาวันนี้ จริงๆ  ถ้าแต่งหน้ามันก็ออกจากบ้านได้นะคะ ไม่ได้แดงเวอร์ๆ มาก หรืออันนี้มันแล้วแต่คนอ่ะค่ะ

    ไว้วันหลังจะมารายงานผลให้ฟังต่อนะคะ....

    .. มาแก้คำผิด จาก subsition เป็น subcision ค่ะ หุหุ แก้หัวข้อกระทู้มะได้ด้วยสิ อายจิงเรา

    แก้ไขเมื่อ 22 พ.ย. 50 09:25:44

    จากคุณ : gorya - [ 22 พ.ย. 50 08:32:48 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom