Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    #####สมัคร สมาชิกCAWOW เป็นความผิดพลาดที่สุดอีกอย่างในชีวิตผมครับ#####

    พึ่งโดนใบฟ้องจากสำนักทนายอะไรไม่รู้ครับ
    เป็นจดหมาย วันนี้ทานข้าวอยู่ดีๆกำลังมีความสุขเชียว อยู่ๆคุณแม่ผมก็โทรมาว่ามีจดหมายเวรเนี่ยส่งมาที่บ้าน
    ผมก็งงและนึกระลึกชาติไปถึงความเลวของ CAWOW หลายๆข้อตอนเป็นสมาชิก สาขาเอกมัย

    1.ตอนสมัครบอกว่าเปิดใช้สถานภาพตอนไหนก็ได้ สรุปพอสาขาเอกมัยเปิดมันก็นับสถานภาพทันที อันนี้ยังไม่เป็นไรเพราะผมไปวันที่สามหลังมันเปิด

    2.ก่อนมันจะเปิดมีโทรมาบอกว่าให้มาวัดตัวดูสัดส่วนจะได้จัดการออกกำลังกายให้ เราก็นึกว่าดีมีการดูแลแบบนี้ด้วย สรุปก็คือเป็นการตื้อให้ซื้อ คนฝึกส่วนตัวหรือที่เรียกว่า PT แพงมาก แล้วถ้าจะโทรมาน่าจะบอกไปเลยว่าเสียเงิน เสียเวลา ค่าน้ำมันมาก ค่าจอดรถอีก

    3.ตอนเป็นสมาชิก เข้าไปเล่นได้ยินเซลล์ด่าลูกค้ากันให้ฟัง เคยได้ยินว่า มันไม่เอาก็ช่างมัน -_-"

    4.ตกลงกับเซลล์ไว้ว่าสี่เดือนจ่ายเงินสดเลย แต่ในใบสัญญา1ปี มันก็บอกว่าไม่เป็นไรก็พอครบสี่เดือนก็ไม่ต้องจ่ายไม่มีปัญหา พี่สัญญาเลย สรุปก็มีใบทวงหนี้อะไรมาอีก เอ่อ เราโง่เองใช่ไหม โทรไปคุยกับมันมันก็ขู่ว่าฟ้องไปกับสำนักทนายความแล้ว ...เห้อ

    อยากจะบอกว่าตอนแรกผมตั้งใจจะมาเล่นที่คลับคุณ ถึงแม้จะมีชื่อเสียมาพอสมควรก็ตาม แต่ก็ยังอยากโง่ที่จะโดนหลอกให้เล่น ผมเล่นไปสี่เดือนแล้วเลิกก็เพราะติดโปรเจคเรียนจบ ผมเป็นนักศึกษา ปริญญาตรี เงินเดือนไม่มีขอเงินพ่อแม่ใช้ ใช้เงินเก็บของตัวเองยอมซื้อครอสฟิตเนสหลอกลวงอันนี้ ผมกำลังคิดที่จะต่อเป็นสมาชิกตลอดชีพกับคุณ มีความรู้สึกดีๆกับคลับคุณอยู่ถึงจะโดนอย่างข้อ 1กับ2 ไป

    แต่สิ่งที่ผมโดนอย่างข้อที่สี่ มันเหมือนโดนหักหลัง มันน่าเกลียดกันเกินไป คุณหลอกลวงคนมาแค่ไหนกันแล้ว นักศึกษาธรรมดาไม่ได้ไฮโซอะไร ขอเงิ
    นพ่อแม่ใช้ และกำลังจะเริ่มต้นชีวิตทำงาน คุณยังจะทำแบบนี้ มาดิสเครดิตกันอีกด้วย

    ขอให้ตระกูลคุณ ลูกหลานคุณได้โดนกระทำแบบนี้บ้าง ให้หนักหนากว่านี้สัก1000เท่า ผมเชื่อว่าเวรกรรมมีจริงๆครับ พนักงานที่ทำงานอยู่และทำตัวโกหกหลอกลวงแบบนี้ คุณก็ไม่ต่างอะไรกับโจรหรอกครับ คุณทำงานแบบนี้หวังว่าคุณคงจะมีความสุขและสบายใจนะครับ

    บางครั้งเดินอยู่ตามรถไฟฟ้า ก็โดนตื้ออย่างหนัก จนรู้สึกได้ว่า คนขายพวงมาลัยตามสี่แยก เขายังไม่ตื้อน่าเกลียดเหมือนพวกคุณเลย ทั้งๆที่การศึกษาเขาไม่สูงนะครับ

    จากคุณ : vangbank - [ 23 ก.พ. 52 16:56:23 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com