Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    พิสูจน์แล้วตลอดเวลา 1 เดือน มันดีจริง ๆครับ ขอคอนเฟิร์มและฟันธง

    กลางเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ได้มีโอกาสเข้าห้องโต๊ะเครื่องแป้งที่สาว ๆมาแลกเปลี่ยนความรู้เรื่องความงามกัน ผมคนหนึ่งก็สนใจอยู่เพราะเป็นคนที่เป็นสิวง่าย จนประมาณวันที่ 25 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ก็เลยตัดสินใจบังคับตัวเองให้ทำตามกฏที่ตั้งใจไว้ครับ ผมโล๊ะครีมทุกอย่างที่เป็นเหมือนเครื่องสำอางค์ออกหมดเลย บางตัวซื้อมาแพงมากๆถึงมากที่สุด เพราะเคยมีคนแนะนำมาว่าดี ราคาเป็นพันกว่าบาท ก็ยังโล๊ะให้เพื่อนหมดเลยครับ เพราะมันใช้กับเราแล้วไม่ดีเลยครับ คงเพราะผิวเราแพ้ง่ายเกินไป***


    เริ่มจากผิวหน้าก่อนนะ
    *****ผมเปลี่ยนเป็นผลิตภัณฑ์เป็นแบบคล้าย ๆเวชสำอางค์หรือแบบไม่ค่อยผสม พวกเคมีมากเกินไปครับเนื่องจากผมค่อนข้างหน้ามันเป็นสิวง่ายครับ  ทำประจำทุกวันเลยนะเช้าเย็น เริ่มกันเลยผลิตภัณฑ์ที่ผมใช้คือ

    1..ก่อนล้างหน้า ทาไข่ขาวก่อนล้างหน้า ประมาณ 10 นาที ให้หน้าตึง ๆครับ ไข่ขาว 1 ฟองใช้ได้เช้าเย็นคือแช่ตู้เย็นไว้ครับ หรือใช้โยเกิรตรสธรรมชาติก็ได้ครับ  พอกไว้ 10 นาทีเหมือนกันใช้แบบแช่เย็นๆนะครับ จะได้สดชื่น โยเกิต1ถ้วย ใช้ได้หลายวันเหมือนกันต้องแช่ไว้ และใช้ช้อนตักมาครั้งละ 1-2ช้อนเท่านั้นครับ

    2..**ล้างหน้าด้วยโฟมล้างหน้า ของแมกสกิน เอเอชเอ โฟม ใช้แล้วรู้สึกเหมือนแบบหน้าเด็กมากขึ้นครับ รู้สึกเหมือนใช้สบู่เด็กเลย หน้าลื่น ๆเรียบมากขึ้น และสะอาด ไม่แพ้เลย  ราคา 152 บาท
    **โฟมล้างหน้าของสมูทอีสครับ สีเขียว ใช้วันเว้นวัน เพื่อสครับผิวให้เรียบขึ้น นี่ก็ใช้ดีเหมือนกันนะ ราคาประมาณ 199 บาท

    3..ซับหน้าให้แห้งด้วยผ้าเช็ดหน้าที่สะอาดจริง ๆแบบซับนะไม่ใช่ถูแรง ๆ ผมไม่ใช้โทนเนอร์เนื่องจากผิวค่อนข้างแพ้ง่ายมากครับ พวกแอลกอฮอร์ไม่ได้เลย

    4..ใช้เอ เอช เอ ของแม็กสกินครับ ที่เป็นแคปซูลสีเขียว มีประมาณ 30 แคปซูล ราคา 300 กว่าบาท ผมจะทาบาง ๆ แบบ 1 แคปซูลใช้ ได้เช้าเย็น ทาทิ้งไว้ประมาณ 1-3 นาที ต่อด้วย**

    5..ทาวิตามินซีของ วุฒิศักด์คลีนิค ราคา 500 บาท ทาทิ้งไว้ประมาณ 1-3 นาที ต่อด้วย**

    6..ทำซ้ำด้วยครีมบำรุงของ แมกสกิน เนเชอรัล ที่มีทั้ง วิตามินซี อี ราคา 152 บาท ต่อด้วย**

    7..ครีมกันแดด ของสมูทอี ฟิสิคอล รู้สึกว่าใช้ดีครับ ทาบาง ๆที่สุด  นี่ใช้เฉพาะตอนกลางวันเท่านั้น ราคาจำไม่ได้ ไม่เกิน 300 บาทมั้งครับ

    8..ทาครีมแก้ปากดำของวุฒิศักดิ์ทาเฉพาะกลางคืน
    9.. ตามด้วย ลิปของวุฒิศักดิ์ ครับ ปากเอิบอิ่มดี

    *********ถ้ากลางวันจะทาแป้งฝุ่นของแคร์ แองเจิลซอฟครับ***กลางคืนจะใช้ผงพิเศษทาบาง ๆ  จบขั้นตอนของผิวหน้าผู้ชายครับ *****

    ต่อไปผิวกาย
    1..อาบน้ำด้วยสบู่ ก๊กเลี้ยงก้อนละ 48 บาท ผิวจะดูสะอาดและสดชื่นจริง ๆสิวที่เคยเป็นที่หลัง หายหมดไม่มีลอยเหลือเลยครับ (ผมเล่นกีฬาครับ เหงื่อออกแล้วสิวชอบขึ้นที่หลัง ) ต่อด้วย

    2..กลางคืนทาโลชั่น เภสัชครับ แบบทาให้มันไม่ต้องกลัวเปลืองครับ เพราะขวดละ ประมาณ 40 กว่าบาท ผมใช้แบบสุด ๆ ขอย้ำว่าใช้เฉพาะก่อนนอนนะครับ เพราะกลิ่นค่อนข้างแรง และมันจะติดเสื้อผ้าด้วย

    3..กลางวันใช้โลชั่นของ นีเวียไวท์เทนนิ่งของผู้ชาย ซึมเร็วดีครับ ขวดละ 169 บาท ใช้ได้นานมาก

    4..ตามด้วย สเปรย์ หรือ น้ำหอม กลิ่นที่ชอบ ส่วนตัวผมใช้ นีเวีย ดราย อิมแพ็คครับ ราคาประมาณ 60-70 บาท ถามสาว ๆแล้ว สาว ๆ บอกว่าชอบครับ หอมแบบมีเสน่ห์
    จบขั้นตอนของผิวกายครับ


    ต่อไปเป็นสุขภาพผมและหนังศรีษะ ทำทุก ๆ วันเลยนะครับ เพราะชอบสระผมอยู่แล้วรู้สึกสบายครับ
    1..สระผมด้วย แชมพู ฟรีแอนด์ฟรีเซรั่ม ขวดสีน้ำเงิน ราคา 79 บาท ต่อด้วย
    2..ทรีทเมนต์ ฟรีแอนด์แฟรี ขวดสีน้ำเงิน ราคา 79 บาท
    3..ตามด้วยค ครีมหมักผมของ โลแลนประกายเพชร กระปุกสีน้ำตาลทอง ราคาประมาณ 190 บาท จบขั้นตอนของสุขภาพผม

    เรื่องของสุขภาพกาย
    1..นอนไม่เกิน 5 ทุ่ม พยายามฝึกตัวเองทำทุกวันครับ แล้วจะได้เอง นอนให้ได้อย่างน้อย 5-6 ชั่วโมงก็พอ ถ้านอนน้อยหรือมากเกินไปวันรุ่งขึ้นจะไม่สดใสจริง ๆ แต่ก่อนผมก็นอนดึกเพราะชอบดูถ่ายทอดกีฬา ประจำ ทำให้ร่างกายดูโทรมไป

    2..ขับถ่ายให้ทุกวัน ไม่ให้ท้องผูก ช่วงแรก ๆผมจะล้างพิษด้วยการสวนกาแฟเอาครับ ทำติดกันประมาณ 5 วัน ทุก ๆเช้า แล้วหลังจากนั้นร่างกายจะขับถ่ายเองทุกเช้าเลย แบบอัตโนมัติเลย ดีจริง ๆถ้าขับถ่ายหมดแล้วจะโล่ง และสดใส

    3..ตอนเช้าดื่มน้ำมาะพร้าวครับ ลูกละ 15 บาท เป็นลูกค้าประจำของแม่ค้าหน้าปากซอยเลยครับ ได้เคล็ดลับจากสาว ๆห้องนี้นี่เองครับ ดื่มน้ำแล้วก็ทานเนื้อต่อครับ ชอบมาก ทุกเช้าแม่ค้าจะเอามาให้ที่หน้าบ้านทุกวันเลยครับ

    4..ตอนเย็นออกกำลังกาย แบบหนักๆครับ เอาให้เหงื่อออกมาเยอะๆๆแล้วจะสดใส (ผมสูง 178 หนัก แต่ก่อนหนักประมาณ 60 ครับ แต่ก่อนเล่นบอลเป็นประจำ แต่ไม่เต็มที่ครับ แต่ 1 เดือนที่ผ่านมา ออกกำลังกายทุกเย็นเลยครับ วอร์มร่างกายประมาณ 20 นาทีแล้วก็วิ่งๆๆประมาณ 40 นาที ผลปรากฏว่า ตอนนี้น้ำหนักขึ้นประมาณ 65 ครับ ไม่ได้อ้วนนะครับ ที่มันขึ้นเพราะว่า เราใช้ร่างกายเต็มที่ คือมีกล้ามเนื้อแบบเยอะขึ้น หุ่นดีขึ้นครับ มีกล้ามท้อง สำหรับผมถือว่าดีเลยแหละ ผมพลอยได้คือมีเพื่อนใหม่ ๆด้วยที่สนามกีฬาครับ

    5..ช่วงเย็นออกกำลังกายแล้ว ดื่มน้ำเต้าหู้ทุกวันครับ วันละ 2 ถุง หรือไม่ก็สลับกับทาน สลัดผักสดผมชอบมากๆๆ เพราะพอเราออกกำลังกายแล้วจะไม่ค่อยหิวอาหารหนักๆๆครับ

    6..ดื่มน้ำเยอะๆครับ ผมจะดื่มน้ำเยอะมาก วันละ 7-8 ลิตรได้ครับ ดื่มเรื่อย ๆเพราะปรกติก็ดื่มประมาณนี้อยู่แล้วครับ เป็นคนกระหายน้ำบ่อยครับ เช่นทานข้าวเสร็จก็ดื่มไปเลย หมดขวด 1.5 ลิตรครับ แบบมันเป็นนิสัยติดตัวมานานแล้ว

    7..ทานวิตามินซี ยี่ห้อสวิทเล็ท เม็ดละ 100 mg ครับ ทานวันละ ประมาณ 15 เม็ด ทานเรื่อยๆ ๆครับ แบบละลายในปากเพราะมันเป็นเหมือนยาอมครับ เหมือนขนมประมาณนั้นครับ ของผมซื้อแบบ 200 เม็ดราคาแค่ 130 บาทครับ
    ไม่รู้ช่วยได้หรือเปล่านะครับ แต่ที่แน่ ๆอร่อย เปรี้ยวอมหวานครับ ทานมานานแล้วครับ
    ************************************************

    ผลที่ได้รับหลังจากทำตามขั้นตอนนี้ระยะเวลา 1 เดือน ที่ตัวเองสังเกตและเพื่อน ๆสังเกตผลการเปลี่ยนแปลงนะ
    1..สุขภาพผมจะเงามาก ผมจะนุ่มแบบนุ่มมาก ๆๆและเป็นประกายเลยครับ

    2..ผิวหน้า จะไม่มีสิวเลย ขอย้ำว่าไม่มีสิวเลยครับ หน้าจะขาวใส เรียบเนียนมาก แบบแก้มแดงธรรมชาติ น่าจะเป็นผลจากเราดูและตัวเองและออกกำลังกายประจำครับ ปากจะแดงธรรมชาติ แบบรู้สึกว่าเปลี่ยนไปมากเลย เพื่อนหลายคนล้อเล่นบอกว่าปากผมน่าจูบครับ เนื่องจากผมเป็นคนปากอิ่มอยู่แล้วด้วย

    3...ผิวกาย จะเนียน และใสเลยนะ มันไม่ขาวมากครับ แต่มันดูใส ๆๆ เนียน ๆ คือผิวเหมือนผู้หญิงเลยครับ ใสๆๆๆ บอกไม่ถูก
    *****สรุปคือเป็นผลที่น่าพอใจมากครับ  ดูสุขภาพดีธรรมชาติครับ ไปมหาวิทยาลัยเดี่ยวนี้ สาว ๆมองตามเลยครับ เวลาเดินผ่านแอบได้ยินเขาพูดกับเพื่อนเขาว่า ผมหน้าใส ไม่มีอะไรบนใบหน้าเลย พอได้ยินแล้วรู้สึกว่าดีจัง หลัง ๆ เวลาคนมอง แอบเขิลลลบ้างครับ แต่ก่อนไม่มีคนมองนี่นาครับ เราดูดีแล้วก็ทำให้เรามั่นใจและทำอะไรได้เต็มที่กับชีวิตครับ *****

    ปล.เรื่องการนอนหลับ แล้วแต่บุคคลนะครับ ผมนอนมากสุดได้แค่ ไม่เกิน 6 ชั่วโมงครับ มันจะตื่นเองเลย แบบว่าเราหลับสนิทแล้ว
    ไม่ต้องการนอนมากกว่านี้อีกแล้วน่ะครับ แค่ 5-6 ชั่วโมงก็พอครับ

    ***เรื่องการดื่มน้ำเยอะของผม ถือว่าเป็นนิสัยมาตั้งแต่เด็กแล้วครับ จะดื่มน้ำเยอะมากปรกติอยู่แล้ว
    ***ที่บอกว่าเปลี่ยนแปลงมากก็เพราะว่า ปกติไม่ค่อยมีปัญหามากเท่าไรครับ จะมีปัญหาเรื่องสิว แล้วก็รอยสิวบ้าง หน้าผมก็เลยใสง่าย
    ส่วนผิวกาย ปรกติมันก็ขาวธรรมชาติอยู่แล้วตามแบบผิวผู้ชาย แต่ผิวผู้ชายที่ดูดีหน่อยนะครับ ไม่ใช่ว่าผิวหยาบเกิน ยิ่งได้ดูแลดี ๆมันก็แค่ใส
    ขึ้นแล้วก็เนียนมากขึ้น แต่ยอมรับจริง ๆว่า มันเนียน ตอนแรกคิดว่าเนียนเพราะมีครีมเคลือบอยู่เท่านั้น แต่พออาบน้ำเสร็จ ผิวมันก็ยังเนียน
    อยู่เหมือนเดิมครับ
    ***นอกจากนี้ เรื่องกลิ่นปาก กลิ่นตัวก็สำคัญนะครับ ผมจะบ้วนปากหลังจากทานอาหารทุกมื้อเลย เรียกว่าน้ำยาบ้วนปากติดตัวตลอดแบบที่ใช้
    ฉีดน่ะครับ ฉีดแล้วรู้สึกมั่นใจเวลาพูด เพราะเวลาที่คนมีกลิ่นปากมาพูดกับเรา เราก็คงรู้สึก แบบไม่อยากคุยด้วยใช่ไหมล่ะครับ
    ***************************************************

    แก้ไขเมื่อ 28 มี.ค. 52 23:47:22

    จากคุณ : โนบิตะ ตาตี๋ - [ 28 มี.ค. 52 21:27:26 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com