Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    ---> ประสบการณ์การใช้ครีมบาชิ Baschi <---

    สวัสดีค่ะ เราแอบอ่านห้องนี้มา 2-3 ปีแล้ว แต่ก็ไม่ได้สมัครสมาชิกสักที

    แต่มันมีเหตุที่อยากจะบอกเล่าให้สาวๆฟังเกี่ยวกับครีมบาชิ ที่เห็นสาวๆถามเข้ามาในบอร์ดเป็นระยะๆ

    เลยตกลงปลงใจได้ฤกษ์สมัครสมาชิกด้วยประการฉะนี้

    เข้าเรื่องนะคะ เราก็เป็นผู้หญิงคนนึงที่อยากสวย อยากขาว อยากใส ใครว่าครีมอะไรใช้ดีก็เชื่อเค้าหมด สรรหามาใช้ ถึงแม้งบจะน้อย

    หน้าไม่ให้แต่ใจรัก ก็พยายามเก็บเงินมาซื้อจนได้ ครีมเพื่อความสวย ขาว ใส ที่เคยใช้มา ก็อาทิเช่น

    ดร.สาโรช คังเซน น้ำโสม SK2 อาร์ทิสตรี้ กระปุกแดง หรือ ดำ เขียว เหลือง ก็ใช้มาหมด เห็นผลบ้าง ไม่เห็นผลบ้าง ก็เลิกใช้ไป

    เพราะเป็นคนชอบลอง จนกระทั่ง นางฟ้าหรือซาตานไม่ทราบได้ ได้ประทาน ครีมบาชิ มาให้ได้ทดลองใช้

    จากหน้าขาวๆ(แต่ไม่ค่อยใส) มีสิวบ้างตามประสาวัยรุ่นตอนปลาย มีรอยสิวให้เห็นบ้างประปราย เพียง 2 วันเท่านั้นหลังใช้ครีมบาชิ มันเริ่มเห็นผล!!!

    โอ้ว อะไรกันนี่ เป็นไปได้ยังไง ดีใจๆๆๆ ทาถู ทาถู ทุกวัน เวลาผ่านไปหน้าก็ดีขึ้นๆอย่างรวดเร็ว สิว รอยสิว ปานแดง ปานดำ บนใบหน้าหายไปหมดเลย

    ไม่ได้โม้นะคะ ปานสีน้ำตาลบนหน้าเราหายไปเลยอ่ะ เป็นไปได้ไงเนี่ย!!!

    ใครเห็นใครก็ทัก ทำไมเดี๋ยวนี้สวยจัง ทำไมหน้าใสจัง ร้อยวันพันปีไม่เห็นมีชายใดแล (นอกจากคุณแฟน) ก็เริ่มมีหนุ่มมาจีบ มาขอเบอร์มากหน้าหลายตา

    โห แบบแฮปปี้มาก (แฮปปี้ที่หน้าขาวใส ไม่ได้แฮปปี้เพราะปู้ชายแต่อย่างใด) เกิดมาเพิ่งรู้ตัวว่าเราก็สวยได้ด้วยเหรอเนี่ย แต่เวลาแห่งความสุขก็เกิดขึ้นไม่นาน เมื่อเริ่มมีกระแสว่าครีมมีสารปรอท ก็เลยคิดจะเลิกใช้ เพราะตอนนี้ก็พอใจกับหน้ามากแล้ว (ใช้มานานถึง 5 เดือน)

    แต่พอเริ่มจะหยุด สิวก็ขึ้นมาทีละเม็ด สองเม็ด อดใจไม่ไหว กลับไปใช้ต่อ อีกนิดนึงน่า ให้สิวหายก่อน วนเวียนอยู่อย่างนี้หลายรอบ พอใช้ก็กลับมาดี พอหยุดก็เริ่มจะแย่

    จนในที่สุดเห็นกระทู้แนะนำของโต๊ะเครื่องแป้งเกี่ยวกับครีมบาชิ ไม่ได้แล้ว ชั้นต้องหยุดมันให้ได้ เดี๋ยวนี้!!! ก็เลยตัดสินใจหยุด ไม่ทาอะไรเลย (เพราะกำลังคิดว่าจะลองอะไรเป็นตัวต่อไป -"-)

    หลังจากนั้น สิวมันก็เฮ ยกทัพมาถล่มหน้าเราอย่างย่อยยับ เกิดมาไม่เคยเป็นสิวเยอะขนาดนี้มาก่อนเลย สิวอักเสบ สิวอุดตัน สิ้วเสี้ยน และสิวนิรนามต่างๆ มันมาเต็มเลย

    นั่งส่องกระจกมองหน้าตัวเองก็ตะลึงๆๆๆ เอ๊ะ นี่เราฝันร้ายอยู่ม้าง ตื่นๆๆ แต่ไม่เลยค่ะ มันคือความจริง

    เราก็เลยไปซื้อยามากินเอง เป็นยาแก้อักเสบ Doxy และยาทายี่ห้อ Panoxyl ปรากฎว่าเราแพ้อีก หน้าเราไหม้ แดงลอกไปหมดเลย มีเลือดซิบๆด้วย หน้าบางมากๆ

    เราไม่รู้จะทำยังไงดี นอนร้องไห้ เก็บตัว ไม่ยอมทานข้าวพร้อมพ่อแม่ด้วย เป็นอยู่ประมาณ 2 อาทิตย์จนกระทั่งแฟนเราปิดทริป(คือเค้าทำงานอยู่ที่จังหวัดอื่น จะปิดทริปทุกสิ้นเดือน) ก็มาหาตามปกติ

    พอเห็นหน้าเราเค้าก็อึ้ง แล้วก็บอกว่านึกแล้วเชียวว่าวันนึงต้องแพ้ เห็นชอบลองเหลือเกินเครื่องสำอางค์เนี่ย เค้าก็เลยพาเราไปหาหมอ.......ตอนนี้เราก็หาหมอมาได้เดือนนึงแล้ว ต้องกินยา ทายา และใช้ครีมที่เป็นเวชสำอางค์ อาการก็ดีขึ้นตามลำดับ  

    สรุปคือเราก็ไม่ได้อยากจะโทษครีมบาชิหรอกนะคะ เราโทษตัวเราเองที่ชอบลอง เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นก็เข็ดไปอีกนานเลย เราอยากจะเอาประสบการณ์ของเรามาเล่าให้ฟัง สำหรับคนที่อยากหน้าขาวใส ว่าให้ระมัดระวังเรื่องการใช้ครีม ควรใช้ครีมที่เรามั่นใจว่าปลอดภัยจริงๆ เพราะรู้สึกว่าเดี๋ยวนี้จะมีครีมแปลกๆ น่ากลัวๆ เข้ามาเยอะเหลือเกิน

    ป.ล.เพิ่งเคยโพสเป็นกระทู้แรก ขออภัยถ้าจัดหน้าไม่สวยนะคะ

    แก้ไขเมื่อ 15 ม.ค. 51 00:33:46

    จากคุณ : นมจืดรสหวาน - [ 15 ม.ค. 51 00:18:56 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom