Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    (review) คนผิวคล้ำจัดถอย KOSE ขวดที่ 6 มาใช้แล้ว

    เคยเข้าไปตอบคำถามเท่าที่จะแนะนำได้ ในกระทู้ KOSE แต่วันนี้มารีวิวจ้ะ

    เริ่มใช้น้ำโสมและ emulsion มาหลายเดือนแล้ว จขกท.เป็นคนผิวดำแดง ใบหน้าคล้ำจัด ยิ่งเวลาเหงื่อออก อากาศร้อน ไม่ได้ล้างหน้าระหว่างวัน หน้าจะหมองคล้ำมาก แถมเป็นคนผิวผสม จะว่าไปก็ลำบากนะ เพราะ T-zone มันแผล็บ แต่แก้มแห้ง หาผลิตภัณฑ์บำรุงที่ตรงกับผิวยาก

    ต่อมาได้รู้จักน้ำโสมจากห้องแป้ง เลยลองซื้อมาใช้ ผลที่ได้คือเวิร์กมาก

    น้ำโสม ตบ ๆ ตอนเช้าก่อนทาครีมกันแดด ส่วน emulsion ทาหลังตบน้ำโสม จขกท.จะรอให้น้ำโสมซึม (หรือระเหยหว่า 555) เข้าผิวดีแล้วจึงทา emulsion ตอนแรกจะใช้ครีมบำรุงผิวก่อนนอนตัวอื่นทาตาม แต่ไป ๆ มา ๆ แค่ emulsion ตัวเดียวก็เอาอยู่ แถมหน้านุ่มชุ่มชื่นดีด้วย

    เห็นผลประมาณสองหรือสามอาทิตย์หลังใช้ สิวลดลง รูขุมขนก็เล็กลง และหน้าค่อย ๆ ขาวขึ้น นึกภาพคนดำ ที่หน้าจะยิ่งด๊ำดำ...ดำกว่ามือ กว่าแขนขา จขกท.ก็ประมาณนั้น แต่หลังใช้น้ำโสม ความคล้ำค่อย ๆ จางลงจนสีหน้าอ่อนกว่าสีมือแล้ว (จขกท.วัดด้วยมือ เพราะปกติมือจะขาวกว่าหน้ามาตลอด)

    พอดีหนังหน้าแข็งแรง ไม่ยอมแพ้อะไรง่าย ๆ เลยใช้มาตลอด เห็นเพื่อน ๆ บ่นว่าคนผิวขาวไม่ค่อยขาวขึ้น เฉย ๆ หรือขาวซีดเป็นกระดาษ จขกท.คนผิวคล้ำเลยมารีวิวให้คนคล้ำด้วยกันฟัง ว่ามันจะเห็นผลชัดเจนถ้าผิวเราคล้ำ ถ้าไม่ขาวขึ้น แสดงว่าไม่เวิร์ก

    ส่วนของแถมคือหน้าใสจริง ๆ ไม่โม้ หนังหน้าเหมือนตูดเด็ก 555 ใส ๆ นิ่ม ๆ เมื่อก่อนหยาบยังกับหนังวัวหนังควาย

    นี่เป็นคู่ที่ 6 ที่ซื้อมาใช้ โปรโมชั่นปีใหม่ ซื้อน้ำโสม (200 ml.) + emulsion (140 ml.) ราคา 2,450 บาท ใช้บัตรสมาชิกของแผนก department store ลดอีก 10% เหลือ 2,205 บาท

    บีเอแถม cool cleansing gel กับ white powder wash อันน้อย ๆ มา ส่วนกระปุกขาวอันจิ๋วนั่นคือ ultimation cleansing cream ทั้ง cream และ gel เคยใช้เช็ดหน้าก่อนล้างหน้าอาบน้ำตอนกลางคืน ปกติจขกท.ไม่แต่งหน้า แต่ไหน ๆ ก็รับมาแล้ว เลยลองใช้เช็ดทำความสะอาดหน้า ผลที่ได้คือกระดาษเช็ดหน้าสกปรกมาก ๆ เหมือนเวลาเราใช้ toner ยังไงยังงั้น แต่พอล้างหน้าแล้วหน้านุ่ม และเนียนดีกว่าไม่เช็ด แต่จขกท.ไม่ได้ใช้ทุกวันจ้ะ

    ต่อไปเป็นคำถาม ไม่เคยใช้ผงแป้ง และไม่มีฟองน้ำด้วย มีวิธีอื่นที่จะทำให้ใช้ผงแป้งได้บ้างหรือเปล่า ได้มาฟรี เลยอยากลองสุด ๆ

     
     

    จากคุณ : BAHAMAS - [ 25 ธ.ค. 51 21:30:13 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com