CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    (กระทู้นอกเรื่องที่ไม่นอกเรื่อง) ใครอยากให้กระทู้กลุ่มนอกเรื่องโชว์ในหน้ารวมมั่งคะ

      อยาก เพราะ ห้องนี้ไม่เหมือนใคร มีอะไรปรึกษาได้ ไม่แบ่งแยก อยากคุยอะไรได้โม้ดดด (17 คน)
      ไม่อยาก เพราะ นอกเรื่องก็ไปอยู่ห้องนอกเรื่องสิ มาอยู่ห้องรวมได้ไง (12 คน)
      เฉยๆ ไม่ขอออกความเห็น (2 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 31 คน

     54.84%
     38.71%
     6.45%


    คือที่เราตั้งกระทู้นี้ขึ้นมา ด้วยเหตุผลที่ว่าก่อนหน้านี้ไม่มีกลุ่มย่อยกระทู้นอกเรื่อง เวลามีคนตั้งกระทู้ที่ไม่ตรงกับหัวข้อก็จะมีคนบ่นๆกัน เลยมีคนขอไปทางพันทิปให้มีกลุ่มกระทู้นอกเรื่องไป

    แต่หลังจากที่มี ก็ยังมีคนตั้งกระทู้นอกเรื่องในกลุ่มอื่นบ่อยๆ เราไม่ได้คัดค้านหรือรังเกียจนะคะ เราเองก็เคยตั้งกระทู้นอกเรื่องในกลุ่มความงาม (กระทู้เรื่องดวง ข้าน้อยผิดไปแล้ว >_<'') เพราะคิดว่าคนเข้าห้องหลักเยอะดี แถมในกลุ่มกระทู้นอกเรื่องไม่มีคนเข้ามาอ่านกันเท่าไหร่เลย เพื่อนๆที่เคยตั้งนอกเรื่องก็คงคิดแบบเดียวกับเราอ่ะค่ะ

    เราเลยอยากจะแชร์ความเห็นเพื่อนๆว่าถ้าเราขอให้พันทิปเอากระทู้นอกเรื่องโชว์ในหน้ารวมไปเลยดีไหม ใครอยากตั้งนอกเรื่องก็ไม่ต้องจั่วกระทู้ว่า (นอกเรื่อง) ตั้งในกลุ่มนอกเรื่องไปเลย ยังไงๆมันก็โชว์ในหน้ารวม คนที่ชอบอ่านหน้ารวมทั้งหมด (เช่นตัวเราเอง) ก็ได้เห็นกระทู้แน่นอน ส่วนคนที่ไม่อยากอ่านก็เลือกเฉพาะกลุ่มไป

    ส่วนความเห็นเราเรื่องกระทู้นอกเรื่อง บางกระทู้เราคิดว่ามีประโยชน์กว่ากระทู้ในหน้าหลักอีก เช่น กระทู้เตือนภัยต่างๆ บางกระทู้ก็มีคนตั้งเพราะอยากปรึกษาปัญหาที่ไม่รู้จะปรึกษาใคร เลยปรึกษาคนในโต๊ะเครื่องแป้ง เพราะที่นี่อยู่ด้วยกันเหมือนพี่น้อง มีเรื่องทะเลาะกันน้อยมากๆ ถ้าเทียบกับห้องอื่น

    เลยอยากขอความเห็นเพื่อนๆในห้องน่ะค่ะ ว่าคิดยังไงกัน เผื่อกระทู้นอกเรื่องของเราจะเป็นกระทู้สุดท้ายที่ตั้งผิดกลุ่ม ^_^

    ปล.1 เราจะปิดโหวตวันพรุ่งนี้ตอน 18.00 น.นะคะ
    ปล.2 ถ้าผลออกมาเป็นอยากเราสามารถส่งกระทู้นี้ให้ทางเว็บมาสเตอร์ดูได้เลยไหมคะ ใครพอทราบช่วยบอกหน่อยนะคะ

    จากคุณ : ningpotter - [ 3 ม.ค. 51 17:42:20 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com