Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    ****ปรึกษาค่ะ เกี่ยวกับบทสรุปสุดท้ายของโครงการ Pantip Beauty Hall of Fame****{แตกประเด็นจาก Q6123463}

    สวัสดีค่ะ

    ขอโทษนะคะที่เงียบไปหลังจากได้รับคำตอบจากทาง Pantip

    มารอบสุดท้ายแล้วค่ะ เกี่ยวกับ Pantip Beauty Hall of Fame นะคะ คิดอยู่สองสามวัน ไม่ได้ตั้งใจจะเพิกเฉยกับเรื่องนี้หรอกจ้า แต่ขอเวลาตั้งตัวหน่อย พยายามจะหา Solution เป็นประโยชน์ที่สุด

    อย่างที่ทราบกันส่วนใหญ่แล้วว่า ทางเว็ปไม่อนุญาตให้จัดทำโครงการนี้ขึ้นมาค่ะ ด้วยเหตุผลพอสรุปได้ว่าเนื่องจากอาจมีการโฆษณาเข้ามาแอบแฝง และ Pantip จะกลายเป็นครื่องมือโฆษณาให้เขาด้วย เราเข้าใจเหตุผลของทางเว็ปค่ะ ยอมรับอย่างไม่โวยวายเลย

    ทีนี้เลยอยากขอคำปรึกษาค่ะ หลายๆ ท่านแนะนำให้เลิฟเอาลงใน Blog ของตนเอง เพื่อสานต่อโครงการนี้แต่เลิฟมีความเห็นดังนี้ค่ะ

    - โครงการนี้เลิฟไม่ได้ทำขึ้นเองคนเดียว มาจากน้ำใจของเพื่อนอาสาสมัครทั้งนั้นเลยค่ะ เลิฟไม่อยากให้กลายเป็นว่ามาเอาหน้า มาโปรโมต Blog ตัวเองซะอย่างนั้น บอกตรงๆ ว่าไม่สบายใจเลยค่ะ เพื่อนๆ ช่วยกันทำมา แถมขั้นตอนสุดท้ายคือฝีมือของเลิฟเองได้แก่การเขียนโครงการเพื่อขออนุมัติกับทางเว็ป ก็ไม่ได้รับการอนุมัติอีก อันนี้เป็นเหตุผลจากใจจริงเลยค่ะที่ไม่อยากเอาลง Blog ของตัวเอง (จริงๆ แล้วหน้าด้านพอตัวจ้า แต่ขนาดนี้เราอายอ้ะ เข้าใจหน่อยะๆๆๆๆ) ไม่ใช่ว่ารังเกียจที่จะเอาลง Blog เลยค่ะ

    - บางท่านเสนอว่างั้นเอาลง Blog ของท่านอาสาสมัครสิ ....อันนี้คงแล้วแต่ท่านอาสาสมัครแต่ละท่านจริงๆ ค่ะ แต่เลิฟสงสัยว่า Blog มันทำระบบโหวตไม่ได้นี่นา....

    - ถึงเอาลง Blog มันก็ไม่ได้เปิดกว้างให้เพื่อนๆ ในนี้ได้ลงไปโหวตกันกว้างขวางเท่าที่ควร อาจจะน้อยคนที่ได้เห็นลิสต์รายการด้วยซ้ำ ประโยชน์ตามวัตถุประสงค์แรก ได้แก่ให้เพื่อนๆ ได้เห็นลิสต์เป็นแนวทางในการตัดสิน ก็จะด้อยลงไปทันที

    ไอเดียของเลิฟตอนนี้คืออย่างนี้ค่ะ ขอเสนอหน่อยนะจ๊ะ
    1. เอาลิสต์รายการทั้งหมด ในทุกหมวดหมู่ มาลงในกระทู้ปกติ ให้เพื่อนๆ ที่ผ่านไปมาได้เข้าไปดูว่าจากที่เขารวบรวมกันมาแล้ว อะไรบ้างที่สาวๆ ในนี้นิยมจนติด Top 10

    โดยในที่นี้ "จะไม่มีการโหวต" และจะ "ไม่ใช่คำว่า Pantip" เข้ามามีส่วนเกี่ยวข้องเลยค่ะ อาจจะลงเป็นว่า "ลิสต์รายการตัวบำรุงผิวหน้า (Luxury) ยอดนิยมจากห้องแป้ง" คือเป็นกระทู้ปกติเฉยๆ ค่ะ

    ส่วนการลงนั้น เพื่อนๆ อยากให้เลิฟเอามาลงเอง หรือกลุ่มอาสาสมัครแต่ละกลุ่มส่งตัวแทนเพื่อตั้งกระทู้สำหรับกลุ่มตนเอง ก็ได้ค่ะ เสนอมานะจ๊ะ

    2. ตัวแทนอาสาสมัครแต่ละกลุ่ม เอาลงไว้ใน Blog ของแต่ละท่านเลย แต่ขออย่าให้มีการโหวตเลยค่ะ แค่ลงเป็นแนวทางให้เพื่อนๆ ได้จารณากันว่าเออ.. ชาวแป้งเขาชอบพวกนี้ๆ เท่านั้นก็พอ

    3.  ให้เลิฟเอาลิสต์ทั้งหมดลงใน Blog ตัวเอง โดยไม่มีการโหวต แต่ลงให้รู้ว่าจากที่อาสาสมัครได้ไปทำการสำรวจมา ชาวแป้งชอบอะไรกันบ้างในหมวดต่างๆ ได้แก่แต่งหน้า บำรุงผิว อาหารเสริม ฯลฯ แต่แบบนี้เลิฟจะต้องขออนุญาตจากอาสาสมัครทุกๆ ท่านก่อนค่ะ อย่างที่บอกคือมันไม่ใช่ของจากฝีมือเรา ไปเอาของเขามาโดยไม่ขอมันก็เหมือนหลอกใช้เขามาโปรโมต Blog ตัวเอง ซึ่งเลิฟไม่สบายใจเลยค่ะ

    4. ยกเลิก ..........ก้มันไม่มีทางเลือก ก็คงต้องปลง

    เลิฟขอความเห็นจากเพื่อนๆ ด้วยค่ะ และขอย้ำอีกทีว่า ไม่ว่าจะเลือกดำเนินการใดๆ จะต้องไม่อ้างอิงถึง Pantip ให้ผู้อ่านเข้าใจว่าทางเว็ปมีส่วนเกี่ยวข้องนะคะ

    สุดท้ายนี้เลิฟขอขอบคุณท่านอาสาสมัครดังต่อไปนี้ค่ะ
    - คุณ Pingpii อาสาสมัครผลิตภัณฑ์แต่งหน้า Luxury (มีเคาท์เตอร์)
    - คุณ fabonz และคุณsushiboy69 อาสาสมัครผลิตภัณฑ์แต่งหน้า mass (วางจำหน่ายทั่วไป)
    - คุณ lollynut คุณ AnCk-Su-NaMuN คุณ phoobabe, คุณ :+:+: ลู ก แ ม่ บ๊ ว ย :+:+:, และคุณ super macadamia อาสาสมัครผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า luxury
    - คุณ คุณ s.o.s  และคุณ Mintkmutt อาสาสมัครผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย (Mass-วางจำหน่ายทั่วไป)
    - คุณ pinky-tannie อาสาสมัครผลิตภัณฑ์อาหารเสริม

    ขอขอบคุณจากใจจริง สำหรับน้ำใจ และทุกสิ่งทุกอย่างค่ะ ขออภัยอย่างสุดหัวใจอีกครั้ง ที่เลิฟไม่สามารถผลักดันให้โครงการนี้เกิดขึ้นได้จริงค่ะ

    แก้ไขเมื่อ 16 ธ.ค. 50 15:47:08

    จากคุณ : Love Actually is.. - [ 16 ธ.ค. 50 15:46:10 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom