CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGang


    ใช้อะไรยืดผมดีค่ะเนี่ย?

      Shiseido (7 คน)
      LoLane (0 คน)
      LoRe'al (6 คน)

     53.85%
      Shiseido (7 คน)
     0.00%
      LoLane (0 คน)
     46.15%
      LoRe'al (6 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 13 คน


    หลังจากที่ยืดผมไปเมื่อมิถุนายน (ปีที่แล้ว) แล้วก็ไม่ได้ยืดผมอีกเลย ปีนึงเต็มๆที่อยู่กับสภาพหัวตัวเองที่มันหยอยๆฟูๆ   (ยืดมาตั้งแต่ม.5 จนปี3) นึกสภาพผมแบบปาล์มมี่ก็จะเห็นภาพได้ชัดที่สุด ยาวถึงกลางหลังอีกต่างหาก เซอร์เต็มที่  พอยืดมานี่ก็สลวยเชียว  

    จนเมื่อเดือนที่แล้ว แม่เจ้า! เกิดอะไรขึ้นกับหัวช้านน   มันมีรังแคขึ้นเต็มหัวเป็นแผ่นใหญ่ๆ ไม่พอ ผมร่วงยิ่งกว่าซัดผงชูรส เฉลี่ยวันนึงนี่ 30-50 เส้นอย่างต่ำซึ่งมันไม่เคยเยอะอย่างนี้ T^T บางทีแค่สางๆเอานี่ร่วงเป็นกำๆอ่ะ
    เลยต้องไปหาหมอพกษ  หมอบอกว่าเกิดจากรังแค (แต่ไม่ทันถามว่าแล้วรังแคมันมาได้ไงเพราะแกไม่เปิดโอกาสให้ถามเล้ยยยย) ผมเลยร่วง หาครั้งที่2เลยถาม เค้าบอกว่าหนังศีรษะอักเสบ (ใช้ยาสระผมหมอยังไม่หยุดร่วง แต่ใช้แชมพูน้ำมันมะพร้าวหยุดร่วงซะงั้น) ส่วนหนึ่งเพราะยืดผม  เค้าเลยแนะนำว่าอย่ายืดผมถ้าไม่จำเป็นเพราะน้ำยามันแรง   (แต่สภาพผมหนูเป็นแบบนี้ให้ทำไงค้า) แต่หมอบอกว่าถ้าทนไม่ไหวจริงๆก็ต้องยืดไม่ให้โดนหนังหัว  

    เพื่อนๆว่าเราควรทำไงดีคะเนี่ย  ควรใช้น้ำยายืดของอะไรดีคะ (อ่ะโหวตเร้วว) แล้วยืดร้านไหนดีคะเนี่ยที่มันไม่แพงมากแล้วทำเก่งๆอ่ะค่ะ   เพราะคราวนี้กลัวมาก....กลัวว่าน้ำยาไม่ดี+ช่างไม่ดี  หนูอาจจะบวชชีก่อนวัยก็ได้ T^T  

    ขอบคุณนะคะ

    ปล. หัวข้อพิมพ์ผิดไปนิดนึง ขอแก้คำว่า "ค่ะ" เป็น "คะ" นะคะ

    แก้ไขเมื่อ 30 พ.ค. 52 07:44:49

    แก้ไขเมื่อ 29 พ.ค. 52 21:33:16

    จากคุณ : สาวเวอร์ริเดียน - [ 29 พ.ค. 52 21:30:30 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com