CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    รบกวนอีกซักกระทู้เกี่ยวกับ รองเท้า Onitsuka ....???

      Mexico 66 เขียว/ขาว-เหลือง [[[ ปกติ ผมชอบรองเท้าสีเขียว แต่เจอของปลอมของรุ่นนี้ สีนี้ แบบเหมือนเป๊ะ ก๊อปเหมือนทุกจุด ไม่รู้จิ๊กเขามารึเปล่า ขายราคาพันกว่าบาท ที่สยาม ซึ่งตอนนี้ก็ยังมีอยู่1คู่ แต่ไม่มีไซส์ผม T_T ]]] (2 คน)
      Mexico 66 Luata ครีม/น้ำเงิน [[[ จริงๆตามหาคู่นี้ แต่เดินหลายๆร้าน แล้วไม่มีเลยถอยสีเขียวมาแทน แต่มีโอกาสก็อยากถอยมาซักคู่ สวยจริงๆในความรู้สึกของผม ]]] (14 คน)
      Runspark ครีม/น้ำเงิน [[[ ไหนๆก็มีmex66 สีเขียวแล้ว แต่ถ้าอยากได้ สีน้ำเงิน ก็เปลี่ยนรุ่นซักหน่อย มี runspark สีนี้ ใกล้เคียงสุดแล้ว ไม่ต้องลังเลเตรียม order ได้เลย ]]] (13 คน)
      Runspark ครีม-น้ำเงิน/เหลือง [[[ ลองsearch ๆ ดู ไปเจอสีนี้ก็สวยดี สีน่ากิน เอ้ยย น่าสอยมาลองดู จริงเลยย ถ้าหาสีจากข้อ 1-3 ไม่ได้ ก็คงต้องเตรียม order สีนี้ไว้สำรอง ]]] (4 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 33 คน

     6.06%
     42.42%
     39.39%
     12.12%


    ...ตอนนี้ผมอยู่ในภาวะ ขาดแคลน รองเท้าผ้าใบอย่างแรง เนื่องจาก รองเท้าผ้าใบ & รองเท้ากีฬา เน่า หมดแล้ว แถม โละ ให้ชาวบ้านไปหมด ... เลยไปสอย Onitsuka Mexico 66 สีขาว-เขียว รุ่นในรูปข่างล่าง จากร้านน้องโบว์ แต่ผมเองชอบรองเท้าสีเขียว แต่หาที่ถูกใจไม่ได้ คือ มอง ๆ ในรูป ที่ 2 ขาว-น้ำเงิน เอาไว้ แต่ไม่มีของ แถม ไซส์ก็ไม่ได้อีกต่างหาก เลยสรุป เอาแบบเรียบๆ ตามในรูปข่างล่างน่ะแหล่ะ มาเรียบร้อย...ใส่ไปใส่มา รู้สึกว่า ถูกใจ ประทับใจ รองเท้ายี่ห้อนี้ มันเรียบเท่ห์ดี แถมใส่ได้กับทุกชุด เลยตกลงจะสั่งทางเนท มาอีกซักคู่...

    ...รบกวนเพื่อนๆ ช่วย comment ให้หน่อย ว่าใน 4 สี ที่หามานี่ สีไหนสวยสุดครับ ?????????.........ผมควรorderคู่ไหนดี ??? (เพราะผมไม่เคยเห็นตัวจริง ของ สีที่ 2-4 เลย เคยเห้น แต่ สีที่ 1 แต่กลัวเจอของปลอมเยอะ เลยมาขอตั้งกระทู้ลดความเสี่ยงอ่ะครับ)

    ในใจผม ชอบ เบอร์ 2 ขาว-น้ำเงิน ที่สุด แต่มันจะคล้ายกับ คู่สีขาว-เขียว ที่ซื้อไปแล้ว แต่ชอบอ่ะ อาจจะถอยอีก หรือ ถอย Runspark สีน้ำเงินไปเลย สีที่ชอบรองๆมา แต่กลัวว่า พื้นยางที่ หุ้มสูงขึ้นมาจากพื้น พอใส่รองเท้าไป นานๆ กลัวพื้นมันจะสึก และขาดออกจากกัน แต่ดีที่ มันคนละรุ่นกับที่มีอยู่ รบกวนช่วย comment ด้วยครับ พอดีผมไม่เคยใช้ ร้องเท้า onitsuka มาก่อน ยังไงรบกวนช่วยแนะนำด้วยครับ

    แก้ไขเมื่อ 08 ก.ค. 51 17:12:02

    แก้ไขเมื่อ 08 ก.ค. 51 17:05:55

     
     

    จากคุณ : เทพบุตรมังคุดหวาน - [ 8 ก.ค. 51 17:02:40 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com