Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    PrevieW เวชภัณฑ์ บำรุงผิวจากพี่เภสัจผู้ใจดี

    ผมรู้จักพี่เภสัจจากร้านขายยาหน้าหมู่บ้านครับ พี่เค้าใจดีมาก แนะนำผลิตภัณฑ์พวกนี้มา สำหรับผม ใช้แล้วเห็นผลมาก ตอนนี้ใช้มาแล้ว 2 เดือนหน้าใสขึ้นจนน้องสาวทัก พี่เภสัจบอกว่ายาพวกนี้เป็นยาตัวเดียวกับที่ส่งให้           คลีนิคต่างๆตอนแรกผมก็ไม่ค่อยเชื่อเพราะราคาถูกมาก ถูกกว่าคลินิคตั้งเท่านึงแนะครับ ผมเลยลงทุนไปซื้อยาจากคลินิคชื่อดังคลินิคนึงเพื่อมาเปรียบเทียบ สรุป ทั้งสี และกลิ่น รวมถึงส่วนผสมที่ระบุในผลิตภัณฑ์คือตัวเดียวกันครับ แต่พี่เค้าขายถูกกว่ามากเพราะพี่เค้าไม่มีค่า แพคเกจจิ้งที่สวยงามและก็เอากำไรน้อยๆแถมยังให้คำปรึกษาได้ดีด้วยนะ

    เริ่มจากตัวที่ 1 ตัวนี้คือ cleansing milk ครับ เนื้อจะคล้ายๆกะของ OP ครับ ที่สำคัญไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมให้ระคายเคืองเลย สำหรับผม ใช้แค่ล้างกันแดดครับ ได้ผลมากเพราะตอนนี้ไม่มีเรื่องสิวอุดตันให้รำคาญใจแล้วละ อิอิ ให้คะแนน 10/10 ครับ ราคา 59 บาท

    ตัวที่ 2 ครับ ตัวนี้เป็น TONER ครับมีส่วนผสมบนฉลากครบถ้วน สรรพคุณ กระชับรูขุมขนและทำความสะอาดใบหน้าหลังจากล้างหน้า อ่อ ลืมบอกนะครับ ผม หน้ามันมากกกกกกกกกกกก แต่ตอนนี้ไม่มีปัญหานี้แล้ว ให้คะแนน 8/10 ครับ เพราะรูขุมขนกระชับนิดหน่อย 555 ราคา 49 บาท

    ตัวที่ 3 ครับ ตัวนี้ เป็นตัวที่ทำให้หน้าขาวครับส่วนผสมสกัดมาจากธรรมชาติครับ (เรื่องส่วนผสมเดี๋ยวผมมาอธิบายให้วันหลังนะครับ) ให้คะแนน 10/10 ครับ เพราะเห็นผลจิงๆอีกอย่างทาตอนเช้าแล้วหน้าไม่มันครับเพราะเป็นเซรั่ม ราคา 190 บาท

    ตั้วที่ 4 ครับ ตัวนี้เป็นสารสกัดจากถั่วเหลืองครับ ลบเลือนริ้วรอย ผมเอามาตาตรงช่วงร่องเบ้าตา ริ้วรอยก็ตื้นขึ้นครับ ตัวนี้เลยชอบเป็นพิเศษ ให้คะแนน 10/10 ครับ เป็นเซรั่ม ทาเฉพาะกลางคืน ราคา 190 บาท

    ตัวที่ 5 ครับ เป็น AHA 5 % ครับ  9/10 ซึมช้าไปหน่อย แต่ได้ผลดีครับ ราคา 59 บาท

    ตัวที่ 6 ครับ เป็น VIT C ที่กล่าวขานในห้องนี้ครับ ทาตอนเช้าและทากันแดดทับลงไปจะช่วยเรื่องป้องกันแสงแดดได้ด้วย อ้างอิงจากกระทู้คุณปูเป้ครับ ถ้าจำไม่ผิดนะครับอิอิ ผลหลังจากการใช้หน้า Bright เชียว 555 10/10 ครับ ผมว่าดีกว่าของ OP อีก เพราะใช้ของ OP แล้วไม่ได้ผลงะ หรือว่าเราหน้าหนาหว่า 555 ราคา 59 บาท

    ตัวที่ 7 ครับ ตัวนี้เอาไว้ทาตอนสิวขึ้นคืนเดียวสิวยุบหายไปเลยครับ ดีมั่ก มั่ก 10/10 ครับ ราคา 39 บาท

    ตัวที่ 8 ครับ ตัวนี้สรรพคุณจะเหมือนตัวที่ 3 เรื่องลบรอยด่าง ดำ  ครับแต่แตกต่างตรงที่เป็นเนื้อครีม ทาตอนกลางคืน ให้ 8/10 ครับ เพราะตื่นเช้ามาหน้าแอบมันนิดๆแต่พอล้างหน้าหน้าก็นุ่มๆลื่นๆดี 55 ราคา 149

    จากคุณ : SNOOPY_LOVE - [ 3 เม.ย. 52 09:58:47 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com