Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    แย่ๆๆกับ Shu uemura สาขา Zen ceantral World

    เรื่องนี้อาจเป็นเรื่องเล็กน้อย แต่เสียความรู้สึกมากค่ะ

    เมื่อวันพุธที่ผ่านมา หนูได้โทรไปนัดแต่งหน้ากับทาง Shu สาขา Zen ในเวลา 5 โมงค่ะ ดิฉันมีบัตรสมาชิกที่สามารถเข้าไปแต่งหน้าได้ฟรี นัดเวลา
    บอกเลขสมาชิก ชื่อ เรียบร้อยค่ะ

    แล้ววันนี้ ได้เดินทางไปถึงเวลา 5 โมงครึ่ง เลทนิดหน่อย ตอนแรกโทไปที่เค้าเตอร์ก็ไม่มีคนรับ จะโทไปบอกว่าจะเข้าไปช้านิดหน่อย เพราะเกรงใจ แต่ก็ไม่มีคนรับ

    พอไปถึงค่ะ บอกว่า มาแต่งหน้าตามที่ได้นัดไว้ค่ะ แล้วมีคนขาย 2 คน คนนึงที่ดูเด็กกว่าก็บอกคนที่ดูแก่กว่า ว่ามาแต่งหน้าตามที่นัด พนักงานขายคนนั้นมาพูดกับหนูว่า "วันนี้พี่ปวดท้องมากเลยค่ะ ไม่สามารถยืนแต่งหน้าให้นานๆได้ ขอเชิญไปแต่งที่เค้าเตอร์อื่น" หนูก็งงมาก บอกว่า หนูมีบัตรของที่นี่นะ เค้าก็ทำหน้าเฉยๆ แล้วก็บอกว่า พี่ปวดท้องมาก ยืนแต่งหน้าให้ไม่ได้ หนูก็ชอคค่ะ เดินออกมาเลย เดินไปหาเพื่อนที่แต่งหน้าที่ MAC ค่ะ
    พี่ที่ MAC ก็ใจดีมากค่ะ ช่วยแต่งให้หนูด้วย แล้วก็บอกว่า ทำอย่างงี้ไม่ถูกต้อง หนูก็โทนัดล่วงหน้าไว้แล้ว แล้วตอนที่หนูแต่งที่ MAC พนักงานคนนั้นก็ยืนขายของให้ลูกค้าคนอื่นอยู่ค่ะ  

    หนูรู้สึกว่า มันเป็นอะไรที่แย่มากเลย แต่แบบ เค้าหน้าด้าน ขอใช้คำนี้ หน้าด้านพูดขนาดนี้ หนูก็ไม่อยากหน้าด้านจะแต่ง แต่แบบ เค้าไม่สะทกสะท้านเลย พี่ๆที่ MAC ก็บอกให้หนูดูว่า ดูสิเค้าก็ขายของแต่งให้คนอื่นเลย
    พี่ๆที่ MAC น่ารักมากค่ะ พูดคุย หนูเดือดมากเลยตอนนั้น เหงื่อออกมากแต่งหน้าไม่ได้เลย พี่เค้าก็บอกว่า เด๋วรอให้หายเครียดก่อนค่อยแต่ง พี่เค้าก็แต่งออกมาให้อย่างดีเลยค่ะ พี่ที่ MAC บอกว่าให้ขึ้นไปแจ้งที่ Counter Survice ชั้น6 แต่หนูรีบมาก  คือ หนูไม่อยากให้คนทำงานแบบนี้อะค่ะ
    หนูจะแจ้งไปที่ Shu เลยได้มั้ยค่ะ  ไม่รู้ว่าตัวเองใจแคบไปรึป่าว แต่แบบ ณ ตอนนั้น ต้องรีบแต่งหน้าเพราะต้องไปงาน แต่เค้ากลับมาบอกว่า ให้ไปแต่งที่เค้าเตอร์อื่น ทั้งๆที่เราเปนสมาชิกเค้า เฮ้อออ!!! เซงค่ะ  

    ถ้าเปนเพื่อนๆในพันทิปจะทำไงกันคะ  ยังไงก็ระวังไว้นะคะ อ้อ พี่ที่ MAC บอกว่าปกติพนักงานอีกคนที่รู้จักอะน่ารัก แต่คนนี้ไม่รู้จัก  

    ยังไงก็ขอบคุณพี่ที่ MAC มากๆนะคะ ที่ช่วยเหลือหนู น่ารักใจดีมากเลย ต่อไปจาเปนลูกค้า MAC แน่นอนค่ะ ไม่เอาแล้ว Shu

    จากคุณ : detective_boom - [ 6 มี.ค. 52 00:15:31 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com