CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGang


    La mer , Sisley , La Prairie , Clarins สำหรับฟื้นฟูผิวอ่อนแอ และ Whitening ตัวไหนดีกว่ากันคับ

      La mer (5 คน)
      La Prairie (0 คน)
      Sisley (4 คน)
      Clarins (1 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 10 คน

     50.00%
     0.00%
     40.00%
     10.00%


    คือว่าตอนนี้หน้าเยินมากเลย เพราะไปฮ่องกงมา แพ้น้ำอ่ะ แง ๆๆๆ กระจุยคับ ทั้ง ผด ผื่น แดง สิว มากมาย เลยอยากหาตัวที่ช่วยฟื้นฟูผิวระยะด่วนซักหน่อย ตอนแรกดู La Prairie ไว้ กะว่าจะเอามาฟื้นฟูผิวซักกะหน่อย แล้วก็จะหิ้วตัว Whitening กลับมาเลี้ยงดูที่บ้านด้วย แต่ !!!

    ได้ไปอ่าน ที่คุณ coombe lane's guy รีวิว La Mer ไว้ ตรงที่ว่า

    " ล่าสุดหน้าไปแพ้ เละเยินมากกก + นอนดึก เลยลองถอยลาแมร์มาดูสักตั้ง ปรากฏว่าทาไปสามวัน หน้าดีขึ้นเยอะมาก ไม่รู้ว่า miracle อ๊ะป่าว แต่ชักติดใจแล้วสิ !  "

    เลยแบบว่าแยาก " miracle อ๊ะป่าว " บ้างอ่ะคับ แล้วก็เกิดอาการ  อ๊ะ La Mer น่าลองว่ะ เหอๆๆ ตอนแรกไม่ได้มองยี่ห้อนี้เลย เพราะกระแสเยอะ ว่า แพง แต่ ไม่ดี แต่พอมาอ่านที่คุณ  coombe lane's guy  รีวิวไว้แล้วก็เลยเริ่มมองบ้างแล้ว เลยอยากรู้ว่า ถ้า 2 ยี่ห้อน้อ ตัวไหนน่าจะดีกว่ากันคับ ไม่ใช่แค่พวกครีมนะ พวก ซีรัมด้วยอ่ะคับ ที่สำคัญ พวก Whitening อ่ะคับ ตัวไหนน่าจะดีกว่ากันคับ

    แล้วมีเพื่อนแนะนำมาอีก 2 ยี่ห้อ คือ Clarins กับ Sisley ไม่รุว่าดีป่าวอ่ะคับ


    ปล. จะให้ดี ช่วยแนะนำ ตัวที่น่าใช้ สำหรับคนหน้ามันหน่อยนะคับ รูขุมขนกว้าง มีรอยนึดหน่อย สีผิวไม่สม่ำเสมอ อ่ะคับ  (เพราะแผลจากสิว inter >< )


    ปล2. ไปหาหมอแล้วคับ แต่แบบว่าหมดให้ใช้ยา แล้วรู้สึกว่าผิวมันอ่อนแออ่ะ แพ้ง่ายขึ้น ไม่รู้ทำไม น่าจะเพราะยาหมอด้วยอ่ะคับ เลยอยากฟื้นฟูซักหน่อยอ่ะคับ เลยลองดู


    ขอบคุณคับ

    จากคุณ : animakung - [ 20 มี.ค. 52 14:22:10 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com