Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    + + + Review Carboxy + Reductil จ๊า + + +

    5 5 5 5 5 หลังจากซุ่มหาข้อมูลเกี่ยวกะCarboxy ในห้องนี้อยู่นานนับเดือน เราก็ตัดสินใจไปทำจริงๆซะที

    จริงๆมีไปหาคุณหมอปรึกษามาแล้วครั้งนึง แต่ครั้งนั้นเนื่องด้วยเวลาไม่เอื้อ กับยังใจปิ๊ดอยู่ ก็เลยล่าถอยมาซะเฉยๆ

    วันนี้ เตรียมตัวเตรียมใจเต็มที่ จากข้อมูลที่ได้เก็บๆมา เราใส่เสื้อแขนยาวออกหลวมๆหน่อย กะกางเกงขายาวแบบไม่ฟิต เผื่อว่ามันจะพองๆอย่างที่หลายๆคนว่าไว้อ่ะ

    เราไปถึงที่คลีนิกตอนเย็นๆ หลังจากคุยกะคุณหมอเรื่องราคาคอร์สเสร็จ คุณพยาบาลก็จับเราชั่งนน. แล้วก็พาเข้าห้องเชือด เอ๊ย ห้องCarboxy จ๊ะ

    เค้าก็ให้เราถอดเสื้อกะกางเกงออก(น้องหนูบน-ล่างไม่ถอดนะจ๊ะ) นุ่งผ้าเช็ดตัวแทน(ผืนนิดเดียว ปิดเราไม่มิดอ่ะ T_T)

    แล้วก็ให้เราขึ้นเตียงนอนคว่ำห่มผ้าให้ เริ่มที่ต้นขาเป็นอันดับแรก พี่พยาบาลก็ดีมากมาย ชวนเราคุยนู่นนี่ สงสัยกลัวเราจะกลัว เราก็ชวนเค้าคุย ถามไปเรื่อย จะเจ็บไหม นานป่าว ตรงไหนทำได้บ้าง ฯลฯ

    จากที่เราเคยอ่านกระทู้ในห้องโต๊ะฯเกี่ยวกัน เรื่องเครื่องCarboxy มาเราก็พยายามสังเกต พบว่า เครื่องเป็นแบบปิดมองไม่เห็นถัง สายยางโอเค ไม่เหลือง ไม่เก่า ไม่หักงอ เข็มเปลี่ยนใหม่เลย แกะให้เห็นๆ  

    และแล้วก็ได้เวลาลงเข็ม มีคุณพยาบาล 1 คน กะผู้ช่วย 1 คน (จริงๆคุณหมอจะทำให้ แต่เราไม่เอาอ่ะ ก็หมอผู้ชายนี่นา เค้าอายอ่ะ @>o<@)

    มีการรัดตรงเหนือเข่ากันก๊าซวิ่ง แล้วก็เอาแอลกอฮอลล์ป้ายตรงต้นขาด้านนอก แล้วก็ "ขออนุญาตนะคะ" จึ๊ก  เออ.... ก็ไม่เจ็บนี่หว่า ก็แค่ประมาณเข็มสะกิด แล้ว ก็ป้ายตรงต้นขาด้านในอีกจุด "ขออนุญาตนะคะ(อีกแล้ว)" จึ๊ก อิ อิ สบายๆ  

    "จะปล่อยก๊าซละนะคะ" -_-' อ้าว เวรกรรม นี่แค่จิ้มเข็มเหรอเนี่ย โถก็ว่า ทำไมไม่เจ็บ  ฟู่..ฟู่...... เฮ๊ย..... เริ่มรู้สึกแระ เจ็บเหมือนกันนะ แต่ไม่มาก เจ็บแบบทนได้ มือแอบบีบผ้าเล็กน้อย 5 5 5 5

    ระหว่างนี้เราก็พยายามชวนคุย(จะได้ลืมๆว่าเจ็บ) เรื่องทำน่อง ทำแขนไปเรื่อย พอผ่านไปประมาณ 30-40 วินาที ก็รู้สึกดีขึ้น

    คุณพยาบาลเค้าว่า  จะเจ็บแค่ช่วงแรกๆ ตอนก๊าซวิ่ง หลังจากก๊าซวิ่งทั่วแล้วจะเป็นแบบแน่นๆ ชาๆ แทน ครั้งแรกจะเจ็บหน่อย เพราะไขมันยังเป็นก้อนๆอยู่ ครั้งหลังๆจะดีขึ้นเพราะไขมันเริ่มแตกตัวแระ  

    เค้าปล่อยก๊าซเข้าเราอยู่นานเหมือนกัน ระหว่างนั้นคุณพยาบาลก็คอย ลูบๆขา+กดๆ ดูเช็คความแน่น เป็นระยะๆ  น่าจะประมาณ 5  นาทีได้ หลังจากนั้นก็เป็นต้นขาซ้าย

    แล้วก็ไปต่อที่น่อง คุณพยาบาลเค้าว่าน่องเราเป็นกล้ามเนื้อ อาจจะไม่ค่อยได้ มีไขมันแค่ตรงด้านในนิดหน่อย (แต่เราว่าน่องเราใหญ่แล้วก็เหลวมาก แค่เอานิ้วกดๆ ก็เห็นเซลล์ลูไลท์แล้วอ่ะ) เค้าก็เอามือบีบ+โกยเนื้อขึ้นมาเป็นก้อนๆ แล้วก็จิ้มน่องข้างละเข็ม ระหว่างปล่อยก๊าซเค้าก็โกยค้างไว้อย่างนั้นแหละกันก๊าซวิ่งอ่ะ ตอนนี้อ่ะเจ็บนะ แต่ก็ยังพอทนได้เพราะมันวิ่งวงจำกัดไง สักพักคุณพยาบาลเค้าปล่อยมือ อืมมมมมมม..... เจ็บแบบกัดฟันเลย  ยังดีที่แค่แป๊บเดียวเค้าก็หยุดปล่อยก๊าซ ย้ายไปที่เอวด้านหลังต่อ เฮ้ออออออออออ........

    ที่เอวด้านหลัง(เหนือก้นอ่ะ) กะหน้าท้อง ไม่ค่อยเจ็บเลย แค่แน่นๆแล้วก็ชาๆ สบายๆ

    ต่อไปนี่สิ จุดสุดท้าย ที่เรากลัวที่สุด ต้นแขนนนนนน อ๊ากกกกกกก กลัวววววอ่ะ

    พี่พยาบาลเค้าก็ปลอบใจเราว่าเจ็บประมาณขาแหละ T_T ฮือๆๆๆ เค้าจาพยายามเชื่อตัวเองนะ ฮือๆๆๆ

    หลังจากรัดเหนือศอกแล้ว ก็จิ้ม ปล่อยก๊าซ กดๆแถวรักแร้นิดหน่อย ก็เจ็บใช้ได้เลย มากกว่าต้นขา แต่ไม่เท่าน่อง หรือเรากลัวมาก จนรู้สึกว่าไม่เจ็บอย่างที่กลัวก็ไม่รู้  แต่ก็แค่ช่วงแป๊บเดียว 10-20 วิ  หลังจากนั้นมันจะออกแนวเมื่อยๆมากกว่าไม่ค่อยเจ็บ

    ผ่านมาได้ครบทั้งตัวแบบสบายๆ (เอิ๊กๆ หลงกลัวซะตั้งนาน) หลังจากเค้านวดๆลูบๆให้ต่ออีกแป๊บ ก็ลุกใส่เสื้อผ้าจ่ายตังกลับบ้านได้แล้วจ๊า

    ใช้เวลารวมประมาณ 1 ชม.  ครั้งต่อไปนัดอีกทีวันอังคารหน้า ไว้ทำมาแล้วเป็นไงจะมาอัพเดทใหม่นะค้า

    คุณหมอบอกว่าเราน้ำหนักเกินค่อนข้างมาก ทำCarboxy จะเห็นผลช้า ให้ลดน้ำหนักคู่ไปด้วย ให้กินยา Reductil 15mg จ่ายยามา 2 อาทิตย์ ช่วยเรื่องลดความอยากอาหาร กับสลายไขมันบางส่วน เป็นยานอก ผลข้างเคียงน้อย ไม่มีโยโย่ วันละเม็ด แต่แพงมากเม็ดละ 150 บาทแน่ะ T_T

    พอกลับบ้านมาเราก็เลยมาเสิร์ทเนทดู เจอเยอะมากๆ อ่านๆดูแล้วมีผลข้างเคียงประมาณยาลดความอ้วนทั่วๆไป ใจสั่น ปากแห้ง ท้องผูก นอนไม่หลับ ฯลฯ  แล้วก็ยังมี โยโย่ แต่ไม่เท่ายาตัวอื่นๆ  http://topicstock.pantip.com/lumpini/topicstock/L3926101/L3926101.html  ตอนนี้เลยกำลังคิดๆอยู่ ไม่รู้จะกินยาที่หมอจ่ายดีอ่ะป่าว หรือลดด้วยวิธีอื่นแทน แต่ยาแพงอ่ะ ตั้ง 2000 ไม่รู้หมอเค้าจะรับคืนยาอ่ะป่าวเนี่ย T_T เซ็งจิตอ่ะ

    จากคุณ : หลานคุณนายมารศรี - [ 8 ธ.ค. 50 22:40:54 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom