Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    ----------------DUC------------------

    อ้างอิงจากกระทู้ http://www.pantip.com/cafe/woman/topic/Q6857913/Q6857913.html

    ((เดี๋ยวเนื้อความกระทู้เดิม+รายชื่อคิสจะมาลงให้นะคะ ^^))

    วันนี้คิสมาชี้แจงเรื่องการเปิดคลับ DUC อย่างเป็นทางการคะ

    มีหลายเรื่องที่ต้องอธิบาย




    DUC คืออะไร

    -นิยามสั้นที่สุด เป็น"คลับคนรักการแต่งตัว"คะ




    จะมีDUCไปทำไม??

    -จปส.เพื่อให้คนที่มีใจรักมาแบ่งปันทริค+ทิปส์ดีๆในการแต่งตัว แต่จะมีทิปส์มาฝากรึป่าวมันไม่ใช่ประเด็น แต่งตัวไม่เป็นเลยก็มาโพสได้คะ ให้คนอื่นแนะนำ ส่วนตัวเป็นคนแต่งตัวไม่เก่งถึงได้อยากให้มีคลับ ไม่ได้เพราะว่าแต่งตัวเก่ง แล้วอยากให้มีคลับ make sense??



    แล้วมันต่างกับหมวด"แฟชั่น"ยังไง

    -ไม่ต่างคะ เป็นซับเซตของแฟชั่น เพราะมันก็คือแฟชั่น แต่เป็นแฟชั่นในระดับปัจเจกบุคคล ย่อยง่ายๆ ชาวบ้านๆ แต่งแล้วเอามาให้เพื่อนดู โอเคมั๊ย?? ต้องแก้ตรงไหนรึป่าว??

    แล้วประเด็นที่สำคัญที่สุด...คิสอยากให้แนะนำอย่างสร้างสรรค์ ที่ให้เป็นคลับ เพื่อที่จะได้มี"กุศโลบาย"ร่วมกัน ว่าเรารักการแต่งตัว ไม่ได้เข้ามาเพื่อเขม่น อิจฉา กัดจิก ไม่ได้หมายความว่าวิจารณ์เชิงลบไม่ได้ แต่เจตนาที่ไม่ดี คิสไม่อยากเห็นคะ ไม่อยากให้ใครมาทะเลาะกัน แนะนำกันดีๆ แฟชั่นมันอิสระมากๆ แนวใครก็แนวใครคะ คุณไม่ชอบ แล้วมองว่าไร้นิยม บลาๆๆ ก็แนะนำดีๆ "แบบปัญญาชน" เท่านี้คะที่ต้องการ ถ้ามีเหตุการณ์ทะเลาะกัน ไม่ว่ารูปแบบไหนก็ตาม คิสก็ไม่รู้จะตั้งคลับเพื่ออะไร




    สรุปแล้วไอหมาคิสมาเกี่ยวอะไร??

    -ไม่เกี่ยวอะไรเลยคะ แค่สนใจจะตั้งคลับ คนเราชอบอะไรไม่เหมือนกันคะ ไม่ได้มาเป็นแกนนำ ไม่ได้อยากดังด้วย เพราะมีคนสนใจร่วม คิสถือว่าเท่านี้ก็เกินพอแล้ว เราก็ตั้งคลับได้แล้ว ง่ายๆแค่นี้เองคะ ต้องบอกไว้ กลัวคนหมั่นไส้ กลัวมากๆด้วย คนในเน็ตเล่นแรงอะ



    "ถ้าคิสไปทำอะไรให้ใครไม่ชอบใจ เพิ่งเพราะคำที่คิสพิมพ์มันไม่เข้าตา ไม่ถูกใจคุณ คิสก็ขอโทษไว้ล่วงหน้าละกันนะคะ ที่พิมพ์เพราะคิดว่ามีสิทธิ์พิมพ์เท่านั้นเอง แต่อย่ามาเกลียด อย่ามาจองเวรตามด่าอะไรกัน เพราะคิสไม่เคยทำใครก่อน แล้วก็ไม่ชอบมีปัญหาด้วย ขอชี้แจงไว้ตรงนี้นะคะ ^^ "




    แล้วตกลงได้เป็น"คลับ"??

    -เป็นคลับไปตั้งแต่คุณเทียรี่มาลงชื่อคนแรกแล้วคะ แต่ไม่ได้แยกเป็นหมวดออกมาแบบเป็นสัดส่วน คิสได้เมลไปหาแอดมินเพื่อแจ้งเจตนาให้ทราบ และขอแยกออกมา แต่ไร้การติดต่อกลับ(วันนี้วันที่สี่ ปรกติจะเมลกลับภายใน1-3วัน) คิสไม่อยากส่งเมลซ้ำ คิสจะถือว่าได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบแล้ว ที่เหลืออยู่ที่ดุลพินิจคะ ไม่ได้คิดว่าตัวเองมีสิทธิ์เรียกร้องอะไร แค่มีพื้นที่ให้ก็ขอบพระคุณแล้ว





    ใครๆก็เล่นDUCได้?? แต่งตัวไม่เก่ง เสื้อผ้าไม่แบรนด์ เล่นได้??

    -แม่นแล้วเด้อคะ จะมาแนวไหนก็มา แบรนด์ท่วมตัวแต่แต่งไม่เป็นก็เท่านั้น ประเทศไทยไม่ใช่ดูไบคะ ไม่ได้มาสนับสนุนให้ซื้อพวกของแฟชั่นมากขึ้น แต่อยากให้รู้จักใช้ของมีอยู่ให้ได้หลายหลาย ไม่ต้องแบรนด์เนมเลยคะ รึหากจะแบรนด์(เพราะซื้อแล้วไม่เดือดร้อน)ก็เอาให้เต็มที่เลย




    แล้วตกลง DUC ครอบคลุมเรื่องอะไรบ้าง

    -แฟชั่นของมนุษย์เดินดินคะ ไม่เกี่ยวว่าจะแนวไหนเลยจริงๆ อะไรก็ได้ อธิบายง่ายๆถ้าเป็น....แฟชั่นของนิโคลริชชี่ ,แฝดนรกโอสเซ่น,พารีส ฮิลตัน ,ลินซี่ อันนี้ไม่DUC...อะนะคะ -  -a

    แต่ครอบคลุมอะไรบ้าง คิสไม่ได้เป็นแกนนำพันธมิตรคะ ตั้งกระทู้นี้มาเพื่อถามความเห็น ใครมีอะไรจะกรุณาแนะนำก็จะดีใจมากๆคะ ^^





    โอเคแล้วนะ หนึ่ง สอง.....ซั่ม!! เปิดแล้วค่า let's get dress~~~~~~~~~~~~~


    edit


    แวะมาอ้อน หากไม่เป็นการรบกวนจนเกินไป อยากให้ช่วยโหวตให้ด้วยคะ เผื่อทู้ตกไป ขอบคุณมากๆนะคะ ^^


    ((ขอบคุณไฟล์น่ารักๆจากพี่โน้ตnoted))

    แก้ไขเมื่อ 08 ส.ค. 51 18:59:22

     
     

    จากคุณ : KissAhoLicGal - [ 8 ส.ค. 51 17:04:14 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom