Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    พิสูจน์แล้วตลอดเวลา 1 เดือน มันดีจริง ๆครับ ขอคอนเฟิร์มและฟันธง เพิ่มรูปผลิตภัณฑ์

    กลางเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ได้มีโอกาสเข้าห้องโต๊ะเครื่องแป้งที่สาว ๆมาแลกเปลี่ยนความรู้เรื่องความงามกัน ผมคนหนึ่งก็สนใจอยู่เพราะเป็นคนที่เป็นสิวง่าย จนประมาณวันที่ 25 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ก็เลยตัดสินใจบังคับตัวเองให้ทำตามกฏที่ตั้งใจไว้ครับ ผมโล๊ะครีมทุกอย่างที่เป็นเหมือนเครื่องสำอางค์ออกหมดเลย บางตัวซื้อมาแพงมากๆถึงมากที่สุด เพราะเคยมีคนแนะนำมาว่าดี ราคาเป็นพันกว่าบาท ก็ยังโล๊ะให้เพื่อนหมดเลยครับ เพราะมันใช้กับเราแล้วไม่ดีเลยครับ คงเพราะผิวเราแพ้ง่ายเกินไป***

    เริ่มจากผิวหน้าก่อนนะ
    *****ผมเปลี่ยนเป็นผลิตภัณฑ์เป็นแบบคล้าย ๆเวชสำอางค์หรือแบบไม่ค่อยผสม พวกเคมีมากเกินไปครับเนื่องจากผมค่อนข้างหน้ามันเป็นสิวง่ายครับ  ทำประจำทุกวันเลยนะเช้าเย็น เริ่มกันเลยผลิตภัณฑ์ที่ผมใช้คือ

    1..ก่อนล้างหน้า ทาไข่ขาวก่อนล้างหน้า ประมาณ 10 นาที ให้หน้าตึง ๆครับ ไข่ขาว 1 ฟองใช้ได้เช้าเย็นคือแช่ตู้เย็นไว้ครับ หรือใช้โยเกิรตรสธรรมชาติก็ได้ครับ  พอกไว้ 10 นาทีเหมือนกันใช้แบบแช่เย็นๆนะครับ จะได้สดชื่น โยเกิต1ถ้วย ใช้ได้หลายวันเหมือนกันต้องแช่ไว้ และใช้ช้อนตักมาครั้งละ 1-2ช้อนเท่านั้นครับ

    2..**ล้างหน้าด้วยโฟมล้างหน้า ของแมกสกิน เอเอชเอ โฟม ใช้แล้วรู้สึกเหมือนแบบหน้าเด็กมากขึ้นครับ รู้สึกเหมือนใช้สบู่เด็กเลย หน้าลื่น ๆเรียบมากขึ้น และสะอาด ไม่แพ้เลย  ราคา 152 บาท
    **โฟมล้างหน้าของสมูทอีสครับ สีเขียว ใช้วันเว้นวัน เพื่อสครับผิวให้เรียบขึ้น นี่ก็ใช้ดีเหมือนกันนะ ราคาประมาณ 199 บาท

    3..ซับหน้าให้แห้งด้วยผ้าเช็ดหน้าที่สะอาดจริง ๆแบบซับนะไม่ใช่ถูแรง ๆ ผมไม่ใช้โทนเนอร์เนื่องจากผิวค่อนข้างแพ้ง่ายมากครับ พวกแอลกอฮอร์ไม่ได้เลย

    4..ใช้เอ เอช เอ ของแม็กสกินครับ ที่เป็นแคปซูลสีเขียว มีประมาณ 30 แคปซูล ราคา 300 กว่าบาท ผมจะทาบาง ๆ แบบ 1 แคปซูลใช้ ได้เช้าเย็น ทาทิ้งไว้ประมาณ 1-3 นาที ต่อด้วย**

    5..ทาวิตามินซีของ วุฒิศักด์คลีนิค ราคา 500 บาท ทาทิ้งไว้ประมาณ 1-3 นาที ต่อด้วย**

    6..ทำซ้ำด้วยครีมบำรุงของ แมกสกิน เนเชอรัล ที่มีทั้ง วิตามินซี อี ราคา 152 บาท ต่อด้วย**

    7..ครีมกันแดด ของสมูทอี ฟิสิคอล รู้สึกว่าใช้ดีครับ ทาบาง ๆที่สุด  นี่ใช้เฉพาะตอนกลางวันเท่านั้น ราคาจำไม่ได้ ไม่เกิน 300 บาทมั้งครับ

    8..ทาครีมแก้ปากดำของวุฒิศักดิ์ทาเฉพาะกลางคืน
    9.. ตามด้วย ลิปของวุฒิศักดิ์ ครับ ปากเอิบอิ่มดี

    *********ถ้ากลางวันจะทาแป้งฝุ่นของแคร์ แองเจิลซอฟครับ***กลางคืนจะใช้ผงพิเศษทาบาง ๆ  จบขั้นตอนของผิวหน้าผู้ชายครับ *****

     
     

    จากคุณ : โนบิตะ ตาตี๋ - [ 29 มี.ค. 52 16:22:33 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com