Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    ขอคำปรึกษาค่ะ จัดฟันแบบพิเศษ ที่ี่รามาเด็นทัล >>> ปากอูม ฟันบนไม่เหยินแต่ยื่นมั่ก(มีรูป)

    จากภาพนะคะ ตัวฟันไม่ได้เหยินค่ะ เรียงสวยดีแล้ว แต่รู้สึกว่าพอฟันกรามขึ้นครบหมด เหมือนกับว่ามันดันกันออกมา เหมือนฟันมีเยอะจนคับปากเลย ทำให้ดูปากยื่น เวลาหัวเราะเห็นเหงือกเยอะมาก ตอนหุบปาก ฟันบนก็ครอบฟันล่างมิด

    ลองปรึกษาหมอจัดฟันดู

    ที่แรกที่ไป ในซอยหอแถวรังสิต ดัดได้ ถอนฟันกรามน้อย 4 ซี่ ฟันกรามซี่สุดท้ายบนล่าง 4 ซี่ รวมเป็น 8ซี่ ถอนแล้วมาใส่เหล็กได้เลย >>> เราว่ามันดูง่ายๆเกินไป ถามฟีตแบคแล้วก็ดูไม่เวิค เลยลองถามท่านอื่น

    ที่สองแถวเตาปูน บอกว่า ดัดไปไม่ช่วย แค่ฟันเข้ารูป แต่ไม่บรรลุวัตถุประสงค์ อย่างนี้ต้องผ่าตัด ขากรรไกร หรือกรามอะไรสักอย่าง  ถึงจะช่วยให้รูปหน้าเปลี่ยน ค่าใช้จ่ายไม่เกินสองแสน >>>> นอกจากหมอจะดูดุๆ ค่ารักษายังสูงลิบ แถมต้องทนทุกข์ทรมานโดยไม่จำเป็น เลยขอผ่านค่ะ

    ที่สาม คุยกับคุณหมอผ่านทางกะทู้ใบเว็นคลินิค รามาเด็นทัล
    ถามคุณหมอไปว่าปากแบบนี้ดัดจะช่วยมั้ย หรือว่าตัดเหงือกออกไปให้ฟันยาวขึ้นจะได้หรือเปล่า

    คุณหมอตอบว่า

    แบบนี้ไม่มีอะไรมากครับความลับอยู่ที่การออกแบบเครื่องมือให้ยกแผงฟันบนหน้าทั้งหมดขึ้นไป ไม่ใช่โดยการผ่าให้ฟันที่ดูยาวอยู่แล้วยาวขึ้นไปอีกครับ แต่ดูๆไปก้อน่ารักอีกแบบนึง ของพรรค์นี้แล้วแต่มุมมองนะครับ ไม่ได้ถือเป็นความผิดปกติที่มากมายอันใด ลางเนื้อชอบลางยา มีถมนิ

    ถาม
    อีกนิดค่ะคุณหมอ

    " ออกแบบเครื่องมือให้ยกแผงฟันบนหน้าทั้งหมดขึ้นไป "

    หมายความว่า จัดเฉพาะ ฟันบนได้ใช่ไหม ?

    ถ้าจัดแบบนี้ จะใช้เวลากี่ปี ค่าใช้จ่ายเท่ากับ ดัดทั้งบนและล่างหรือเปล่าคะ

    ตอบ

    แบบนี้ต้องอัดกันทั้งปากแหละครับ เพียงแต่ว่า เครื่องมือดังกล่าวเป็นoptionพิเศษที่มีที่นี่ที่เดียว ทั้งนี้ได้ถ่ายทอดผ่านคุณหมออีกหลายท่าน แต่feedback กลับมาว่า ยังงงงงอยู่เลยไม่ได้ทำ ไม่งั้น หลายท่านที่หมดหวังกับการต้องแก้ปัญหานี้ด้วยค่ารักษาที่แพงลิ่ว คงจะมีความหวังขึ้นได้บ้าง เอาเป็นว่า อยากรู้มาดูตัวอย่างที่คลีนิคได้ เอาเป็นว่าของจริงก่อนและหลัวทำมีให้ดูเล่นๆ ว่าได้ขนาดไหน ราคาก้อเท่าเดิมและ ที่นี่จัดแบบธรรมดา หรือพิเศษก้อราคาเดียวกันแหละ อ้อ แบบพิเศษก้อ อย่างเช่น เพิ่มดั้ง เพิ่มลูกคาง เพิ่มหยักร่องงอนปาก อะไรแบบเนี๊ยะแหละ ฟรีจ้า

    ....


    ชอบคุณหมอแกติดตลก ฮาๆด แต่ก็ยัง งงๆว่าไอเครื่องมือแบบพิเศษนี่ยังไง รูปร่างประหลาดกว่าปกติหรือเปล่า กว่าจะได้ไปคลินิค ก็อาจจะอาทิตย์หน้า แถมได้ข่าวมาว่าคิวคุณหมอนานมาก

    รบกวนท่านใดที่เคยจัดฟันแบบพิเศษนี้ช่วยแนะนำหน่อยค่ะ  ว่าจัดแล้วดูดีขึ้นไหม  รูปร่างเหล็กมันเป็นยังไงี ไม่ว่าจะทำที่นี่ หรือวิธีอื่นๆ ก็ช่วยแนะนำด้วยนะคะ


    ^^"

     
     

    จากคุณ : rintintin - [ 30 มี.ค. 52 17:38:21 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com