Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    [MMU] ไม่อยากเอานิสัยแปลกๆมาใช้ในที่ๆไม่ใช่ห้องประจำของตัวเองเล้ย ... แต่ทนไม่ไหวอ่ะ{แตกประเด็นจาก Q7555951}

    ****ปกติแล้วตัวเองปากเสียค่ะ คนอื่นๆ เค้าชอบบอกว่า "แรง" ไม่ก็ "ขวานผ่าซาก"

    #เนื้อเรื่องก่อนเริ่มผจญภัย

    - ตอนแรก ... ข้าพเจ้าตั้งใจว่า จะเล่นห้องนี้แบบตอบไปเรื่อยๆ เป็นขาจรแบบสงบเสงี่ยม เรียบร้อย จะไม่เผลอทำนิสัยปกติแบบที่ชอบทำในห้องประจำเด็ดขาด เพราะไม่อยากเป็นศัตรูกับผู้หญิงแบบ ผู้ญิ๊ง ผู้หญิง

    (ผู้หญิงปกติ - สิ่งมีชีวิตที่น่ากลัวที่สุดในโลก นอกจากจะชอบติดพิษไร้เหตุผลง่ายแล้ว ยังมีสกิลพิเศษสามารถเปลี่ยนจากนางฟ้าเป็นนางมารเพียงแค่อารมณ์ไม่ดี นอกจากนี้ยังมีสกิลโจมตีหมู่ที่รุนแรงมากเลยคือ "ไม่พอใจอะไรชั้นจะนินทา" ซึ่งเป็นการโจมตีกลุ่ม เรียกเพื่อนๆ มาช่วยรุมโจมตีนั่นเอง)

    #เกิดแล้ว ยืนอยู่กลางเมืองโต๊ะเครื่องแป้ง กำลังเดินทำภารกิจก๊องแก๊งๆ ไปเรื่อยๆ

    - แต่ตอนนี้มันทนไม่ไหวค่ะ คือ มีหลายคนหลังไมค์มาหาเริ่มเยอะ แรกๆ ก็น่ารักดีนะคะ มาถามว่า ร้านที่ 4 ที่ 5 คือไรคะ เราหาแล้วแต่ไม่เจอเลย ก็ตอบเขาไป ต่อมาเริ่มมี  MMU คืออะไร ก็ได้แต่ส่งลิงค์ของพี่ bemynails -  http://www.pantip.com/cafe/woman/topic/Q7507538/Q7507538.html - ว่าด้วยเรื่อง MMU สำหรับคำถามและความอยากรู้ ^_^

    แต่วันนี้ เคืองเลยค่ะ คาดว่าเค้ามาจากกระทู้นี้คือ http://www.pantip.com/cafe/woman/topic/Q7555951/Q7555951.html  - เพราะหลังไมค์มาแบบนี้ค่ะ

    ::: สวัสดี ค่ะ เรามาขอถามน่ะค่ะ ว่า เวปของคุณฝ้ายนี่ ขายอะไรเหรอคะ คือเราไม่รู้จักว่า mmu คืออะไร แล้วที่บอกว่าปั่นใส่กระปุกคืออะไรคะ สนใจน่ะค่ะ ขอบคุณมากนะคะ :::

    ที่รู้ว่ามาจากกระทู้นั้นแน่ๆ เพราะมีชื่อพี่ฝ้าย และคำว่า "ปั่นใส่กระปุก"

    แต่ขอโทษเหอะค่ะ มีใครอ่านแล้วตะหงิดๆ เหมือนเรามั้ยคะ? หรือว่าเรา"เส้นหาเรื่อง"มันทำงานดีเกินเหตุ ... ก็จะไม่ให้เคืองได้ไงอ่ะคะ

    "เวปของคุณฝ้ายนี่ ขายอะไรเหรอคะ" ไอ้นี่แหละค่ะ เคืองมากๆ เลย ขายน้ำมะม่วงปั่นบริการส่งถึงบ้านแบบกระปุกมั้งคะ ประโยคต่อมายังถามอีกว่า MMU คืออะไร
    ถ้าเดาได้ว่าเป็นเว็บขายเกี่ยวกับ MMU ก็อย่ามาใช้สกิลแอ๊บแบ๊วใส่เราสิคะ
    จะ"สนใจ"ได้ไง ในเมื่อยังไม่รู้เลยว่า "MMU คืออะไร" แล้ว"เว็บของคุณฝ้ายนี่ขายอะไร"
    เป็นอาการฮิตตามกระแส โรคกลัวตกเทรนเหรอคะ หนูไม่เคยพบเจอกลุ่มลักษณะอาการแบบนี้มาก่อนเลยในชีวิต ให้ตายเหอะ!

    ทีหลัง หนูหวังว่า คงไม่มีหลังไมค์ค่า INT ต่ำๆ ถึงหนูแบบนี้นะคะ
    อย่ามัวแต่สนใจเรื่องเสื้อผ้า หน้าผม ของตัวละคร ควรอัพค่าสเตตัสให้แข็งด้วยค่ะ ชุดอาวุธเทพๆ กับตัวละครน่ารักๆ ดึงดูดผู้เล่นคนอื่นก็จริงค่ะ แต่เวลาไปตีมอนเตอร์น่ะ ถ้าค่าสเตตัสไม่แข็งจริง ตายนะคะ ลุยเดี่ยวไม่ได้ ไปไหนไม่รุ่ง ต้องรอแต่ปาร์ตี้ตามๆ เค้าไป

    หนูไม่ใช่คนใจดีค่ะ แถมกวนตี-ด้วย พี่ๆในบ้านโพรงยังชมเลยว่าหนูเกรียนระดับเทพ แต่เวลาใครถามมาดีๆ หนูก็ตอบดีๆ ค่ะ แต่คำถามลืมอัพ INT หนูขี้เกียจตอบ

    จริงๆ เคยพูดไว้แล้วใน http://www.pantip.com/cafe/woman/topic/Q7543563/Q7543563.html  -  เพิ่งเข้าใจกับคำว่าMMUที่เห็นมานานแล้วค่ะ ตอนนี้สนใจอยากจะใช้ แต่เราไม่เคยเห็น สามารถไปซื้อได้ที่ไหนบ้าง คะ

    ความเห็นที่ 13 ค่ะ สนับสนุนให้ไปเก็บเลเวลด้วยตัวเองก่อนนะคะ แล้วถ้าไม่ไหวมาชวนหนูไปตี้ด้วยก็ได้ค่ะ แต่ไม่ใช่เกิดมาก็มาเดินขอตังค์ในหมู่บ้าน ทั้งๆ ที่ถ้าตี Piya ก็จะมีเจเรเนี่ยมหล่นมาให้เก็บไปขายแท้ๆ
    (คนที่เล่นเกมSealonlineคงจะรู้ว่าการเดินในหมู่บ้านแล้วเจอเด็กเกิดใหม่มาทักว่า "พี่ๆ ขอ10K" มันเป็นอย่างไร)

    ถ้าทำไม่เป็น หนูทำสรุปมาให้ดูค่ะ ว่าควรจิ้มไปตรงไหนบ้าง แต่ถ้าจะเอาให้ชัดๆ กระทู้ของพี่ bemynails ช่วยได้เยอะค่ะ
    หรือเอาแบบย่อ ตามกระทู้หนูไปค่ะ http://www.pantip.com/cafe/woman/topic/Q7541679/Q7541679.html จิ้มแล้วเอาวิธีที่บอกไปให้ถึงเว็บคนขายเลย
    เค้ามีแนะนำไว้ย่อๆ ค่ะ ว่า MMU คืออะไร ถ้าอ่านแล้วยังไม่เข้าใจ ปิดเว็บร้านนั้นไปเลยค่ะ มีอีก 4 ร้านให้เลือก
    ถ้าอ่านมัน 5 ร้าน ดูมัน 5 ร้าน คุณก็ยังไม่เข้าใจว่า MMU คืออะไร เลิกสนใจมันไปเลยค่ะ คุณคงไม่เหมาะกับ MMU ยกเว้นว่าคุณจะโดนMMUสะกดก่อนนะคะ สีสวยขนาดนั้น ราคาถูกขนาดนี้ ... ยากจะต้านทานค่ะ

    หนูไม่เหนื่อที่จะคุยกับคนที่สนใจเหมือนกันหรอกค่ะ ถ้าคุยกับแบบมือใหม่กับมือใหม่น่ะ พอได้ค่ะ แต่อย่าคาดหวังว่าหนูจะเป็นเทพขนาดนั้น
    หนูไม่ได้ใส่ชุด +12xg นะคะ ใส่แค่+6เอ๊ง ไม่มีออฟชั่นG ด้วย หน้าตาบ้านๆ ไม่แต่งตัว แต่งหน้าไม่เป็นแบบหนูเนี่ย ให้ทำอะไรแบบเทพๆ เมืองโต๊ะเครื่องแป้งไม่ได้หรอกค่ะ (โชว์การแต่งหน้า รีวิวโน่นนี่) กะอีแค่สัมผัสของแปรงว่ามันดีดหรือไม่ดีดหนูยังทำไม่ได้เลย (แปรงขนสัตว์vsขนสังเคราะห์)

    คนที่ถามอะไรแบบที่มันดูพยายามๆ หน่อย หนูก็ไม่ว่าหรอกค่ะ ยินดีช่วยบอก แนะแนวทางไปให้
    แต่ไอ้จะให้หนูเป็นโอเปเรเตอร์ส่วนตัวเนี่ย ไปสมัครบัตรเมืองไทยสไมล์คลับสิคะ แต่ต้องรอก่อนนะคะ เดี๋ยวหนูจะรีบๆ เรียนให้จบแล้วไปสมัครงานที่นั่นให้ จะได้ตอบได้ทุกคำถาม ทุกเรื่อง

    อย่าให้หนูรู้สึกอยากฟังเพลงของป๋าHIDE เพลงนี้กระทันหันเลยค่ะ ""Beauty & Stupid"" - http://www.youtube.com/watch?v=ENhAqVExQ2s

    จบการบ่นของหนูค่ะ หวังว่า คงไม่มี MMU คืออะไรอีกนะคะ อย่างน้อยๆ ก็ในหลังไมค์ของหนู (หนูตั้งกระทู้เพื่อปกป้องอธิปไตยหลังไมค์ของตัวเองค่ะ แล้วก็ทำเพื่อความฮาส่วนตัวด้วย)

    คิดว่าคงต้องมีคนแบบ "ไม่รู้จักคำว่าน้ำใจเหรอไงยะ" มาอีกแน่ๆ เลย
    เหมือนเวลาเล่นครีลิคบู๊ในซีล เดินไปตีTNTคนเดียว โดนปาระเบิดจะตายอยู่แล้วแระก็มีคลาวสาวที่ไหนไม่รู้มายืนข้างๆ "ตีแรงหน่อย" (มันมาขอเวทย์โจมตีให้แรงขึ้นค่ะ แต่มันพิมพ์แค่นั้นจริงๆ)
    ถ้าหลวมตัวให้ไป 1 ครั้ง มันจะวิ่งมา "ตีแรง" ทุกครั้งที่ฤทธิ์เวทย์หมดค่ะ ประหนึ่งหนูเป็นตู้กดเวทย์เคลื่อนที่ พอไม่ให้มันก็จะปาป๊าบๆ เล่นเอาหนูร่วงไปเกิดใหม่ค่ะ ประหนึ่งเอาชีวิตหนูขู่ ถ้าอยากเก็บเลเวลแถวนั้นต้องจ่ายเวทย์ให้มัน
    ..... ไม่งั้นก็คือคนไร้น้ำใจ อยู่ในสังคมเดียวกัน ไม่ยอมช่วยเหลือกัน หรือถ้าผู้ให้ถูก "ช่วยเหลือผู้ซึ่งไม่ยอมช่วยตัวเองก่อน"

    จะมีคอมเม้นท์แบบนี้มั้ยคะ? ถ้ามีหนูจะได้เตรียมตัวไว้ เพราะนั่งทำใจรับฟีดแบ๊คไว้แล้ว ว่ากดตั้งกระทู้นี้ไป อาจจะมีคนไม่ฮาตาม

    ป.ล. พิมพ์ไปเยอะมาก ตามันลาย ถ้ามีพิมพ์ผิดต้องขออภัยนะคะ ขี้เกียจกลับมาอีดิดอีก

     
     

    จากคุณ : มึนมึนจัง - [ 24 ก.พ. 52 00:53:20 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com