Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    * * * กรี๊ดกร๊าด Rhiannon ^^ บทสัมภาษณ์ และชีวิตของเธอช่วงนี้จ้า * * *

    กลายเป็นแฟนคลับและสาวกของ Rhiannon Leifheit ไปแล้วอย่างเต็มตัวนะคะ คิกๆๆ(หัวเราะหลั่นล้า)

    กระทู้นี้  เราอุทิศให้เธอแบบเต็มๆ จ้ะ  
    นั่งแปลและเขียนแบบจะเป็นจะตาย นานโฮกกก


    เอาบทสัมภาษณ์มาฝากเน้อ ^^  
    จริงๆ แล้วที่เธอถูกสัมภาษณ์ก็ไม่ใช่เรื่องแปลก  เพราะเจ้รีแอนน่อนก็ดังพอตัวอยู่เหมือนกัน  เคยลงนิตยสาร  Lucky Magazine, Marie Claire และ BUST มาแล้ว ว้าวๆๆ  บทสัมภาษณ์อันนี้แปลมาจากเว็บ Supermelon นะคะ  แปลอย่างย่อโดยเราเอง \^o^/



    question สไตล์ที่เป็นสัญลักษณ์ของคุณคืออะไร?  
    สไตล์ของฉันคือ Old-fashioned  ที่ดูเป็นเด็กสาวมากๆ แต่ผสมความเป็นหญิงแก่ที่ติงต๊อง(ฮา)  ซึ่งนั่นหมายถึงชุดเดรสแบบระบายเยอะๆ  กับคาร์ดิแกนที่ดูโบราณหน่อย  ใส่กับส้นสูงเพื่อจะทำให้โดยรวมไม่เหมือนคุณยายเกินไป (เราว่าไม่เห็นจะเหมือนตรงไหนเลยจ๊า- คนแปล)  ฉันว่าของใหม่แนวโมเดิร์นเนี่ย  ก็สุดยอดนะ-- แต่มันไม่เข้ากับฉันเลยน่ะสิ

    question สิ่งที่ทำตอนนี้?
    ฉันขายของวินเทจเป็นงานประจำค่ะ  ที่เว็บ Liebemarlene Vintage  ดังนั้นเวลาส่วนใหญ่จะหมดไปกับร้านของมือสอง  และงานเปิดท้ายต่างๆ  นอกจากนี้ฉันก็ใช้เวลามากมายติดหนึบอยู่กับคอมพิวเตอร์  ในการทำร้านของฉัน  แพ็คของส่งให้ลูกค้า  และฉันก็ชอบอ่านบล็อกแฟชั่นจากทั่วโลกด้วย  เพราะจะได้รู้ว่าสาวๆ วินเทจเขาอยากได้สินค้าอะไรกัน  อย่างน้อยนั่นก็เป็นข้ออ้างของฉันล่ะนะ 55

    questionอะไรเป็นแรงบันดาลใจของคุณ?
    หนังสมัยเก่าๆ  และหนังสือเก่าเป็นจุดกำเนิดที่ทำให้ฉันสนใจแฟชั่น  และสิ่งเหล่านี้ก็ยังคงเป็นแรงบันดาลใจหลัก  ช่วงนี้ฉันชอบดาราหนังเงียบค่ะ  บางทีมันก็ดูเว่อร์ไปหน่อย  อย่างผมดัดหยิกฟูฟ่องกับชุดเดรสที่ติดกลีบเล็กกลีบน้อย เยอะแยะเกินกว่าจะดูมีรสนิยม   บางทีฉันก็ชอบอะไรเวอร์ๆ เหมือนกัน  นอกจากนี้ฉันก็ชอบ celeb หลายคนอย่าง Zooey Deschanel และ Alexa Chung  ฉันชอบนิตยสาร Amelia’s, Russh, และ Lula. บล็อกแฟชั่นอย่าง  Eleonore’s Modette blog, The Cherry Blossom Girl, และ Pandora  ซึ่งต่างก็ยอดเยี่ยมมาก

    questionของที่อยากได้ตอนนี้?
    หลังจากดูหนังเรื่อง Picnic at Hanging Rock เป็นครั้งแรกเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว  ฉันหมกมุ่นกับเดรสสีขาวที่จับจีบหรือประดับขอบพริ้วๆ   สไตล์ยุควิคตอเรียน หรือเอดวาร์ดเดียนที่ใส่ด้วยกันแบบโมเดิร์น  

    questionคุณเพลิดเพลินกับ?
    เพลงของเดวิด โบวี่ ยุค ’70s ฉันชอบเขามานานมากแล้ว

    question คุณอยู่ไม่ได้หากไม่มี...
    กาแฟเวลาฉันตื่นนอน  และในตอนบ่ายเวลา 5 โมงเย็นด้วยนะ  หนังเก่าๆ การไปร้านขายของเก่ากับแฟน (อะฮ้า! เธอให้แฟนถ่ายรูปให้จริงๆ ด้วยอ่ะ! - คนแปลจ้ะ) และการไปเยี่ยมครอบครัวและหมาที่เทนเนสซี

    question ชอบแฟชั่นยุคไหนมากที่สุด?
    ส่วนใหญ่จะเป็นยุค 1930's ถึงแม้ว่าจะแต่งตัวให้เป็น 30's จัดๆ ได้ยาก  แต่ฉันชอบที่เดรสเข้ารูปช่วงบน  และเครื่องตกแต่งต่างๆ อย่างโบว์เยอะๆ  ชายผ้าแบบแปลกๆ  และ Southern Belle-inspired dresses ช่วงเลท 30's

    question อิจฉาสุดๆ?
    มีสาวชื่อลิซาเบธ ที่อายุพอๆ กับฉัน  แต่เธอเป็นเจ้าของร้านขายเสื้อผ้าวินเทจแบบ Hi-end อยู่ในอังกฤษ  ชื่อร้าน Vintage-A-Peel เธอขายของวินเทจจากอังกฤษ  มาจากยุค 60s และ ’70s  ฉันอยากจะไปสำรวจตู้เสื้อผ้าเธอจัง  แต่คงห้ามใจไม่ให้ขโมยกลับบ้านไม่ไหว

    (แต่ดิชั้น อิจฉาเจ้มากกว่าน่ะ รู้ตัวมั้ย ฮึ??)


    question คุณๆ ทั้งหลายอาจจะไม่รู้ว่า...
    เมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อนฉันถูกเลือกให้เป็น Modepass international ambassadors team ร่วมกับสาวน่ารักๆ และแฟชั่นบล็อกเกอร์อีกมากมาย  Modepass เป็นชุมชนแฟชั่นออนไลน์ที่ฉันชอบมากค่ะ  และการได้ร่วมทีมกับสาวฝรั่งเศสเก๋ชิคเหล่านี้  ทำให้ฉันรู้สึกเป็นเกียรติมากเลย

    แก้ไขเมื่อ 23 ต.ค. 51 01:40:09

     
     

    จากคุณ : Forgiven, but not forgotten - [ วันปิยมหาราช 01:31:54 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom